Phong Thủy Vạn Sự

Tử Vi Tuổi Mậu Tuất 2019 - Nữ Mạng 1958

MẬU TUẤT

62 TUỔI - DƯƠNG NỮ

Sanh từ 18-2-1958 đến 7-2-1959

Tướng tinh: Con Vượn. Con dòng Thanh Đế, phú quý

(Tử Vi 2019 Tuổi Mậu Tuất - Nam mạng)

Mời bạn đọc tham khảo tử vi năm 2024 tại: Tử vi tuổi Mậu Tuất 2024 nữ mạng

MẠNG : Bình địa Mộc (Cây sát đất)

SAO : Thái Bạch: Hao tài, đau ốm

HẠN : Thiên La: Tinh thần bất an

VẬN NIÊN : Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt

THIÊN CAN : Mậu gặp Kỷ: Cùng hành, thuận lợi

ĐỊA CHI : Tuất gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, xanh; Kỵ: Đỏ, vàng.

 

TỔNG QUÁT TỬ VI NĂM 2019:

 Quý Bà Mậu Tuất đa phần là người giàu tình cảm nhưng thiếu ý chí đấu tranh, giỏi việc nhà nhưng không thích ứng với môi trường đua chen ngoài xã hội. Số bị Lục Xung chiếu mạng, cuộc sống thường sinh nhiều chuyện rối rắm, từ sự nghiệp cho đến gia đình ít được ấm êm. Vì vậy công việc thường gặp trở ngại, gián đoạn, khó có điều kiện để vươn cao. Chỉ trừ Quý Bà sanh thuận Đông, Xuân vào ban ngày, sự nghiệp nhờ chồng mà giàu sang, hưởng nhiều hạnh phúc.

Với bản chất hiền lương, thông sáng, học việc dễ thành thạo, nếu có nghề trong tay, sự nghiệp ít bị chao đảo, “tích tiểu thành đại” dần dần đi lên.

Nữ nhân gặp Canh, Mậu, đường tình duyên ít người êm ấm và trọn vẹn, nếu không đổi thay thì vợ chồng cũng thường khắc khẩu, gia đình sinh nhiều chuyện rối rắm.

Bây giờ, đã vào lục tuần, mặc dù cuộc sống có nhiều thăng trầm, nhưng vào Hậu niên hầu hết đều có sự nghiệp vững vàng, gia đình đông con đông cháu.

► Xem tử vi năm 2021 Tân Sửu

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay, Quý Bà gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, tiền bạc tốn hao, thất thoát, cuộc sống gặp nhiều trở ngại, rủi ro. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim bất lợi cho mạng Mộc, nhưng riêng với Bình địa Mộc của Quý Bà nhờ Kim mà vượng phát, trong rủi có may.

Với Hạn Thiên La tinh thần, tình cảm không ổn định, có nhiều việc phải lo buồn.

Vận Niên Hầu thực Quả, rất tốt nếu Quý Bà cứ việc cũ mà làm, đường cũ mà đi thì tài lộc không thiếu.

Về Tứ Trụ, với Thiên thuận, Địa Xung, công việc làm ăn có nhiều thuận lợi, tài lộc dồi dào, nhưng gia đình tình cảm bất an, thường gặp nhiều chuyện nghịch ý, trái lòng.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Mộc, gặp năm Thổ rất có lợi. Nếu cuộc sống có khó khăn hay bản thân đau ốm cũng có người giúp đỡ, chóng phục hồi. Có thể nói, năm nay xấu ít, tốt nhiều. Cuộc sống có gặp vài trở ngại, nhưng cuối cùng vẫn vượt qua, danh lộc thắng lợi. Đây là năm Trên Trung Bình của Quý Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, rất hữu ích cho bổn mạng gia tăng sức khoẻ, lộc tài, đồng thời còn chế giảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu Hạn có Hoá khoa tọa thủ, có khả năng cứu tai, giải nạn, khỏi lo bệnh hoạn, mọi sự may mắn. Với Thiên quan, Thiên việt hội chiếu, mưu sự được toại lòng, gặp khó khăn cũng có người giúp đỡ.

Hạn cũng có Thiên khốc, Phi liêm, Mộc dục, có nhiều lo âu, buồn phiền, ham muốn không thỏa và tình trạng thay đổi nhanh chóng. Với Phi liêm ở Hạn, rất khó cho các mưu sự có tính lâu dài vì Thời thế đổi thay, khó lường hậu quả.

Tử Vi có Lộc tồn, Bác sĩ, tài lộc dư dật, được người giúp hay giúp được người, nếu ốm đau cũng gặp Thầy gặp thuốc, chóng bình phục.

Cung Mệnh có Thái Dương, Thiên không câu hội, toan tính sáng suốt nhưng dễ gặp bất lợi vì vấn đề dùng người. Có thể bị phản bội, cãi cọ hay bị liên lụy. Đặc biệt, không nên hùn hạp, hụi hè hay cho vay mượn, dễ bị hao tốn còn gánh thêm phiền nhiễu nhiều mặt.

Đại Hạn 10 năm bất lợi cho bổn mạng, có Cự môn lạc Hãm, nên cần phòng tai nạn, tai tiếng thị phi, kiện thưa tranh chấp... Nhờ có Tứ linh Cách: Long, Hổ, Phượng, Cái nên cũng đỡ phần tai ương họa hại.

Nhìn chung các mặt từ Sao Hạn đến Tử Vi, năm nay công việc làm ăn thường gặp trở ngại ban đầu nhưng về sau sẽ gặp may mắn hay có người giúp đỡ, tạo được thành quả khả quan. Tuy nhiên, chớ nên mưu sự lớn hoặc tính chuyện lâu dài, vì Vận thời thay đổi nhanh chóng, xoay trở không kịp, đi ngoài tiên liệu nên dễ bị tốn hao, thất bại. Cứ đường cũ mà đi, việc cũ mà làm vẫn có nhiều tài lộc. Tiểu vận khá tốt nhưng rơi vào năm Đại vận xấu nên không được hoàn mỹ. Đặc biệt, trong việc dùng người, nên cẩn thận, có thể bị thất thoát tiền bạc, bị người phản bội. Nếu có hùn hạp lại càng bất lợi, có thể vì người mà bị liên lụy với luật pháp. Nếu tránh được những điều lưu ý nói trên, công việc làm ăn sẽ thoải mái, sự nghiệp tăng trưởng dễ dàng.

TÌNH CẢM:

 Năm nay, công việc cũng như gia đình có nhiều biến động, tình cảm khó yên.

Đối với Quý Bà, gia đình mới chính là cuộc sống của Quý Bà, vợ chồng đã ở gần tuổi Lục tuần, dù có những điều không hợp cũng đã thành quen, chỉ cần nhẫn nhịn nhau để cùng lo cho con cháu, sẽ tìm được niềm vui chung.

Với Đường phù, Hỷ thần, Thiên khôi, có cơ hội mở rộng cơ ngơi, con cái có người thành đạt, thành lập gia thất, là niềm vui của Quý Bà.

Hạn có Tang, Phá, Hổ, Quý Bà cũng phải gánh lấy những muộn phiền do người thân gây nhiều nghịch ý, có người bệnh nạn, người thân đi xa.

Quan hệ bằng hữu, dễ gây bất ổn, đặc biệt đừng quá tin người mà cho vay mượn hay chơi hụi hè...có khi ra Tòa, mang tai tiếng...cuộc sống càng thêm rối ren.

Đối với Quy Bà đang trong tình trạng độc thân, năm nay, không nên giao tiếp nhiều, đã không vui còn mang lại nhiều bực tức, tai tiếng, chuyện không thành có.

Nếu Quý Bà gặp được người đồng hành, muốn nắm tay nhau đi hết quãng đường còn lại, tuy không thuận lợi nhưng chẳng có gì phải kiêng kỵ.

Quý Bà hạp với người tuổi Quý Tỵ (67 tuổi), Giáp Ngọ (76 tuổi), Kỷ Hợi (61 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Bính Thân (64 tuổi), Nhâm Thìn (69 tuổi), Quý Mùi (77 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

 Âm lịch năm nay cho thấy Thiên Can được tốt, có ốm đau cũng mau bình phục. Hạn Diêm vương, đường máu huyết rối loạn, có thể lâm bệnh tim mạch hay các chứng thông thường của phụ nữ.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. Có chút ốm đau cũng mau bình phục.

Mậu Tuất phần số Quý Bà

Can, Chi lưỡng Thổ, đất nhà thênh thang

Đông, Xuân, sanh thuận vững vàng

Gia đình, sự nghiệp an nhàn tấm thân

Nghịch sanh lỗi số kém phần

Lục Xung chiếu mạng, nhiều lần đổi thay

Hiền lành nên gặp cơ may

Thăng trầm đôi bận, vững tay chống chèo

Trung vận chẳng có khó nghèo

Hậu lai phú túc, vượt đèo lên cao

Kỷ Hợi tài lộc dồi dào

Đề phòng bệnh nạn, giữ an gia đình.

 

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

Mùa Xuân: Tháng Giêng: Tài lộc thất thường. Nhiều chuyện rối rắm. Có người giúp đỡ vượt qua. Có tin buồn. Tháng 2 và 3: Nhiều may mắn, có cơ hội làm ăn phát đạt. Gia đình vui vẻ. Mưu sự hanh thông. Tài lộc hưng vượng. Nên quan tâm đến sức khoẻ.

Mùa Hạ: Tháng 4: Công việc thuận lợi. Tài lộc phong túc. Gia đình có chuyện hao tốn. Tháng 5: Đổi thay bất lợi. Có người giúp đỡ cũng hao tổn. Nhiều lo âu, nôn nóng. Tháng 6: Phòng tiểu nhân cạnh tranh chống phá hay bị phản bội lừa gạt. Tiền bạc hao tốn bất ngờ.

Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Gia đạo có nhiều rối rắm, bất hòa, đau ốm. Công việc trở ngại. Bị tai tiếng hay tranh chấp. Tháng 9: Có lợi về nhà cửa, chỗ ở. Tài lộc hưng vượng. Nhiều may mắn, toan tính sáng suốt.

Mùa Đông: Tháng 10: Phòng tai nạn dọc đường. Có ốm đau cũng gặp thầy giỏi thuốc hay, chóng bình phục. Tháng 11: Có tranh chấp. Văn thư, hồ sơ biến động. Nhiều lo tính, tốn hao. Tháng 12: Có dịp đi xa. Có nhiều trở ngại, tốn hao. Nếu có ốm đau sẽ chóng lành.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 08 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

Tuổi Mậu Tuất

Tuổi Mậu Tuất 1958 mệnh gì? hợp màu gì? hợp con số nào? hợp hướng nào? nên kết hợp hôn nhân, làm ăn với những tuổi nào?...
+ Xem chi tiết tại Sinh năm 1958 mệnh gì?

+ Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất 1958 - Nam mạng
+ Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất 1958 - Nữ mạng

+ Tổng quát về người Tuổi Tuất

 

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện