Phong Thủy Vạn Sự

Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2020

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2020

NHÂM DẦN - 59 TUỔI

Sinh từ 05/02/1962 đến 24/01/1963

MẠNG: KIM gặp năm THỔ là Tương sinh: tốt

VẬN NIÊN: Hổ dõng thiên: Cọp ra oai: Trung bình

THIÊN CAN: NHÂM gặp CANH là: sinh xuất: thắng lợi

ĐỊA CHI: DẦN gặp năm TÝ là sinh nhập: tốt

Đã có tử vi 2024, mời bạn đọc xem tại: Tử vi 1962 nam mạng 2024

A. TÍNH CHẤT CHUNG NAM NỮ TUỔI NHÂM DẦN SINH NĂM 1962

"Nhâm Dần tuổi Mộc mạng Kim

Xung khắc tuổi mạng, nổi chìm nhiều phen

Thanh xuân, con tạo hờn ghen

Tấm thân trôi dạt, bon chen đủ đường

Tình duyên cũng lắm đoạn trường

Bước vào trung vận, tình thương tăng dần

Gia đình, sự nghiệp yên thân

Tăng thêm tài lộc, góp phần dựng xây

Hậu niên phúc phận đủ đầy

Cuộc đời thôi hết chuỗi ngày khó khăn"

Nhâm Dần với Nạp Âm hành Kim do Can Nhâm (Thủy) ghép với Chi Dần (Mộc), Thủy sinh nhập Mộc = Can sinh Chi, thuộc lứa tuổi có nhiều khả năng, căn bản vững chắc, nhiều may mắn ít gặp trở ngại ở Tiền Vận. Vì Nạp Âm khắc Chi nên Trung Vận gặp nhiều vấn đề khó khăn, không đắc ý. Song Hậu Vận được an nhàn và thanh thản hơn nhờ sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp Âm. Nếu ngày sinh mang hàng Can Giáp, Ất, sinh giờ Sửu, Mùi còn được hưởng thêm Phúc lớn của dòng họ.

Nhâm Dần có đầy đủ hai tính chất của Can Nhâm (Dương Thủy): bản chất linh hoạt, nhân hậu, có tinh thần trách nhiệm cao và Chi Dần ảnh hưởng của chùm Sao Nam Dương (Capricorne, Capricorn) nằm ở Đông Bắc Hoàng Đạo, cầm tinh con Hổ nên thích phiêu lưu mạo hiểm, thích chỉ huy, có tài lãnh đạo. Cuộc sống phong phú, tình cảm dồi dào, đôi khi thích khác người và có nhiều tham vọng, nên dù ở vị trí tương đối cao cũng không bao giờ vừa lòng. Sinh vào mùa Thu hay các Tuần Lễ giao mùa thì thuận mùa sinh.

Xem tuổi cho thấy Nhâm Dần hợp với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Canh Ngọ, Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Bính Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất, Mậu Dần, Giáp Dần, hành Thổ, hành Kim và hành Thủy. Kị với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Bính Thân, Canh Thân và các tuổi mạng Hỏa, mạng Mộc mang hàng Can Mậu, Kỷ.

Màu Sắc (quần áo, giày dép, xe cộ): Hợp với màu Vàng, Nâu, Trắng, Ngà. Kị với màu Đỏ, Hồng; nếu dùng Đỏ, Hồng nên xen kẽ Vàng, Nâu hay Xám, Đen để giảm bớt sự khắc kị.

Chi tiết tuổi Nhâm Dần mệnh gì? hợp màu gì? hợp con số nào? hợp hướng nào? nên kết hợp hôn nhân, làm ăn với những tuổi nào? Xem tại  Sinh năm 1962 mệnh gì?

B. TỬ VI NAM MẠNG TUỔI NHÂM DẦN NĂM 2020

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Hạn Thái Dương với Tiểu Vận Thái Tuế rất có lợi cho những Quý Bạn đang gặp khó khăn năm trước lại có Mệnh, THÂN nằm trong Tam Giác của Tiểu Vận. Tuy nhiên với Thái Tuế, Khôi, Tướng cùng gặp Triệt, thêm Kình Đà, Quan Phủ, Song Hao cũng nên lưu ý đến chức vụ và tiền bạc (Lộc + Hà Sát) trong các tháng kị. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, không nên tranh luận và phản ứng mạnh (Phá Hư) dù có nhiều bất đồng do đố kị và ganh ghét của Tiểu Nhân. Với các Bạn sinh vào cuối năm - nên nhớ - vẫn còn vướng Hạn Thái Bạch ở các tháng đầu năm.

2. Sức khỏe

Hạn Thái Dương với Tử Phù, Trực Phù, Bệnh Phù gặp Thiếu Dương, Thiếu Ấm nên quan tâm nhiều đến Tim Mạch, Mắt, nhất là những ai đã có mầm bệnh. Nên đi kiểm tra khi có dấu hiệu bất ổn.

3. Di chuyển

Thiên Mã + Kình, Tang hội Tang Mã lưu: nên lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng trong các tháng âl (7, 9, 11), nhất là những ai Hoạt Động bên cạnh các Dàn Máy nguy hiểm trong Hãng Xưởng.

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu Trời tuy nắng đẹp, cũng thuận lợi cho 1 số Quý Bạn còn độc thân - nhưng dễ có bóng Mây bất chợt trong các tháng âl “2, 6, 12” (Tang Môn + Tang lưu, Đào Hồng Hỉ + Triệt, Phục Binh, Cô Quả). Không nên phiêu lưu, nếu đang êm ấm.

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào đầu Đông. Nên làm nhiều việc Thiện (Song Hao), đó không những là 1 cách giải Hạn (rủi ro và tật bệnh) của Cổ Nhân (của đi thay người) mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này.

Xem thêm: 

Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2021 - Nam Mạng 1962

Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2021 - Nữ Mạng 1962

II. Vận Mệnh Tử vi Nam Mạng Tuổi Nhâm Dần Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Thái Dương thuộc Hỏa khắc nhập với Kim Mệnh, khắc xuất với Can Nhâm (Thủy) và sinh xuất với Chi Dần (Mộc): độ tốt tăng cao ở đầu và giữa năm, giảm nhẹ ở cuối năm. Thái Dương là Hạn lành chủ về Danh Lợi: Công Danh thăng tiến, Tài Lộc dồi dào, Gia Đạo vui vẻ bình an, nhiều Hỉ Tín. Tuy nhiên bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Mắt và Tim Mạch. 

Hạn Thiên La chủ về đau ốm phiền muộn, nên giữ gìn sức khỏe, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo tai bay vạ gió

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 27 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 12 ngọn đèn, quay về hướng Đông khấn lễ Nhật cung Thái Dương Thiên tử tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Nhâm Dần 1962 – nam mạng

"Quẻ Khôn có 4 hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí: tài lộc), Tây Bắc (Diên Niên: tuổi Thọ), Tây (Thiên Y: sức khỏe) và Tây Nam (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Bắc (tuyệt mệnh).

- Bàn học: ngồi nhìn về Đông Bắc, Tây, Tây Bắc.

- Giường ngủ: đầu Tây Nam, chân Đông Bắc hay đầu Đông, chân Tây (tùy theo vị trí của phòng ngủ)."

III. Tử Vi Nam Mạng Tuổi Nhâm Dần Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

"Tháng 1: Đầu năm tiền hung hậu kiết bao việc phải chi tiêu.

Tháng 2: Lo chuyện cưới hỏi cho con cái mà ông hạnh phúc.

Tháng 3: Hoá lộc làm cho đường công danh luôn vui vẻ.

Tháng 4: Cố gắng để vượt lên mọi khó khăn trong đời sống.

Tháng 5: Sự bạo dạng mang lại nhiều tiền bạc.

Tháng 6: Cuộc vui chưa tàn sau cơn buồn bực lại đến.

Tháng 7: Hao tiền tốn của, bao nhiêu phiền não quấy phá.

Tháng 8: Số đào hoa mà vẫn chung tình, thương yêu gia đình.

Tháng 9: Nếu tranh chấp thì sự thua thiệt sẽ về phần mình.

Tháng 10: Rất may mắn về cả tiền bạc và công ăn việc làm.

Tháng 11: Từ tay trắng làm nên sự nghiệp thật đáng tự hào.

Tháng 12: Một lòng giữ uy tín mà vinh danh trên thương trường."

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần 1962 - Nam mạng

Tử vi hàng tuần tuổi Dần

C. TỬ VI NỮ MẠNG TUỔI NHÂM DẦN NĂM 2020

Xem tử vi 2024 cho quý bản mệnh tại: Tử vi 1962 nữ mạng 2024

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Tiểu Vận tuy gặp Vận Thái Tuế nhưng gặp Hạn Thổ Tú hợp Mệnh + Kình Đà Quan Phủ, Song Hao - lại thêm Thái Tuế, Thiên Khôi + Triệt, Thiên Việt + Tuần, Tướng Ấn + Phục Binh, cũng nên lưu ý nhiều đến chức vụ và tiền bạc (Lộc + Hà Sát) trong các tháng Kị. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, không nên tranh luận và phản ứng mạnh (Phá Hư), dù có nhiều bất đồng và không vừa ý do đố kị, ganh ghét bởi Tiểu Nhân. Với các Quý Bạn sinh vào những tháng cuối năm vẫn còn gặp Hạn Thái Âm tốt ở các tháng đầu năm.

2. Sức khỏe

Hạn Thổ Tú với Bệnh Phù + Thiếu Dương gặp Triệt, Thiếu Âm gặp Tuần: cũng nên lưu ý đến Tim Mạch, Mắt, Khí Huyết với những ai đã có sẵn mầm bệnh. Nên đi kiểm tra sức khỏe nếu có dấu hiệu bất ổn.

3. Di chuyển

Cẩn thận trong các tháng Kị khi Di Chuyển xa (Mã + Kình, Tang hội Tang Mã lưu), lưu ý xe cộ, vật nhọn, làm việc bên các Dàn Máy nguy hiểm, tránh nhảy cao, trượt băng trong các tháng âm lịch (2, 7, 9, 11).

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu Trời Tình Cảm nắng đẹp, cũng lợi cho 1 Số Quý Bạn còn Độc Thân - nhưng dễ có bóng Mây bất chợt trong các tháng âl “2, 6, 12” (Đào Hồng Hỉ + Triệt, Phục Binh, Cô Quả). Dễ có bất hòa và phiền muộn trong Gia Đạo (Thổ Tú + Tang Môn + Tang lưu). Không nên phiêu lưu, nếu đang êm ấm.

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào đầu Đông - nên cẩn thận đến chi thu (Lộc + Hà Sát, Song Hao). Làm nhiều việc Thiện không những là 1 cách giải hạn Thổ Tú của Cổ Nhân (của đi thay người) mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này.

II. Vận Mệnh Tử vi Nữ Mạng Tuổi Nhâm Dần Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Thổ Tú hành Thổ sinh nhập với Kim Mệnh, khắc nhập với Can Nhâm (Thủy) và khắc xuất với Chi Dần (Mộc): độ xấu tăng cao ở đầu và cuối năm. Thổ Tú chủ về bất hòa, nhất là đối với các người thân thuộc, đi đến đâu cũng không vừa ý toại lòng, tâm trí bất an, dễ gặp Tiểu Nhân quấy rối, nhất là trong 2 tháng Kị của Thổ Tú (4 và 8 âl) và 2 tháng Kị của Tuổi (9 và 11 âl).

Hạn Diêm Vương thì cẩn trọng trong chuyện thưa kiện, tránh tranh chấp, cãi vã. Nếu cầu tài hay làm ăn thì có nhiều tài lộc

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 19 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 5 ngọn đèn, quay về hướng Tây khấn lễ Trung ương mậu kỷ Thổ Đức tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Nhâm Dần 1962 – nữ mạng

"Quẻ Tốn có 4 hướng tốt: Bắc (Sinh Khí: tài lộc), Đông (Diên Niên: tuổi Thọ), Nam (Thiên Y: sức khỏe) và Đông Nam (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Đông Bắc (tuyệt mệnh).

- Bàn học: ngồi nhìn về Bắc, Nam, Đông.

- Giường ngủ: đầu Bắc, chân Nam hay đầu Tây, chân Đông (tùy theo vị trí của phòng ngủ)."

III. Tử Vi Nữ Mạng Tuổi Nhâm Dần Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

"Tháng 1: Đầu năm có tin vui về nhà cửa và tiền bạc.

Tháng 2: Cẩn thận kẻo bị mất việc làm và tai nạn thương tích 

Tháng 3: Buồn phiền đường chồng con, không biết tâm sự cùng ai 

Tháng 4: Quý nhơn giúp hoàn thiện gia đình và tài lộc 

Tháng 5: Vui tươi hạnh phúc nhiều hơn là buồn phiền chán nản 

Tháng 6: Cát tinh Lộc tồn đem đến nguồn tài chánh lớn 

Tháng 7: Có quyền uy và chức vụ bao người kính trọng

Tháng 8: Cẩn thận kẻo bị tiểu nhơn quấy phá nói xấu 

Tháng 9: Con thành danh và gia thất nhưng tốn nhiều tiền bạc 

Tháng 10: Vợ chồng hạnh phúc. Lo cho con về sau tốt đẹp 

Tháng 11: Lời ăn tiếng nói khôn khéo nên giàu có mỹ mãn

Tháng 12: Công danh sự nghiệp huy hoàng mọi người kính nể "

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần 1962 - Nữ mạng

Tử vi người tuổi Dần

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện