Phong Thủy Vạn Sự

Tử Vi Tuổi Tân Dậu 2019 - Nam Mạng 1981

TÂN DẬU

39 TUỔI - ÂM NAM

Sanh từ 15-2-1981 đến 24-1-1982

Tướng tinh: Con Cua - Con dòng Hắc Đế, phú quý

(Tử Vi 2019 Tuổi Tân Dậu - Nữ mạng)

Mời bạn đọc tham khảo tử vi năm 2024 tại: Tử vi tuổi Tân Dậu 2024 nam mạng

MẠNG : Thạch lựu Mộc (Cây Thạch Lựu)

SAO : Thuỷ Diệu: Có chuyện buồn

HẠN : Rối rắm: Rối rắm, tranh chấp

VẬN NIÊN : Thử quy Điền (Chuột về Đồng) tốt

THIÊN CAN : Tân gặp Kỷ: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI : Dậu gặp Hợi: Tam tai, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, xanh; kỵ: Trắng, đỏ.

 

XEM TỬ VI NĂM 2019 TỔNG QUÁT:

 Quý Anh tuổi Tân Dậu, Thiên Can mang chữ Tân, có các sao Cự Môn, Thái Dương, Văn Khuê, Văn Xương và Tứ Hoá là người thích hợp với các ngành nghề cần sử dụng nhiều về lời nói như ngoại giao, nhà giáo, ca, kịch sỹ hay môi giới thương mại.

Với can chi cùng Hành, tiền bạc dễ tạo, sự nghiệp dễ thành nhưng với tuổi mạng tương khắc, khó tránh khỏi thăng trầm, duyên tình không thuận. Hơn nữa, Quý Anh với bản chất hiền lành không ham danh lợi, thích cuộc sống thoải mái, ít chịu dành dụm nên sự nghiệp chậm thành.

Tiền vận cũng có những thành công đáng kể nhưng duyên tình rối ren, không an cư nên khó lạc nghiệp. Phải đi vào cuối Trung vận, gia đình sự nghiệp được vững vàng. Nếu đừng quá nặng về tình cảm, sự nghiệp ngày càng tăng trưởng theo tuổi tác Hậu vận phú túc, nhàn an.

► Xem Tử vi năm 2021 tổng quát của 12 con giáp

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay, Quý Anh gặp sao Thuỷ Diệu chiếu mạng, nhiều chuyện buồn phiền, ưu tư lo lắng, tiền bạc tốn hao. Sao Thái Bạch thuộc hành kim, đối với Quý Anh mạng Kim, không thua thiệt nhiều nhưng cận phòng bệnh nạn.

Với hạn Thiên Tinh, cuộc sống gặp nhiều rối rắm, tinh thần bất an, có hại cho công việc và sức khỏe. Quý Anh vốn đa sầu đa cảm, gặp sao hạn này, càng tăng thêm suy kém về các mặt.

Về Tứ trụ, với Thiên Lợi, Địa Tam Tai, công việc làm ăn được nhiều người giúp đỡ, vẫn tạo được một phần thắng lợi. Gia đình, tình cảm cũng có phần khó khăn, cuộc sống bất an cần phòng bệnh nạn.

Vận Niên Thử quỵ Điền nên cố gắng chu toàn trách nhiệm với công việc đang có, vẫn có thu nhập dễ dàng, phù hợp với công sức đã bỏ ra.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Mộc, gặp năm Thổ có phần lợi ích, tuy nhiên Thổ vận bất cập nên chỉ có lợi nhỏ và bản thân cần đề phòng bệnh nạn. Sao Hạn không được tốt, tình cảm và sức khoẻ bất an. Được Vận niên và Vận Thế tương đối, công danh và tài lộc có phần tăng tiến nhưng đây là năm Tam Tai, không nên khởi nhiều ham muốn, có thể xảy ra nhiều việc rối rắm, nạn tai. Chỉ nên làm việc cũ, môi trường cũ, vẫn có nhiều lợi ích, cuộc sống vững vàng. Có thể nói đây là năm Trung Bình của Quý Anh.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (Từ 33 đến 42 tuổi) có Tài tinh Thiên phủ nhưng ngộ Đà, Kình, tài lộc dồi dào nhưng cũng gặp nhiều khó khăn. Tiểu Hạn năm nay, vào Bại Địa, chịu ảnh hưởng bất an của Đại hạn, mọi việc nên cẩn thận.

Cung Mệnh có Tang môn, Địa trì, Địa táng thường sinh nhiều rối rắm, bất an. Biết thuận theo thời thế sẽ tránh được nhiều việc không lành. Giữ tâm tánh ôn hòa ngay thẳng, làm những điều thiện sẽ có khả năng ngăn chặn các Hung, Sát Tinh phát tán. Đặc biệt, với Tiểu hao ngộ Tuyệt, nên cẩn thận về tài chánh, đừng bỏ vốn đầu tư, nhất là đừng hùn hạp làm ăn dễ bị mất trắng còn sinh nhiêu tranh chấp, kiện thưa vì Hạn có Điếu, Tuế hội nhập.

Với Tam hợp Mã ngộ Khốc, Khách, cũng có nhiều dịp may, được người giúp đỡ, tài lộc vẫn có lúc tăng trưởng, cuộc sống vui vẻ thoải mái do có Mã, Lộc, Hỷ hợp chiếu.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn đến Tử vi, năm nay tốt xấu đan chen, nhưng vẫn có nhiều thuận lợi hơn năm qua. Tuy sự nghiệp chưa vào thời kỳ hưng thịnh nhưng tương đối thoải mái hơn. Tiền ra có nhưng cũng có tiền vào, tuy nhiên không tránh khỏi rối rắm nhất là quan hệ bằng hữu, dễ sinh bất hòa, nếu có quyền lợi chen vào, có thể biến thành xung đột. Đặc biệt có nhiều cơ hội tốt đến nếu biết tận dụng và biết dừng lại đúng lúc, sẽ có lợi ích nhiều, thăng tiến cả về danh lẫn về lợi. Một năm tương đối thoải mái, an lành đối với Quý Anh, nhưng đang gặp Tam Tai, nên cẩn thận phòng bệnh nạn.

TÌNH CẢM:

 Năm nay, danh lộc có phần đi lên nhưng gia đình, tình cảm có nhiều bối rối, không yên.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng khó tránh bất hòa vì bất đồng trong cung cách xử sự đối với thân tộc. Hạn cỏ Tứ Hung, gia đình, thân quyến, có người ốm đau, tai nạn... phải lo toan, dĩ nhiên phải tốn hao tiền bạc. Vợ chồng mỗi người mỗi ý, sinh thêm phiền muộn. Quý Anh lại có tánh nóng, càng thêm bức xúc, dễ sinh ra cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”.

Với Phú, Phượng, Phá Tuế, nếu không nhẫn nhịn, nhường nhau, vợ chồng dễ sinh tranh cãi, oán trách nhau... chuyện phiền bực càng thêm chồng chất. Đại Hạn 10 năm, không tốt về tình cảm gia đình, nên cố gắng bảo toàn cuộc sống lứa đôi.

Quan hệ bạn bè, nên cẩn thận. Đừng nghe lời thị phi, tình cảm càng thêm xáo trộn.

Đối với Quý Anh độc thân, năm nay tình cảm lứa đôi không thuận, dễ sinh tai tiếng, hiểu lầm. Quan hệ mang lại nhiều nỗi buồn và có những sự việc khó giải quyết.

Nếu đã có người yêu, năm nay không thuận cho việc lập gia đình. Cả hai mặt sức khoẻ, tinh thần sẽ gây nhiều khó khăn. Tuy nhiên, không gặp Hung Niên, cưỡng cầu vẫn được.

Quý Anh hạp với người tuổi Tân Dậu (đồng tuổi), Quý Hợi (37 tuổi), Giáp Tý (36 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Ất Sửu (35 tuổi), Kỷ Mùi (41 tuổi), Mậu Ngọ (42 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

 Theo lịch âm dương năm nay, Sao Hạn tương đối tốt, nhưng vì đây là năm Tam Tai, nên cẩn thận giữ gìn sức khoẻ, phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an, nên làm lành lánh dữ để phước sinh thì Hoạ lùi, cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tận Dậu phần số Quý Anh

Tương khắc tuổi mạng, công danh kém phần

Hiền lành, chỉ muốn an thân

Tánh tình hào phóng, dễ thân với người

Có tiền sáng tối vui cười

Việc làm thay đổi, khi tươi khi sầu

Duyên tình cũng chẳng tới đâu

Vui đâu chúc đó, khó mong an bình

Trung niên nhìn lại giật mình

Bắt tay xây dựng gia đình từ đây

Kỷ hợi có rủi, có may

Tam Tai phòng nạn, đủ đầy lợi danh.

 

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Cẩn thận trong quan hệ. Bạc tiền hao tốn, công việc đơn giản nhưng nhiều quyền lợi. Tinh thần phấn chấn nhưng cần kiềm chế ham muốn. Tháng 3: Nắm bắt được cơ hội tốt. Đề phòng tiểu nhân lừa gạt. Có của hoạch tài.

Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Gặp chuyện rối ren. Gia đình có tin buồn hay ốm đau. Có người âm thầm quan tâm giúp đỡ. Nên khéo léo, mềm dẻo trong cư xử. Nhiều việc bận rộn, ăn uống kém ngon. Tháng 6: Những gút mắc trong vấn đề tình cảm được tháo gỡ. Gia đình có hỷ sự.

Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Tài lộc khá nhưng phải chi xuất nhiều. Giấy tờ rắc rối. Sức khỏe kém. Gia đình, tình cảm có chuyện buồn phiền. Tháng 9: May mắn đi kèm với tin tốt lành. Tránh việc mờ ám có thể gây nên hậu quả nghiêm trọng.

Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhẫn nhịn có lợi. Tinh thần không được an ổn. Tháng 12: Lái xe cẩn thận, cần nghỉ ngơi bồi dưỡng. Có cơ hội tiến thăng nhưng không nên nóng vội. Tài lộc tăng. Gia đình vui vẻ.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng chánh Bắc mà khấn vái.

Tuổi Tân Dậu

Tuổi Tân Dậu 1981 mệnh gì? hợp màu gì? hợp con số nào? hợp hướng nào? nên kết hợp hôn nhân, làm ăn với những tuổi nào?...
+ Xem chi tiết tại Sinh năm 1981 mệnh gì?

+ Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu 1981 - Nam mạng
+ Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu 1981 - Nữ mạng

+ Tổng quát về người Tuổi Dậu

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện