Phong Thủy Vạn Sự

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2020

Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2020

BÍNH THÌN - 45 TUỔI

Sinh từ 31/01/1976 đến 17/02/1977

MẠNG: THỔ gặp năm THỔ là tương sinh: Tốt

VẬN NIÊN: Kê giáp viên: Gà ở vườn: Tốt

THIÊN CAN: BÍNH gặp CANH là khắc nhập: Tốn hao tiền

ĐỊA CHI: THÌN gặp năm TÝ là sinh nhập: Tốt

Đã có tử vi 2024, mời bạn đọc xem tại: Tử vi 1976 nam mạng 2024

A. TÍNH CHẤT CHUNG NAM NỮ TUỔI BÍNH THÌN SINH NĂM 1976

"Bính Thìn tuổi Mạng tương sanh

Thông minh, toan tính khôn lanh hơn người

Số này phải chịu đổi dời

Bôn ba đây đó, gặp thời được nên

Bạc tiền nắm giữ không bền

Công danh sớm tạo xuống lên đôi lần

Tình duyên cũng khó yên thân

Tành người cứng cỏi, dễ phân đôi đàng

Tha phương sự nghiệp vững vàng

Hậu vận là lúc gia đình lên hương

Mậu Tuất, xấu tốt đôi đường

Thủ thường an phận tư lương vẫn đầy."

Bính Thìn với Nạp Âm hành Thổ do Can Bính (Hỏa) ghép với Chi Thìn (Thổ), Hỏa sinh nhập Thổ = Can sinh Chi, Nạp Âm và Can lẫn Chi đều tương hợp Ngũ Hành, thuộc lứa tuổi có căn bản vững chắc, thực lực hơn người, gặp nhiều may mắn, ít bị trở ngại trên đường đời từ Tiền Vận đến Hậu Vận. Dù trong năm Xung tháng Hạn có gặp khó khăn trở ngại cũng dễ gặp Quý Nhân giúp sức để vượt qua. Trong 12 con giáp, nếu ngày sinh có hàng Can Mậu, Kỷ sinh giờ Sửu, Mùi còn được hưởng Phúc lớn của dòng Họ.

Bính Thìn chứa nhiều Thổ tính trong tuổi; khi Thổ vượng hay suy thiếu chất Mộc kềm chế các Bộ phận Tiêu Hóa (dạ dầy, lá lách, mật), miệng dễ có vấn đề khi lớn tuổi - nên lưu ý từ thời Trẻ về Già đỡ bận tâm. Bính Thìn có đầy đủ hai tính chất của Can Bính: cương trực, thanh cao, phát huy mọi sở trường khi đắc thế, có tài nhưng thiếu đất để dụng võ, ít gặp thời. Chi Thìn (cầm tinh con Rồng): giao thoa giữa 2 chòm Sao Thiên Xứng (Balance, Libra) và Xử Nữ (Vierge, Virgo) nằm phía Đông Nam trên Hoàng Đạo có Khiếu về Văn Chương và Triết Học, tự tin xen lẫn đa nghi, nên thường có mâu thuẫn nội tại. Phán đoán công việc rất hay, nặng phần lý thuyết, nhưng khi bắt tay vào việc thường hay do dự, nên đôi khi bỏ lỡ nhiều cơ hội. Gặp thời biến hóa như Rồng, biết thu mình khi chưa gặp vận. Sinh vào mùa Hạ là thuận mùa sinh. "

Bính Thìn hợp với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Bính Thân, Mậu Thân, Nhâm Thân, Mậu Tý, Giáp Tý, Canh Tý, Giáp Thìn, Canh Thìn, hành Hỏa, hành Thổ và hành Kim. Kị với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Nhâm Tuất, Mậu Tuất và các tuổi mạng Mộc, mạng Thủy mang hàng Can Nhâm, Quý.

Màu Sắc (quần áo, giày dép, xe cộ): Hợp với các màu Đỏ, Hồng, Vàng, Nâu. Kị với các màu Xanh, nếu dùng màu Xanh, nên xen kẽ Đỏ, Hồng hay Trắng, Ngà để giảm bớt sự khắc kị.

Chi tiết tuổi Bính Thìn mệnh gì? hợp màu gì? hợp con số nào? hợp hướng nào? nên kết hợp hôn nhân, làm ăn với những tuổi nào? Xem tại  Sinh năm 1976 mệnh gì?

B. TỬ VI NAM MẠNG TUỔI BÍNH THÌN NĂM 2020

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Hạn Mộc Đức tốt cũng lợi cho những ai đang gặp khó khăn trong năm vừa qua sẽ có thay đổi tốt, nếu Mệnh, THÂN nằm trong Tam Giác của Tiểu Vận. Tuy nhiên với Thái Tuế ngộ Triệt, Đà, Quan Phủ, Tướng Ấn + Tuần, Khôi Việt + Phục Binh cũng nên lưu ý đến chức vụ và tiền bạc (Lộc + Triệt) ở các tháng kị. Cẩn thận khi Đầu Tư và khi muốn Khuếch Trương Hoạt Động. Nên mềm mỏng trong giao tiếp không nên phản ứng mạnh (Phá Hư), dù có nhiều bất đồng do đố kị và ganh ghét của Tiểu Nhân.

2. Sức khỏe

Hạn Mộc Đức tuy tốt nhưng với Thiếu Dương gặp Triệt, Bệnh Phù, Tử Phù và Thiếu Âm gặp Trực Phù, Phục Binh cũng nên lưu ý Tim Mạch, Mắt với những ai đã có vấn đề về Tim Mạch, Mắt. Kể cả vấn đề Tiêu Hóa (dễ gặp với lứa Tuổi có Thổ vượng).

3. Di chuyển

Mã + Kình, Tang hội Tang Mã Lưu: nên cẩn thận xe cộ, vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng, việc làm bên cạnh các Dàn Máy nguy hiểm.

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu trời Tình Cảm nắng đẹp, tuy có thuận lợi cho Quý Bạn còn độc thân, nhưng cũng dễ có bóng Mây bất chợt (Đào Hồng + Phục Binh, Hỉ + Triệt, Cô Quả - Tang Môn + Tang lưu). Không nên phiêu lưu, nếu đang êm ấm.

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào đầu Hạ. Nên làm nhiều việc Thiện (Lộc Tồn + Triệt) - đó không những là 1 cách giải Hạn về rủi ro và tật bệnh của Cổ Nhân (của đi thay người), mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này

Xem thêm: 

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2021 - Nam Mạng 1976

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2021 - Nữ Mạng 1976

II. Vận Mệnh Tử vi Nam Mạng Tuổi Bính Thìn Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Mộc Đức thuộc Mộc khắc nhập với Thổ Mệnh và Chi Thìn (Thổ), sinh nhập với Can Bính (Hỏa): độ tốt tăng cao đầu năm, giảm nhẹ ở giữa và cuối năm. Mộc Đức cũng như Thái Âm là Hạn lành chủ về Danh Lợi: Công Danh thăng tiến, Tài Lộc dồi dào, Gia Đạo vui vẻ bình an, nhiều Hỉ Tín. Vượng nhất là tháng Chạp. 

Hạn Huỳnh Tuyền chủ về bệnh tật, nên giữ gìn sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần. Chớ mưu cầu danh lợi mà gây tổn hại cho người khác, nên làm nhiều việc thiện tạo phúc tích đức thì ít bị ảnh hưởng.

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 25 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 20 ngọn đèn, quay về hướng Đông khấn lễ Đông phương Giáp ất Mộc Đức tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Bính Thìn 1976 – nam mạng

"Quẻ Càn có 4 hướng tốt: Tây (Sinh Khí: tài lộc), Tây Nam (Diên Niên: tuổi Thọ), Đông Bắc (Thiên Y: sức khỏe) và Tây Bắc (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Nam (tuyệt mệnh).

- Bàn làm việc: ngồi nhìn về Tây, Đông Bắc, Tây Bắc.

- Giường ngủ: đầu Tây Nam, chân Đông Bắc hay đầu Đông, chân Tây (tùy theo vị trí của phòng ngủ)."

III. Tử Vi Nam Mạng Tuổi Bính Thìn Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

"Tháng 1: Vui xuân khá nhiều chi phí và tiền bạc cho cuộc sống 

Tháng 2: Đường công danh rộng mở, sự nghiệp tiền tài mỹ mãn.

Tháng 3: Tân hôn từ bi bác ái, cuộc sống thật huy hoàng tiền bạc.

Tháng 4: Tiền bạc, phước lộc đều đến với cuộc sống hàng ngày.

Thăng năm: Tranh chấp nhất định mang lại buồn phiền lo âu.

Tháng 6: Công việc bị bế tắc, bị tiểu nhân đâm thọt sau lưng.

Tháng 7: Đa tài, đa trí nhưng không tránh khỏi những tổn hao tiền bạc.

Tháng 8: Mọi việc được an nhàn, đường danh lợi được k2 thông.

Tháng 9: Tin vui về nguồn nhà cửa và nguồn thu nhập về tiền bạc cao.

Tháng 10: Gia đình hạnh phúc, cuộc sống được an lành.

Tháng 11: Số đào hoa, có tâm hồn thương giúp người nghèo 

Tháng 12: Sự táo bạo đem lại khổ đau và bế tắc việc làm."

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn 1976 - Nam mạng

Tử vi hàng tuần tuổi Thìn

C. TỬ VI NỮ MẠNG TUỔI BÍNH THÌN NĂM 2020

Xem tử vi 2024 cho quý bản mệnh tại: Tử vi 1976 nữ mạng 2024

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Hạn Thủy Diệu + Tiểu Vận Tuế Phá gặp Kình Đà, Quan Phủ, Song Hao lại thêm Thái Tuế gặp Triệt, Đà, Quan Phủ, Tướng Ấn + Tuần, Khôi Việt gặp Phục Binh, Tử Phù cũng nên lưu ý chức vụ, tiền bạc (Lộc + Triệt) trong các tháng Kị. Không nên Đầu Tư và mở rộng Hoạt Động trong năm nay. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, không nên tranh luận và phản ứng mạnh (Phá Hư), dù có nhiều bất đồng và không vừa ý do sự đố kị và ganh ghét của Tiểu Nhân. Với Quý Bạn sinh vào cuối năm - nên nhớ - vẫn còn gặp Hạn Thái Bạch ở các tháng Đầu năm nay.

2. Sức khỏe

Hạn Thủy Diệu với Kình Đà, Quan Phủ nên lưu ý với các Bạn có vấn đề Tai, Thận Khí Huyết - lại thêm Thiếu Dương gặp Triệt, Bệnh Phù và Thái Âm gặp Phục Binh, Trực Phù cũng nên lưu ý về Tim Mạch, Mắt nhất là những ai đã có mầm bệnh - nên đi kiểm tra, nếu thấy dấu hiệu bất ổn. Kể cả vấn đề Tiêu Hoá (do Thổ vượng của Lứa Tuổi).

3. Di chuyển

Hạn Chế khi Di Chuyển xa (Mã + Kình Tang, hội Tang Mã Lưu), lưu ý xe cộ, vật nhọn, không nên nhảy cao, trượt băng trong các tháng âl (1, 3, 5), nhất là khi hoạt động bên cạnh các Dàn Máy nguy hiểm trong Hãng Xưởng.

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu trời Tình Cảm tuy nắng đẹp - nhưng dễ có Cơn Giông bất chợt (Đào Hồng Hỉ + Triệt, Cô Quả, Phục Binh - Tang Môn + Tang lưu). Không nên phiêu lưu, nếu đang êm ấm.

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào đầu Hạ. Nên làm nhiều việc Thiện (Lộc Tồn + Triệt, Song Hao), Đó không những là 1 cách giải Hạn Thủy Diệu của Cổ Nhân (của đi thay người) mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này. 

II. Vận Mệnh Tử vi Nữ Mạng Tuổi Bính Thìn Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Thủy Diệu thuộc Thủy khắc nhập với Can Bính (Hỏa) và khắc xuất với Thổ Mệnh và Chi Thìn (Thổ): độ xấu tăng cao ở đầu năm và giảm nhẹ ở giữa và cuối năm. Thủy Diệu đối với Nữ Mạng Hung nhiều hơn Kiết. Dễ bị tai oan, việc làm ít hanh thông, thường gặp đố kị và trở ngại. Bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Tai, Thận và Khí Huyết. Nên lưu ý đến 2 tháng Kị của Thủy Diệu (4, 8 âl) và 2 tháng Kị hàng năm của Tuổi (3, 5 âl). 

Hạn Toán Tận chủ về hao tài, đau ốm nên cẩn trọng trong công việc làm ăn và di chuyển

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 21 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 7 ngọn đèn, quay về hướng Bắc khấn lễ Bắc Phương nhâm quý Thủy Đức tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Bính Thìn 1976 – nữ mạng

"Quẻ Ly có 4 hướng tốt: Đông (Sinh Khí: tài lộc), Bắc (Diên Niên: tuổi Thọ), Đông Nam (Thiên Y: sức khỏe) và Nam (Phục Vị: giao dịch). Xem hướng nhà thấy bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Tây Bắc (tuyệt mệnh).

- Bàn làm việc: ngồi nhìn về Đông (1er), Đông Nam, Nam, Bắc.

- Giường ngủ: đầu Nam, chân Bắc hay đầu Tây chân Đông (tùy theo vị trí của phòng ngủ)."

III. Tử Vi Nữ Mạng Tuổi Bính Thìn Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

"Tháng 1: Đầu năm thành công trên lĩnh vực buôn bán.

Tháng 2: cuộc sống vui tươi hạnh phúc, không có gì buồn bực.

Tháng 3: có quý nhơn giúp đỡ trong vấn đề tài chính.

Tháng 4: Cuộc sống đầy vui tươi mà đắc tài phát lộc.

Tháng 5: Nhẫn nhịn mà được hạnh phúc, thắng lợi hoàn toàn.

Tháng 6: Trong chuyện tình cảm lắm lúc sao quá cô đơn buồn tủi.

Tháng 7: Tu bổ nghề nghiệp kết quả tốt, nhưng hao hụt tiền bạc.

Tháng 8: nghập tràn hạnh phúc và tình yêu.

Tháng 9: có tiền bạc nhà cửa nhưng trong lòng cô đơn.

Tháng 10: Hành thiện tác phước cho mai sau hạnh phúc.

Tháng 11: Qúy nhơn cứu thoát khỏi cảnh thị phi.

Tháng 12: Dám nói dám làm tiền bạc nhà cửa tốt đẹp."

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn 1976 - Nữ mạng

Tử vi người tuổi Thìn

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện