Phong Thủy Vạn Sự

Tử vi tuổi Ất Mão năm 2020

Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2020

ẤT MÃO - 46 TUỔI

Sinh từ 11/02/1975 đến 30/01/1976

MẠNG: THỦY gặp năm THỔ là: sanh khắc: xấu

VẬN NIÊN: Cẩu cuồng phong: Chó điên dại: Xấu

THIÊN CAN: ẤT gặp CANH là tương hạp: Tốt

ĐỊA CHI: MÃO gặp năm TÝ là tương khắc: bất ổn

Đã có tử vi 2024, mời bạn đọc xem tại: Tử vi 1975 nam mạng 2024

A. TÍNH CHẤT CHUNG NAM NỮ TUỔI ẤT MÃO SINH NĂM 1975

"Ất Mẹo phần số cuộc đời

Tuổi Mộc, mạng Thủy điểm tô danh tài

Thông minh, ứng xử rất nhanh

Với nhiều năng lực, công danh sớm vào

Thu Đông sanh thuận sang giàu

Gia đình hạnh phúc, đượm màu vinh quang

Nghịch sanh lỗi số gian nan

Ba chìm bảy nổi, gia đàng khó yên

Một tay tạo của tạo tiền

Hậu vận sung túc, đảo điên giảm dần"

Ất Mão với Nạp Âm hành Thủy do Can Ất (Mộc) ghép với Chi Mão (Mộc), Can và Chi cùng hành Mộc; Nạp Âm và Can Chi lại tương hợp Ngũ Hành (Thủy sinh Mộc), thuộc lứa tuổi có nhiều năng lực, thực tài, căn bản vững chắc, nhiều may mắn ít gặp trở ngại trên đường đời. Dù trong năm Xung tháng Hạn có gặp khó khăn trở ngại cũng dễ gặp Quý Nhân giúp đỡ để dễ dàng vượt qua.

Ất Mão chứa nhiều Mộc tính trong tuổi, khi Mộc vượng hay suy, thiếu chất Kim kiềm chế, các bộ phận như Gan, Mật, Mắt dễ có vấn đề khi lớn tuổi, nên lưu ý từ thời Trẻ về Già đỡ bận tâm

Tuổi Ất đứng thứ nhì trong hàng Can, gần giống như Can Giáp tính tình mạch lạc kỹ càng, ít khi bị sai lầm, biết lợi dụng thời cơ khi đắc thời. Chi Mão thuộc Chòm Sao Hổ Cáp (Scorpion, Scorpio) nằm ở phía Đông Hoàng Đạo: nhanh nhẹn, khôn ngoan, ngoài mặt thường tỏ ra nhu mì (cầm tinh con mèo, thỏ), nhưng cực kỳ mẫn tiệp, có niềm tin vững chắc, một khi đã quyết định điều gì là thực hiện cho bằng được ít khi chịu bỏ ngang. Thích sống đời tự lập, ngại gò bó, không ưa lệ thuộc vào người khác.

Ất Mão hợp với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Ất Mùi, Đinh Mùi, Quý Mùi, Tân Hợi, Quý Hợi, Kỷ Hợi, Quý Mão, Tân Mão, hành Kim, hành Thủy và hành Mộc. Kị với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Kỷ Dậu, Đinh Dậu, hành Thổ, hành Hỏa và các tuổi mạng Thổ, mạng Hỏa mang hàng Can Canh, Tân.

Màu Sắc (quần áo, giày dép, xe cộ): Hợp với màu Xám, Đen, Trắng, Ngà. Kị màu Vàng, Nâu; nếu dùng Vàng, Nâu nên xen kẽ Trắng, Ngà hay các màu Xanh để giảm bớt sự khắc kị.

Chi tiết tuổi Ất Mão mệnh gì? hợp màu gì? hợp con số nào? hợp hướng nào? nên kết hợp hôn nhân, làm ăn với những tuổi nào? Xem tại  Sinh năm 1975 mệnh gì?

B. TỬ VI NAM MẠNG TUỔI ẤT MÃO NĂM 2020

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Hạn La Hầu hợp Mệnh + Thiên Không “nhiều bất ngờ đột biến xấu nhiều hơn tốt” với Kình Đà, Quan Phủ, Tử Phù, Hà Sát tại Tiểu Vận lại thêm với Long Phượng gặp Triệt, Khôi Việt + Tuần, Tướng Ấn gặp Phục Binh cũng nên lưu ý đến chức vụ cùng tiền bạc trong Hoạt Động: không nên Đầu Tư và Khuếch Trương Hoạt Động. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh cãi, không nên phản ứng mạnh, dù có nhiều bất đồng do ganh ghét và đố kị của Tiểu Nhân. Với Quý Bạn sinh vào những tháng cuối năm vẫn còn gặp Hạn Mộc Đức tốt ở các tháng đầu năm.

2. Sức khỏe

Hạn La Hầu với Thiếu Âm + Triệt gặp Trực Phù, Đà La, Quan Phù; Thiếu Dương gặp Kình Dương, Tử Phù, Hà Sát: nên lưu ý đến Tim Mạch, Mắt với những ai đã có sẵn mầm bệnh trong các tháng (1, 3, 7 âl) nên đi kiểm tra, nếu có dấu hiệu bất ổn - kể cả vấn đề Tiêu Hóa, Bài Tiết (dễ có vấn đề với Lứa Tuổi có Mộc vượng).

3. Di chuyển

Không nên Di Chuyển xa (Mã + Tang, Phục Binh hội Tang Mã lưu). Lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng trong các tháng Kị - cần lưu ý nhất là những ai hoạt động bên cạnh các Dàn Máy nguy hiểm trong hãng Xưởng.

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu Trời Tình Cảm tuy nắng đẹp, cũng thuận lợi cho các Bạn còn độc thân, nhưng cũng dễ có Cơn Giông bất chợt ở các tháng “1, 3, 5, 11 âl” (Đào Hồng Hỉ + Tuần, Triệt, Kình Đà + Tang lưu). Không nên phiêu lưu, nếu đang êm ấm.

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào giữa Xuân. Nên làm nhiều việc Thiện đó không những là 1 trong những cách giải hạn La Hầu của Cổ Nhân (của đi thay người) mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này.

Xem thêm: 

Tử vi tuổi Ất Mão năm 2021 - Nam Mạng 1975

Tử vi tuổi Ất Mão năm 2021 - Nữ Mạng 1975

II. Vận Mệnh Tử vi Nam Mạng Tuổi Ất Mão Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao La Hầu thuộc Mộc sinh xuất với Thủy Mệnh, cùng hành với Can Ất và Chi Mão có cùng hành Mộc: độ xấu tăng cao ở đầu và giữa năm. La Hầu tối độc đối với Nam Mạng. Phần Hung chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà Quan Sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong 2 tháng kị của La Hầu (1, 7 âl) và 2 tháng Kị hàng năm của Tuổi (1, 3 âl). Ngày xưa để Giải Hạn La Hầu Cổ Nhân thường dùng lối Cúng Sao vào 2 Đêm Mồng 8 lúc 21-23g của 2 tháng âm lịch (1, 7) với 9 ngọn Nến, hoa quả, trà nước, bàn Thờ quay về hướng Bắc.

Hạn Tam Kheo thì nên cẩn trọng trong việc đi lại di chuyển, chú ý các bệnh về chân tay và mắt

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày mồng 8 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 9 ngọn đèn, quay về hướng Bắc khấn lễ Thiên cung Thần thủ La Hầu tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Ất Mão 1975 – nam mạng

"Quẻ Đoài có 4 hướng tốt: Tây Bắc (Sinh Khí: tốt về Tài Lộc), Tây Nam (Thiên Y: sức khỏe), Đông Bắc (Diên Niên: tuổi Thọ) và Tây (Phục Vị: giao dịch). Xem hướng nhà cho thấy bốn hướng còn lại xấu - xấu nhất là hướng Đông (tuyệt mệnh).

- Bàn làm việc: ngồi nhìn về Đông Bắc, Tây Bắc, Tây.

- Giường ngủ: đầu Tây Nam, chân Đông Bắc hay đầu Đông, chân Tây (tùy theo Vị Trí nơi phòng ngủ)."

III. Tử Vi Nam Mạng Tuổi Ất Mão Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

"Tháng 1: Vui xuân có việc làm và có nguồn tài chánh lớn.

Tháng 2: Qúy nhơn cứu giúp hoàn thành công danh sự nghiệp.

Tháng 3: Bản tánh hào hùng thường ra tay cứu giúp người.

Tháng 4: Nhờ lòng nhân ái nên thoát khỏi tai ách hoạn nạn.

Tháng 5: Tiền tài, tình cảm cuộc sống gia đình thật hạnh phúc.

Tháng 6: Cát tính lộc tồn đem lại nguồn tài lộc rất lớn.

Tháng 7: Trong lòng buồn phiền, nhưng có quý nhân giúp đỡ.

Tháng 8: Đề phòng kẻo vạn sự đa đoan, đường công danh bế tắc.

Tháng 9: Hao hụt tiền bạc nhưng con cái học hành thành tài.

Tháng 10: Ý kiến hay, thường ra tay giúp đỡ người khác.

Tháng 11: Đắc tiền bạc và công danh sự nghiệp chói lọi.

Tháng 12: Trong nhà gặp cảnh buồn thương tang tóc."

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão 1975 - Nam mạng

Tử vi người tuổi Mão

C. TỬ VI NỮ MẠNG TUỔI ẤT MÃO NĂM 2020

Xem tử vi 2024 cho quý bản mệnh tại: Tử vi 1975 nữ mạng 2024

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Hạn Kế Đô + Thiên Không “nhiều bất ngờ đột biến xấu hơn tốt” với Kình Đà, Hà Sát, Song Hao với Tướng + Triệt, Khôi + Tuần, Việt + Kiếp Sát cũng nên lưu ý chức vụ và tiền bạc trong các tháng Kị. Không nên Đầu Tư và Khuếch Trương Hoạt Động. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận và phản ứng mạnh do ganh ghét, đố kị của Tiểu Nhân, dù có nhiều bất đồng.

2. Sức khỏe

Hạn Kế Đô với Thiếu Dương + Kình, Tử Phù; Thiếu Âm + Triệt gặp Đà La, Quan Phủ, Trực Phù cũng nên quan tâm đến Mắt, Tim Mạch và Khí Huyết, nhất là đối với những ai đã có sẵn mầm bệnh. Nên đi kiểm tra, nếu thấy có dấu hiệu bất ổn. Kể cả vấn đề Tiêu Hóa (dễ gặp với Lứa Tuổi có Mộc vượng).

3. Di chuyển

Hạn Chế Di chuyển xa (Mã + Tang, Cô Quả, Phục Binh + Tang Mã lưu) lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng trong các tháng (1, 3, 5 âl), nhất là những ai hoạt động cạnh các Dàn Máy nguy hiểm trong Hãng Xưởng.

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu trời Tình Cảm tuy nắng đẹp - lợi cho 1 số bạn còn độc thân - nhưng dễ có Cơn Giông bất chợt trong các tháng (1, 3, 5, 11 âl) vì Đào Hồng Hỉ + Tuần, Triệt, Tang + Tang lưu. Không nên phiêu lưu, nếu đang êm ấm.

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào giữa Xuân. Nên làm nhiều việc Thiện, đó không những là 1 cách giải Hạn Kế Đô của Cổ Nhân (của đi thay người) mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này. 

II. Vận Mệnh Tử vi Nữ Mạng Tuổi Ất Mão Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Kế Đô thuộc Kim sinh nhập với Thủy Mệnh, khắc nhập với hành Mộc của Can Ất và Chi Mão: độ xấu trải đều, xấu nhất là ở đầu và giữa năm. Kế Đô tối độc đối với Nữ Mạng như kinh nghiệm truyền Khẩu của Cổ Nhân. Phần Hung chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà Quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong 2 tháng Kị của Kế Đô (3, 9 âl) và 2 tháng Kị hàng năm của Tuổi (1, 3 âl). Ngày xưa để Giải Hạn Kế Đô, Cổ Nhân thường dùng lối Cúng Sao vào đêm 18 lúc 21-23g ở 2 tháng Kị (3, 9 âl) với 21 ngọn Nến, hoa quả, trà nước, bàn Thờ quay về hướng Tây.

Hạn Thiên Tinh thì nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, đề phòng tranh chấp, cãi vã.

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 18 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 20 ngọn đèn, quay về hướng Tây khấn lễ Địa Cung Thần Vỹ Kế Đô tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Ất Mão 1975 – nữ mạng

"Quẻ Cấn có 4 hướng tốt: Tây Nam (Sinh Khí: tài lộc), Tây Bắc (Thiên Y: sức khỏe), Tây (Diên Niên: tuổi Thọ) và Đông Bắc (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu - xấu nhất là Đông Nam (tuyệt mệnh).

- Bàn Làm việc: ngồi nhìn về Tây Nam, Tây, Tây Bắc.

- Giường ngủ: đầu Đông Bắc, chân Tây Nam hay đầu Đông, chân Tây (tùy theo vị trí của phòng ngủ)."

III. Tử Vi Nữ Mạng Tuổi Ất Mão Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

"Tháng 1: Vui xuân có việc làm mới nhưng gia đình buồn lo.

Tháng 2: Thành công trong công việc ngoại giao và giàu tiền bạc.

Tháng 3: Đường công danh sự nghiệp phát đạt thịnh vượng.

Tháng 4: Lời hay ý đẹp, bản tánh cao thượng hay giúp người.

Tháng 5: Nhà cửa cao đẹp, nhưng trong lòng lại cô đơn.

Tháng 6: Gia đình buồn sầu và bị bế tắc.

Tháng 7: Tiền tài mỹ mãn, gia đình hạnh phúc, chồng yêu quý.

Tháng 8: Không nên tranh chấp mà bị thua thiệt.

Tháng 9: Hao hụt tiền bạc nhưng được bạn bè yêu thương.

Tháng 10: Đề phòng kẻo bị tiểu nhơn quấy phá ám hại.

Tháng 11: Cuộc sống thật mộng mơ, và hạnh phúc với con.

Tháng 12: Tiền bạc phúc lộc nhiều và địa vị được giữ vững."

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão 1975 - Nữ mạng

Tử vi hàng tuần tuổi Mão

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện