Phong Thủy Vạn Sự

Tử Vi 2018 Tuổi Canh Ngọ 1930 - Nữ mạng

CANH NGỌ

89 TUỔI - DƯƠNG NỮ

Sanh từ 30-1-1930 đến 16-2-1931

Tướng tinh: Con Vượn. Con dòng Huỳnh Đế, cô quạnh

(Tử Vi 2018 Tuổi Canh Ngọ - Nam mạng)

>> Đã có Tử Vi 2019 Tuổi Canh Ngọ - Nam mạng

>> Đã có Tử Vi 2019 Tuổi Canh Ngọ - Nữ mạng

MẠNG : Lộ bàn Thổ (Đất đường đi)

SAO: Thái Bạch: Hao tài, đau ốm

HẠN: Toán Tận: Trở ngại, va vấp

VẬN NIÊN : Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt

THIÊN CAN : Canh gặp Mậu: Sinh nhập có lợi

ĐỊA CHI : Ngọ gặp Tuất: Sinh xuất, hao tốn

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông để đón Phúc Thần

MÀU SẮC : Hạp: Vàng, đỏ; kỵ: Đen, trắng.

 

TỔNG QUÁT: Tử Vi 2018 Tuổi Canh Ngọ 1930 - Nữ Mạng

Quý Cụ Bà Canh Ngọ thuận số thì được an nhàn, phong lưu, người có cốt cách thanh sang nhưng cũng lỡ làng duyên phận. Người sanh nghịch số, phải trải lắm phong trần, gian nan, vất vả. Dù có lúc tiền bạc phủ phê vẫn không nắm giữ được, phải bươn chải, đổi dời, tha phương lập nghiệp, chẳng nhờ cậy được ai.

Dù ở tình huống nào, Quý Cụ Bà cũng giữ vẹn thiện tánh, công bằng và thương giúp kẻ dưới. Vì vậy, cuộc sống ngày càng hưng vượng, Hậu vận thêm phú túc, an vui.

Giờ đây, chỉ còn một bước là được Cửu Tuần, tiền tài sự nghiệp không còn vướng bận, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ Bà tường lãm. May ra, nếu hợp, có thể áp dụng vào cuộc sống để tăng trưởng Tuổi Trời, đó là điều mong mỏi của Thái Ất.

VẬN MẠNG:

Năm nay theo lịch vạn niên 2018, Quý Cụ Bà gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, tinh thần không được thoải mái, dễ bệnh hoạn, nạn tai. Sao Thái Bạch là một vị sao có Kiết có Hung, thuộc hành Kim, đối với mạng Thổ của Quý Cụ Bà cần phòng tai nạn phạm thân, nguy hiểm đối với Quý Cụ Bà.

Hạn gặp Toán Tận, đi đứng cần có người đỡ nâng, theo dõi để tránh vấp té.

Về Tứ trụ, với Thiên lợi, Địa hao, cuộc sống không có gì thay đổi, vật chất lúc nào cũng đầy đủ, nhưng gia đình tình cảm có nhiều điều trái ý, không vui và sức khỏe cũng có phần suy hao, yếu kém.

Vận niên Hầu thực Quả, Quý Cụ Bà đang sống trong môi trường thuận lợi, sức khỏe được chăm sóc chu đáo, đầy đủ thuốc men và muốn gì cũng được cháu con phụng dưỡng, lo tròn.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với mạng Thổ của Quý Cụ Bà, có phần lợi ích. Nếu có bệnh hoạn, nạn tai cũng có người nâng đỡ, sức khỏe chóng phục hồi. Sao Hạn, Vận Thế đều bất lợi, Quý Cụ Bà dễ gặp điều trái ý khiến sức khỏe thất thường. Dù sao, với Vận niên rất tốt, Quý Cụ Bà trong hoàn cảnh nào cũng được chăm sóc chu đáo, vật chất đầy đủ. Đây cũng là phước của tuổi già. Có thể nói, năm nay tốt ít xấu nhiều, Quý Cụ Bà nên gạt bớt ngoại duyên, sức khoẻ sẽ khá hơn.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Hóa khoa, Thiên phúc tọa nhập, là những Phúc tinh, Giải tinh, dù có nạn tai, bệnh hoạn cũng qua khỏi, tiểu nhân cũng không thể ám hại. Nhập Hạn có Quan phủ, Quan đới hội cùng Tứ Hung: Tang, Hổ, Khốc, Hư khó tránh khỏi chuyện buồn trong đại gia đình, nếu nhiều phước đức thì cũng chịu phần mất của, hoặc có cháu con gây chuyện bất hòa khiến Quý Cụ Bà phải bận tâm giải quyết. Ngoài ra, con cháu đông khó tránh khỏi nhiều chuyện vui buồn trong gia đình. Quý Cụ Bà nên gạt bỏ chuyện của cháu con để lo di dưỡng tinh thần, giữ gìn sức khỏe, sẽ có nhiều lợi ích cho bản thân mà còn cho cả đại gia đình.

Cung Mệnh có Ngũ quỷ, tinh thần bất định, suy nghĩ vẩn vơ, càng làm cho bệnh hoạn dễ xâm nhập. Nhờ Tiểu vận đi vào Vượng Địa có thể biến Hung hóa Hiền.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Vận đến Tử vi, chỉ được Tiểu vận khá tốt, các mặt khác tương đối yếu kém. Quý Cụ Bà nên cầu nguyện, tùy theo Tín Ngưỡng, nhờ Ơn Trên che chở cho tai qua nạn khỏi, tật bệnh tiêu trừ. Ngoài ra, gia đình cũng nên làm thêm các việc thiện, cầu nguyện cho Quý Cụ Bà tuổi Vàng thêm dài lâu để năm tới cháu con chúc thọ Cửu Tuần Đại Khánh cho Quý Cụ Bà.

Cụ Bà Canh Ngọ thọ mạng cao

Cho dù cuộc sống lắm lao đao

Tấm lòng trung hậu luôn gìn giữ

Cháu con ghi nhớ, đáng tự hào

***

Chỉ còn một bước được Chín Mươi

Tám Chín Trời cho, có mấy người

Chỉ dành cho kẻ từng tích Thiện

Đồng Đường Tứ Đại, nở nụ cười.

 

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Có ốm đau cũng dễ bình phục. Gia đình có tin vui. Tài lộc dồi dào. Có thêm cháu chắt nội ngoại.

- Mùa Hạ: Cẩn thận trong đi đứng. Mất ngủ, đau nhức gân xương. Tinh thần không an định. Trong lòng có nhiều điều buồn bực.

- Mùa Thu: Phòng vấp té. Cần sự nâng đỡ, chăm sóc cẩn thận. Đi đứng khó khăn. Tinh thần rối loạn.

- Mùa Đông: Sức khỏe được phục hồi phần nào. Trong lòng lo lắng, ưu tư. Gia đình có tin vui nhưng cũng nhiều rối rắm. Sức khỏe thất thường.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 08 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng chánh Tây mà khấn vái.

Mở Rộng

Tuổi Canh Ngọ 1930 mệnh gì? hợp màu gì? hợp con số nào? hợp hướng nào? nên kết hợp hôn nhân, làm ăn với những tuổi nào?...
+ Xem chi tiết tại Sinh năm 1930 mệnh gì?

+ Tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ 1930 - Nam mạng
+ Tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ 1930 - Nữ mạng

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện