Phong Thủy Vạn Sự

Tử vi tuổi Quý Mão năm 2020

Xem tử vi tuổi Quý Mão năm 2020

QUÝ MÃO - 58 TUỔI

Sinh từ 25/02/1962 đến 24/01/1963

MẠNG: KIM gặp năm THỔ là sanh nhập: tốt

VẬN NIÊN: Ngưu canh điền: Trâu cày ruộng: Tốt

THIÊN CAN: QUÝ gặp CANH là tương hạp: tốt

ĐỊA CHI: MÃO gặp năm TÝ là sanh khắc: Xấu

Đã có tử vi 2024, mời bạn đọc xem tại: Tử vi 1963 nam mạng 2024

>

A. TÍNH CHẤT CHUNG NAM NỮ TUỔI QUÝ MÃO SINH NĂM 1963

Quý Mão với Nạp Âm hành Kim do Can Quý (Thủy) ghép với Chi Mão (Mộc), Thủy sinh nhập Mộc = Can sinh Chi thuộc lứa tuổi có năng lực đầy đủ, căn bản vững chắc hơn người, gặp nhiều may mắn, ít gặp trở ngại ở Tiền Vận. Vì Nạp Âm khắc Chi nên thời Trung Vận 1 số người có thể gặp nhiều hoàn cảnh không xứng ý toại lòng. Song về Hậu Vận đời sống trở nên an nhàn và thanh thản hơn nhờ sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp Âm cùng Nghị Lực với sự phấn đấu của Bản Thân từ Trung Vận. Nếu ngày sinh mang hàng Can Giáp, Ất, Nhâm, Quý, sinh giờ Sửu, Mùi còn được hưởng thêm Phúc ấm của dòng Họ. Sinh vào Mùa Thu hay các Tuần Lễ giao mùa là thuận mùa sinh.

Quý Mão có đầy đủ tính chất của Can Quý: trầm lặng, nhiều cảm ứng, ngay thẳng, gặp thời biến hóa như Rồng và Chi Mão: thuộc chòm sao Hổ Cáp (Scorpion, Scorpio) nằm ở hướng Đông Hoàng Đạo: mẫu người nhanh nhẹn khôn ngoan, ngoài mặt thường tỏ ra nhu mì (cầm tinh con Mèo, Thỏ), có niềm tin sắt đá, một khi đã quyết định điều gì thì làm cho đến cùng ít khi chịu bỏ ngang. Quý Mão thuộc mẫu người đa tài, đa năng - nhiều khả năng về khoa Nhân Văn, đã có 1 số người nổi tiếng về nghiên cứu ở lãnh vực này.

Xem tuổi thấy Quý Mão hợp với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Tân Mùi, Ất Mùi, Đinh Mùi, Đinh Hợi, Tân Hợi, Quý Hợi, Kỷ Mão, Ất Mão, hành Thổ, hành Kim và hành Thủy. Kị với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Đinh Dậu, Tân Dậu và các Tuổi mạng Hỏa, mạng Mộc mang hàng Can Mậu, Kỷ.

Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ): Hợp với các màu Vàng, Nâu, Trắng, Ngà. Kị với màu Đỏ, Hồng; nếu dùng Đỏ, Hồng nên xen kẽ Vàng, Nâu hay Xám, Đen để giảm bớt sự khắc kị.

Chi tiết tuổi Quý Mão mệnh gì? hợp màu gì? hợp con số nào? hợp hướng nào? nên kết hợp hôn nhân, làm ăn với những tuổi nào? Xem tại  Sinh năm 1963 mệnh gì?

B. TỬ VI NAM MẠNG TUỔI QUÝ MÃO NĂM 2020

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Hạn Thái Bạch với Tiểu Vận gặp Thiên Không “nhiều bất ngờ đột biến xấu hơn tốt” + Tướng Ấn gặp Phục Binh, Khôi Việt + Kình Đà, Phá Toái, Lộc + Triệt cũng nên lưu ý đến chức vụ và tiền bạc trong các tháng Kị. Cẩn thận khi Đầu Tư và khi Khuếch Trương Hoạt Động. Trong Giao Tiếp cần mềm mỏng khi đối thoại, tránh tranh cãi và phản ứng mạnh, dù gặp Tiểu Nhân đố kị, ganh ghét và bất đồng.

2. Sức khỏe

Hạn Thái Bạch với Thiếu Dương gặp Bệnh Phù, Tử Phù, Thiếu Âm gặp Phi Liêm, Phục Binh, Trực Phù cũng nên lưu ý về Mắt, Tim Mạch đối với những ai đã có dấu hiệu mầm bệnh; cần kiểm tra khi có dấu hiệu bất ổn. Kể cả vấn đề Tiêu Hóa.

3. Di chuyển

Hạn Chế Di Chuyển xa (Mã + Đà, Tang hội Tang Mã Lưu), lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng, cẩn thận trong các tháng âm lịch (4, 5, 10, 12), nhất là những ai hoạt động bên các Dàn Máy nguy hiểm.

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu Trời Tình Cảm tuy nắng đẹp, thuận lợi cho các Quý Bạn còn độc thân, nhưng dễ có Cơn Giông bất chợt (Kình Đà Tang với Đào Hồng + Triệt, Hỉ + Phục Binh). Không nên phiêu lưu, nếu đang êm ấm.

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào giữa Đông. Nên làm nhiều việc Thiện (Lộc + Triệt) - đó không những là 1 cách Giải Hạn Thái Bạch của Cổ Nhân (của đi thay người), mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này.

Xem thêm: 

Tử vi tuổi Quý Mão năm 2021 - Nam Mạng 1963

Tử vi tuổi Quý Mão năm 2021 - Nữ Mạng 1963

II. Vận Mệnh Tử vi Nam Mạng Tuổi Quý Mão Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Thái Bạch thuộc Kim cùng hành với Kim Mệnh, khắc nhập với Chi Mão (Mộc) và sinh nhập với Can Qúy (Thủy): độ xấu tăng cao ở đầu và giữa năm. Thái Bạch đối với Nam Mạng Cát nhiều hơn Hung. Phần Hung “nếu có nhiều Hung Sát Tình trong Tiểu Vận” cũng chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà Quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong tháng Kị của Thái Bạch (5 âl) và 2 tháng Kị hàng năm của Tuổi (10, 12 âl).

Hạn Toán Tận chủ về hao tài, đau ốm nên cẩn trọng trong công việc làm ăn và di chuyển

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 15 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 8 ngọn đèn, quay về hướng Tây khấn lễ Tây Phương canh tân Kim Đức Thái Bạch tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Quý Mão 1963 – nam mạng

"Quẻ Khảm có 4 hướng tốt: Đông Nam (Sinh Khí: tài lộc), Nam (Diên Niên: tuổi Thọ), Đông (Thiên Y: sức khỏe) và Bắc (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là Tây Nam (tuyệt mệnh).

- Bàn làm việc: ngồi nhìn về Đông Nam, Đông, Bắc, Nam.

- Giường ngủ: đầu Nam, chân Bắc hay đầu Tây, chân Đông (tùy thuộc vào vị trí của phòng ngủ)."

III. Tử Vi Nam Mạng Tuổi Quý Mão Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

"Tháng 1: Vui xuân thành công, tiền bạc và gia đình hạnh phúc. 

Tháng 2: Chớ tranh chấp mà bị thua thiệt.

Tháng 3: Tình cảm, tiền tài mỹ mãn, hạnh phúc mỹ mãn.

Tháng 4: Cuộc sống đầy bế tắc và buồn phiền lắm thị phi.

Tháng 5: May mắn trong việc làm và lo chuyện cưới hỏi.

Tháng 6: Hao tiền tốn của, cẩn thận kẻo bị thương tích.

Tháng 7: Hành thiện tác phước để dẹp bỏ tất cả các nghiệp chướng.

Tháng 8: Hoà hợp mang lại thành công, đời sống tốt đẹp.

Tháng 9: Hoá lộc mang lại nguồn tài chánh cho gia đình vẻ vang. 

Tháng 10: Chồng vợ hạnh phúc, ưu ái lo cho con nên gia thất.

Tháng 11: Vợ hiền con hiếu, gia đình được mọi người kính phục.

Tháng 12: Có quyền uy chức vụ nhưng gia đình được mọi người kính phục. "

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão 1963 - Nam mạng

Tử vi hàng tuần tuổi Mão

C. TỬ VI NỮ MẠNG TUỔI QUÝ MÃO NĂM 2020

Xem tử vi 2024 cho quý bản mệnh tại: Tử vi 1963 nữ mạng 2024

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Hạn Thái Âm tuy tốt, nhưng Tiểu Vận gặp Thiên Không “nhiều bất ngờ đột biến xấu hơn tốt” + Phục Binh, Phi Liêm, Tử Phù, Bệnh Phù lại thêm Tướng Ấn + Kiếp Sát; Khôi Việt + Kình Đà, Lộc + Triệt cũng nên lưu ý chức vụ, tiền bạc trong các tháng Kị. Trong Giao Tiếp nên hòa nhã, tránh tranh luận, không nên phản ứng mạnh dù có nhiều bất đồng và không vừa ý.

2. Sức khỏe

Hạn Thái Âm với Tử Phù, Bệnh Phù gặp Thiếu Dương, Thiếu Âm gặp Phi Liêm, Trực Phù: nên lưu ý Phổi, Tim Mạch, Mắt và Khí Huyết với những ai đã có sẵn mầm bệnh; nên đi kiểm tra Sức Khỏe khi có dấu hiệu bất ổn.

3. Di chuyển

Thiên Mã gặp Tang Môn + Tang Mã lưu, Phá Toái: Cẩn thận xe cộ, vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng trong các tháng âm lịch (4, 10, 12), nhất là khi hoạt động bên các Dàn Máy nguy hiểm.

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu trời Tình Cảm tuy nắng đẹp, nhưng dễ có bóng Mây bất chợt trong các tháng âm lịch “4, 5, 11, 12” (Đào Hồng ngộ Triệt; Thiên Hỷ gặp Phi Liêm). Không nên phiêu lưu, nếu đang êm ấm.

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào giữa Đông. Nên làm nhiều việc Thiện (Lộc Tồn + Triệt). Đó không những là 1 trong những cách Giải Hạn (rủi ro, tật bệnh) của Cổ Nhân (của đi thay người) mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này. 

II. Vận Mệnh Tử vi Nữ Mạng Tuổi Quý Mão Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Thái Âm thuộc Thủy sinh xuất với Kim Mệnh, cùng hành với Can Quý (Thủy) và sinh nhập với Chi Mão (Mộc): độ tốt tăng cao ở đầu và giữa năm. Thái Âm cũng như Mộc Đức là Hạn lành, chủ về Danh Lợi: Công Danh thăng tiến, Tài Lộc dồi dào, Gia Đạo vui vẻ bình an, nhiều Hỉ Tín. Tuy nhiên bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Mắt, Tim Mạch và Khí Huyết. Hạn tính từ tháng sinh năm nay, Canh Tý 2020 đến tháng sinh năm sau, Tân Sửu 2021. Sinh vào những tháng cuối năm, Hạn có thể lân sang năm tới.

Hạn Huỳnh Tuyền chủ về bệnh tật, nên giữ gìn sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần. Chớ mưu cầu danh lợi mà gây tổn hại cho người khác, nên làm nhiều việc thiện tạo phúc tích đức thì ít bị ảnh hưởng.

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 26 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 7 ngọn đèn, quay về hướng Tây khấn lễ Nguyệt cung Thái âm Hoàng hậu tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Quý Mão 1963 – nữ mạng

"Quẻ Cấn có 4 hướng tốt: Tây Nam (Sinh Khí: tài lộc), Tây (Diên Niên: tuổi Thọ), Tây Bắc (Thiên Y: sức khỏe) và Đông Bắc (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Đông Nam (tuyệt mệnh).

- Bàn làm việc: ngồi nhìn về Tây Nam, Tây, Tây Bắc.

- Giường Ngủ: đầu Đông Bắc, chân Tây Nam hay đầu Đông, chân Tây (tùy theo Vị Trí của Phòng Ngủ)."

III. Tử Vi Nữ Mạng Tuổi Quý Mão Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

"Tháng 1: Đầu năm chớ táo bạo, mà thất bại và buồn lo.

Tháng 2: Thành công trên đường đời, tiền bạc và công danh

Tháng 3: Công danh chức vụ thăng tiến, sự nghiệp huy hoàng.

Tháng 4: Cát tinh hỷ thần đem lại nguồn vui lớn về mặt tiền bạc.

Tháng 5: Cuộc sống thật êm đẹp, một lòng yêu quý chồng con

Tháng 6: Buồn phiền lo âu và hao hụt tiền bạc của cải.

Tháng 7: Chớ quá tin người mà bị lừa gạt tiền bạc

Tháng 8: Cuộc sống bị nhiều phiền muộn lo âu

Tháng 9: Được chồng yêu thương tiền bạc dồi dào

Tháng 10: Không nên tranh chấp mà chịu thiệt

Tháng 11: Ái tình đem lại hạnh phúc cho gia đình

Tháng 12: Cuộc sống đầy quyền uy, được mọi người kính trọng"

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão 1963 - Nữ mạng

Tử vi người tuổi Mão

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện