Phong Thủy Vạn Sự

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2020

Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2020

ĐINH SỬU - 24 TUỔI

Sinh từ 07/02/1997 đến 27/01/1998 

MẠNG: THỦY gặp năm THỔ là tương khắc: xấu

VẬN NIÊN: Mã bị đau: Ngựa trứng thương: xấu

THIÊN CAN: ĐINH gặp CANH là: sanh nhập: tốt

ĐỊA CHI: SỬU gặp năm TÝ là tam tai: xấu

Đã có tử vi 2024, mời bạn đọc xem tại: Tử vi 1997 nam mạng 2024

A. TÍNH CHẤT CHUNG NAM NỮ TUỔI ĐINH SỬU SINH NĂM 1997

Đinh Sửu với Nạp Âm hành Thủy do Can Đinh (Hỏa) ghép với Chi Sửu (Thổ), Hỏa sinh nhập Thổ = Can sinh Chi, thuộc lứa tuổi có thực tài, thông minh và nhiều nghị lực, thường gặp may mắn ở Tiền Vận và Trung Vận. Vì Chi (Thổ) khắc nhập Nạp Âm (Thủy) nên vài năm cuối Hậu Vận có nhiều điều bất như ý. Nếu ngày sinh có hàng Can Mậu, Kỷ, sinh giờ Sửu, Mùi được hưởng trọn Phúc lớn của dòng Họ.

Chi tiết tuổi Đinh Sửu mệnh gì? hợp màu gì? hợp con số nào? hợp hướng nào? nên kết hợp hôn nhân, làm ăn với những tuổi nào? Xem tại  Sinh năm 1997 mệnh gì?

B. TỬ VI NAM MẠNG TUỔI ĐINH SỬU NĂM 2020

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Với các Em sinh những tháng cuối năm vẫn còn Hạn Thái Dương với Tiểu Vận (Vòng Lộc Tồn) rất tốt về Công Danh nếu có Tam Giác Mệnh, THÂN trùng với Tam Giác Tiểu Vận. Tuy nhiên Hạn Tam Tai + Vân Hớn với Tướng Ấn + Triệt, Văn Tinh, Khôi Việt gặp Kình Đà, Quan Phủ cũng nên lưu ý đến học hành, thi cử, chức vụ trong các tháng Kị. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, tránh nổi nóng tranh cãi và phản ứng mạnh, dù có gặp Tiểu Nhân đố kị và ganh ghét với nhiều bất đồng.

2. Sức khỏe

Nên đi kiểm tra Sức Khỏe (Hạn Vân Hớn + Tam Tai với Bệnh Phù, Tử Phù, Trực Phù gặp Thiếu Dương, Thiếu âm: Tim Mạch, Mắt, Bài Tiết) với các Em đã có mầm bệnh khi thấy dấu hiệu bất ổn.

3. Di chuyển

Di chuyển xa nên thận trọng (Mã + Kinh Đà, Tang + Tang Mã lưu). Không nên leo trèo, nhảy cao, trượt băng, lưu ý vật nhọn, xe cộ, nhất là khi việc làm bên cạnh các Dàn Máy nguy hiểm. 

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu trời Tình Cảm tuy nắng đẹp có lợi cho những Em còn độc thân, nhưng dễ có bóng Mây (Hồng + Triệt, Hỉ + Tuần hội Cô Quả, Phục Binh) trong các tháng (1, 5, 7 âl).

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào giữa Hạ. Nên làm nhiều việc Thiện - đó không những là 1 cách giải Hạn Vân Hớn + Tam Tai (rủi ro và tật bệnh) của Cổ Nhân (của đi thay người) mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này .

Xem thêm: 

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2021 - Nam Mạng 1997

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2021 - Nữ Mạng 1997

II. Vận Mệnh Tử vi Nam Mạng Tuổi Đinh Sửu Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Vân Hớn thuộc Hỏa khắc xuất với Thủy Mệnh, cùng hành với Can Đinh (Hỏa) và sinh nhập với Chi Sửu (Thổ): độ tốt, xấu cùng tăng cao ở đầu và giữa năm, giảm nhẹ ở cuối năm. Vân Hớn chủ về nóng nảy do tính ngang tàng, hung hăng - nếu không lựa lời ăn tiếng nói dễ gây xích mích, gây thù chuốc oán, nặng có thể lôi nhau ra Tòa. Bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Tim Mạch, Mắt: dễ đau đầu, khó ngủ, tâm trí bất an, Tinh Thần giao động. Không nên thức khuya và sử dụng màn Hình trong nhiều giờ. Mỗi khi thấy bất an, nên tìm cách Du Ngoạn ngắn ngày hay tìm nơi thoáng mát để di dưỡng Tinh Thần. Nên lưu ý đến 2 tháng Kị của Vân Hớn (2, 8 âl) và 2 tháng kị hàng năm của Tuổi (4, 6 âl). Hạn tính từ tháng sinh năm nay, Canh Tý 2020 đến tháng sinh năm sau, Tân Sửu 2021. Sinh vào những tháng cuối năm, Hạn có thể lân sang năm tới.

Hạn Thiên La chủ về đau ốm phiền muộn, nên giữ gìn sức khỏe, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo tai bay vạ gió

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 29 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 15 ngọn đèn, quay về hướng Nam khấn lễ Nam phương Bính đinh Hỏa đức tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Đinh Sửu 1997 – nam mạng

"Quẻ Chấn có 4 hướng tốt: Nam (Sinh Khí: tài lộc), Đông Nam (Diên Niên: tuổi Thọ), Bắc (Thiên Y: sức khỏe) và Đông (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Tây (tuyệt mệnh).

- Bàn làm việc: ngồi nhìn về Nam, Bắc, Đông Nam, Đông."

III. Tử Vi Nam Mạng Tuổi Đinh Sửu Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

"Tháng 1: Vui xuân đắc tài, học giỏi, thi cử đậu cao.

Tháng 2: Trong lòng không vừa ý mà tranh chấp với gia đình.

Tháng 3: Lòng nhân ái phá tan mọi nghịch cảnh trong đời sống.

Tháng 4: Học hành được thành tài nhưng tốn nhiều tiền bạc.

Tháng 5: Tình yêu gõ cửa, quyến luyến đêm ngày.

Tháng 6: Thành công trên việc làm nhưng phải cố gắng tối đa.

Tháng 7: Thầy hiếu bạn tốt giúp đỡ trên đường công danh.

Tháng 8: Tin vui được thay đổi chỗ ở mới, cuộc sống tự lập.

Tháng 9: Sự táo bạo đã mang lại sự thành công trên nghề nghiệp.

Tháng 10: Vì nghe lời dụ dỗ ngon ngọt mà hao tốn tiền bạc.

Tháng 11: Có nhiều âu lo, chán nản trong cuộc sống.

Tháng 12: Tâm hồn thanh cao và đầy ý chí nghị lực trong việc làm."

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu 1997 - Nam mạng

Tử vi người tuổi Sửu

C. TỬ VI NỮ MẠNG TUỔI ĐINH SỬU NĂM 2020

Xem tử vi 2024 cho quý bản mệnh tại: Tử vi 1997 nữ mạng 2024

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Tiểu Vận gặp Hạn La Hầu + Tam Tai tuy không tốt, nhưng với những Em nào có Mệnh THÂN đóng tại Cung Ngọ cũng gặp được nhiều Sao tốt hóa giải. Phần đông với Tướng Ấn + Triệt, Khôi Việt, Văn Tinh + Kình Đà cũng nên lưu ý đến Học Hành, Thi Cử, chức vụ trong các tháng Kị. Nên mềm mỏng trong giao tiếp tránh tranh luận và phản ứng mạnh dù gặp Tiểu Nhân với nhiều đố kị, ganh ghét và bất đồng, nhất là các Em sinh vào cuối năm vẫn còn Hạn Thổ Tú khắc Mệnh chủ về bất hòa.

2. Sức khỏe

Bệnh Phù với Thiếu Dương ngộ Triệt + Hạn La Hầu thêm Tam Tai với Thiếu Âm gặp Đà: nên lưu ý nhiều sức khỏe (Tim Mạch, Mắt, Khí Huyết), nhất là những ai đã có mầm bệnh. Kể cả các Em đã có vấn đề về Tiêu Hóa, Bài Tiết (dễ gặp ở Lứa Tuổi Thủy Mệnh).

3. Di chuyển

Mã + Kình Đà, Tang + Mã lưu: lưu ý Di Chuyển, cẩn thận vật nhọn, xe cộ, hạn chế nhảy cao, trượt băng trong các tháng (1, 4, 6, 10 âl) - cần cảnh giác nhất là các Em hoạt động bên cạnh các dàn máy nguy hiểm trong Hãng Xưởng.

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu Trời Tình Cảm tuy nắng đẹp, rất thuận lợi cho các Em còn độc thân, nhưng dễ có Cơn Giông bất chợt ở các tháng “1, 5, 7 âl” (Hồng + Triệt, Cô Quả, Hỉ + Tuần).

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào giữa Hạ. Nên làm nhiều việc Thiện - đó không những là 1 trong những cách giải Hạn La Hầu + Tam Tai (rủi ro và tật bệnh) của Cổ Nhân (của đi thay người), mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này. 

II. Vận Mệnh Tử vi Nữ Mạng Tuổi Đinh Sửu Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao La Hầu thuộc Mộc sinh xuất với Thủy Mệnh, sinh nhập với Can Đinh (Hỏa), khắc nhập với Chi Sửu (Thổ): độ xấu tăng cao ở giữa và đầu năm, giảm nhẹ ở cuối năm. La Hầu đối với Nữ mạng tuy không độc nhiều như với Nam mạng, nhưng gặp thêm Tam Tai về phần Hung cũng chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà Quan Sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh cũng dễ đến bất thần, nhất là trong 2 tháng kị của La Hầu (1, 7 âl) và 2 tháng Kị hàng năm của Tuổi (4, 6 âl). 

Hạn Diêm Vương thì cẩn trọng trong chuyện thưa kiện, tránh tranh chấp, cãi vã. Nếu cầu tài hay làm ăn thì có nhiều tài lộc

Hóa giải: Lịch âm dương cho thấy nên cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày mồng 8 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 9 ngọn đèn, quay về hướng Bắc khấn lễ Thiên cung Thần thủ La Hầu tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Đinh Sửu 1997 – nữ mạng

"Quẻ Chấn có 4 hướng tốt: Nam (Sinh Khí: tài lộc), Đông Nam (Diên Niên: tuổi Thọ), Bắc (Thiên Y: sức khỏe) và Đông (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Tây (tuyệt mệnh).

- Bàn làm việc: ngồi nhìn về Nam, Bắc, Đông Nam, Đông.

- Giường ngủ: đầu Nam, chân Bắc hay đầu Tây, chân Đông (tùy theo vị trí của phòng ngủ),"

III. Tử Vi Nữ Mạng Tuổi Đinh Sửu Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

"Tháng 1: Ý chí cao thượng thành công to lớn.

Tháng 2: Sự nghiệp tốn tiền bạc mọi sự đều tốt đẹp.

Tháng 3: Đắc tiền bạc công danh nhưng trong lòng đầy buồn phiền lo âu.

Tháng 4: Giải thanh xuân đoan trang kiều diễm

Tháng 5: Bao nhiêu quyền hành là bấy nhiêu tranh chấp.

Tháng 6: Thành công trên học vấn nhưng tiền bạc hao hụt.

Tháng 7: Cuộc sống tự lập thành công rực rỡ.

Tháng 8: Tiền tài dư dã, gia đình hạnh phúc đầm ấm.

Tháng 9: Chớ trèo cao mà té nặng biết người biết mình mới tốt.

Tháng 10: Tình chàng ý thiếp nồng nàn thương yêu.

Tháng 11: Cẩn thận kẻo bệnh tật, sức khỏe suy yếu.

Tháng 12: Làm lành mà vẫn bị nhiều người oán trách chê bai."

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu 1997 - Nữ mạng

Tử vi hàng tuần tuổi Sửu

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện