Phong Thủy Vạn Sự

Tử Vi 2018 Tuổi Giáp Tuất 1934 - Nam mạng

GIÁP TUẤT

85 TUỔI - DƯƠNG NAM

Sanh từ 14-2-1934 đến 3-2-1935

Tướng tinh: Con Ngựa - Con dòng Xích Đế, cô quạnh

(Tử Vi 2018 Tuổi Giáp Tuất - Nữ mạng)

>> Đã có Tử Vi 2019 Tuổi Giáp Tuất - Nam mạng

>> Đã có Tử Vi 2019 Tuổi Giáp Tuất - Nữ mạng

MẠNG : Sơn đầu Hỏa (Lửa trên núi)

SAO: Thái Bạch: Hao tài, đau ốm

HẠN: Toàn Tận: Trở ngại, va vấp

VẬN NIÊN : Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn Trăng)

THIÊN CAN : Giáp gặp Mậu: Khắc Xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI: Tuất gặp Tuất: Đụng Thái Tuế, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Nam để đón Phúc Thần

MÀU SẮC : Hạp màu: Xanh, đỏ; Kỵ: Đen, vàng

TỔNG QUÁT: Tử Vi 2018 Tuổi Giáp Tuất 1934 - Nam Mạng

Quý Cụ Ông tuổi Giáp Tuất là người hiền lương, trung hậu, tánh tình thẳng thắn bộc trực, ăn ngay nói thẳng, không chịu co uốn trước áp lực, cường quyền.

Cuộc đời có nhiều khó khăn, vất vả nhưng không vì danh lợi mà bán rẻ lương tâm, luôn bênh vực kẻ yếu, được nhiều người quý kính. Nếu được sanh thuận Xuân Hạ, Quý Cụ Ông cũng đã là người có danh vọng, quyền chức làm nhiều việc lợi ích cho đời. Nghịch sanh, cũng chịu nhiều gian nan, vất vả, nhưng là người đa tài, đa nghệ và gia đình thuận hòa, vào cuối Trung vận sự nghiệp đã thành và càng lớn tuổi càng nhiều phúc lộc.

Giờ đây đã đi vào tuổi Bát Tuần, ngẫm lại cuộc đời chẳng khác gì “Bóng câu qua cửa sổ” thành bại đều đã qua, chỉ còn Đạo Đức để lại cho con cháu. Đây mới chính là kho tàng vô giá, con cháu, nếu biết noi theo, sẽ hưởng mãi không vơi. Đối với Quý Cụ Ông bây giờ chỉ còn sức khỏe là điều đáng quý. Vì vậy, Thái Ất Tử Vi, xin trình bày Sao Vạn ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ ông tường lãm.

VẬN MẠNG:

Xét theo lịch âm dương năm nay Quý Cụ Ông gặp Sao Thái Bạch chiếu mạng, có chuyện nghịch ý trái lòng, bạc tiền hao tốn. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, bất lợi cho sức khỏe của Quý Cụ Ông, cần phòng nạn tai bệnh hoạn xâm phạm thân thể.

Với Hạn Toán tận, toan tính thường gặp trở ngại, cuộc sống không được như ý. Đi lại nên phòng va vấp, đụng chạm gây thương tích. Nếu sức khỏe đang yếu kém, cần có người chăm sóc, nâng đỡ khi đi đứng, kể cả đi lại trong nhà.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa hòa, ước muốn có thể thành tựu nhưng phải vượt qua trở lực. Lại nữa, đây là năm tuổi, dễ sinh bất trắc. Gia đình, tình cảm tuy có xáo trộn nhưng không có gì trầm trọng, vui buồn cũng chỉ thoáng qua.

Vận niên Thố lộng Nguyệt rất tốt cho Quý Cụ Ông, là thời gian thanh thản vui chơi, có điều kiện để “Tiêu dao cùng Tuế Nguyệt”, có lợi cho sức khỏe lẫn tinh thần.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái Chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quỷ Cụ Ông, mạng Thổ, nhưng là Ốc thượng Thổ cũng không mấy lợi ích. Sao Hạn, Vận niên trung bình nhưng đây là năm đụng Thái Tuế “không Tai cũng Họa”, Quý Cụ Ông nên cẩn thận trong việc đi lại, kể cả việc đi lại trong nhà. Âu đó cũng là chuyện thường tình của Quý Cụ lão niên.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu vận có nhiều Phúc tinh như Thiên quan, Long đức, Hóa khoa hội nhập, Quý Cụ Ông là người nhiều phước đức, cuộc sống gặp nhiều may lành. Đặc biệt có Hóa khoa hội nhập, Quý Cụ Ông sẽ dễ vượt qua bệnh nạn, rối ren, vì Hóa khoa là một Phúc tinh đem lại nhiều may mắn, còn là một Đệ Nhất Giải Thần cứu khổ, phò nguy, sẽ giúp Quý Cụ Ông vượt qua bệnh hoạn, nạn tai.

Cung Mệnh có Thái Tuế nhập cung, còn gọi là “Đầu đội Thái Tuế, không Họa thì cũng Tai”, nhưng đã có nhiều Phúc tinh nên không còn gì nguy hại.

Tử Vi có Tang, Hổ, Khốc, Hư, Quý Cụ Ông cũng có những buồn phiền về gia đình, con cháu có người ốm đau hay gây rối. Quý Cụ cũng có thể nhận tin buồn từ người thân. Bên cạnh cũng có Đường phù, Hỷ thần, Hồng loan, Quý Cụ Ông cũng có dịp chia vui cùng con cháu trong lễ cưới gả hay mừng tân gia vui vẻ.

Nhìn chung các mặt, năm nay tương đối an lành, vui vẻ, nhưng Quý Cụ Ông nên cẩn thận phòng “tai bay vạ gió” và đừng quan tâm, lo lắng về chuyện của cháu con thì tinh thần thoải mái, giúp cho sức khỏe vượt qua bệnh nạn dễ dàng hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay Cung Mệnh có Thái Tuế, nên cẩn thận phòng tai nạn giữ cho tinh thần được thoải mái, sức khỏe sẽ tốt hơn. Ngoài các chứng bệnh của Quý Cụ lão niên, không có bệnh gì trầm trọng.

Bổn mạng bất an. Nên dành thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng, nhờ Ơn Trên che chở cho tai qua nạn khỏi, cuộc sống được an lành.

Giáp Tuất Quý Cụ phước phần cao

Cuộc đời dù trải lắm gian lao

Ăn ngay ở thật lòng không đổi

Tuổi già an hưởng thú tiêu dao

***

Tám lăm tuổi Trời được mấy ai

Chẳng do tiền muộn, chẳng do tài

Kiếp sống mỗi người do nghiệp báo

Thương người, mến vật Thọ mạng dài.

 

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Con cháu viếng thăm vui vẻ. Sức khỏe tốt. Có ốm đau cũng chóng bình phục. Có dịp đi lại viếng thăm bạn hữu, nhiều thoải mái.

- Mùa Hạ: Có chuyện không vui. Cẩn thận giấy tờ, tiền của. Tinh thần bất an.

- Mùa Thu: Sức khỏe bất an, có phần suy yếu. Cẩn thận trong ăn uống và đi lại. Có tin buồn trong thân tộc.

- Mùa Đông: Có cháu con phụng dưỡng, chăm sóc chu đáo. Ốm đau nhưng tinh thần sáng suốt. Bổn mạng vững vàng, cố gắng điều dưỡng sẽ bình phục.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 8 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

TRUYỆN NGỤ NGÔN MUỖI VÀ SƯ TỬ

Sư tử vốn đứng đầu mãnh thú vẫn tỏ ra tự phụ kiêu căng. Một hôm muỗi đến thách rằng: Ông đừng tưởng sức bằng mấy tôi, Ông dơ vuốt ra chơi nhau hử? Hay giơ nanh cắn thử nhau xem. Chẳng qua mấy miếng võ mèng giống như mấy mụ cà tèng nhà quê nếu ngài muốn ngứa nghề đao búa thì ra đây thử lửa tí chơi. Nói rồi muỗi đốt tơi bời cứ nhè hai má, mũi, môi mà mần Sư tử phải lấy chân vỗ mặt, móng vuốt cào mình sứt bét be. Máu tươi chảy ướt đầm đìa, dần dần kiệt sức râu ria bơ phờ muỗi nổi kèn vo vo đắc thắng, bỗng sa vào mạng lưới nhện ranh Muỗi bị nhện hút máu tanh than thân thắng chúa rừng xanh mới rồi nay thua nhện nhép chết toi.

Mở Rộng

Tuổi Giáp Tuất 1934 mệnh gì? hợp màu gì? hợp con số nào? hợp hướng nào? nên kết hợp hôn nhân, làm ăn với những tuổi nào?...
+ Xem chi tiết tại Sinh năm 1934 mệnh gì?

+ Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tuất 1934 - Nam mạng
+ Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tuất 1934 - Nữ mạng

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện