Phong Thủy Vạn Sự

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2020

Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2020

TÂN SỬU - 60 TUỔI

Sinh từ 12/02/1961 đến 14/02/1962

MẠNG: THỔ gặp năm THỔ là tương khắc: Xấu

VẬN NIÊN: Mã bị đau: Ngựa trúng thương: Xấu 

THIÊN CAN: TÂN gặp CANH là: Khắc xuất: tốn tài

ĐỊA CHI: SỬU gặp năm TÝ là tam tai: Xấu

Đã có tử vi 2024, mời bạn đọc xem tại: Tử vi 1961 nam mạng 2024

A. TÍNH CHẤT CHUNG NAM NỮ TUỔI TÂN SỬU SINH NĂM 1961

Tân Sửu với Nạp Âm hành Thổ do Can Tân (Kim) ghép với Chi Sửu (Thổ), Chi sinh nhập Can, Nạp Âm và Can Chi lại tương hợp Ngũ Hành thuộc lứa tuổi đời gặp nhiều may mắn, ít trở ngại - dù trong năm Xung tháng Hạn có gặp khó khăn trở ngại cũng dễ gặp Quý Nhân giúp đỡ để vượt qua dễ dàng.

Tân Sửu có đầy đủ 2 tính chất của Can Tân: mềm mỏng, trầm lặng, cương nhu tùy lúc và Chi Sửu thuộc chòm Sao Nam Dương (Capricorne, Capricorn) nằm ở phía Đông Bắc Hoàng Đạo tính bảo thủ, kiên trì, giản dị, thông minh, nhạy cảm, mẫu người trung hậu, thủ tín, cẩn thận trước mọi vấn đề, nên hành động đôi khi chậm chạp (cầm tinh con Trâu). Sinh vào mùa Hạ, Thu hay ở Tuần cuối các mùa thì thuận mùa sinh. Vì nhiều Thổ Tính trong tuổi nên các bộ phận Tiêu Hóa như dạ dày, mật, lá lách, nếu thiếu chất Mộc chế ngự, dễ bị suy yếu và dễ có vấn đề khi lớn tuổi - nên lưu ý từ thời Trẻ về Già đỡ bận tâm.

Xem tuổi cho thấy Tân Sửu hợp với (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm) Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Tân Tỵ, Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Quý Dậu, Ất Sửu, Kỷ Sửu, hành Hỏa, hành Thổ và hành Kim. Kị (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm: Quý Mùi, Đinh Mùi và các tuổi mạng Mộc, mạng Thủy mang hàng Can Bính, Đinh)

Mau Sắc (quần áo, giày dép, xe cộ): Hợp với màu Vàng, Nâu, Đỏ, Hồng. Kị các màu Xanh; nếu dùng màu Xanh nên xen kẽ Đỏ, Hồng hay Trắng, Ngà để giảm bớt sự khắc kị.

Chi tiết tuổi Tân Sửu mệnh gì? hợp màu gì? hợp con số nào? hợp hướng nào? nên kết hợp hôn nhân, làm ăn với những tuổi nào? Xem tại  Sinh năm 1961 mệnh gì?

B. TỬ VI NAM MẠNG TUỔI TÂN SỬU NĂM 2020

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Hạn Vân Hớn + Tam Tai với Thiên Không “nhiều bất ngờ đột biến xấu hơn tốt” + Tướng Ấn + Triệt và Tuần, Khôi Việt + Kình Đà, Quan Phủ cũng nên lưu ý đến Chức Vụ và Tiền Bạc (Lộc + Tang) - cẩn thận khi Đầu Tư và Khuếch Trương Hoạt Động. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, dễ gặp Tiểu Nhân ganh ghét và đố kị, không nên nổi nóng, tranh luận và phản ứng mạnh dù gặp nhiều bất đồng không vừa ý. Riêng với các Quý Bạn sinh vào cuối năm vẫn còn gặp Hạn Thái Dương tốt ở các tháng đầu năm.

2. Sức khỏe

Hạn Vân Hớn thêm Tam Tai với Thiếu Dương, Thiếu Âm gặp Tử Phù, Trực Phù, Kình Đà - cũng nên quan tâm nhiều đến sức khỏe (Tim Mạch, Mắt và Tiêu Hóa), nên đi kiểm tra thường xuyên khi thấy dấu hiệu bất ổn

3. Di chuyển

Di Chuyển xa cần thận trọng trong tháng kị (Tam Tai: Thiên Mã + Phục Binh, Tang Môn + Kình Đà + Tang Mã lưu), lưu ý xe cộ, vật nhọn, không nên nhảy cao, trượt băng, cẩn thận khi làm việc bên các Dàn Máy nguy hiểm trong các tháng kị âl (7, 9, 10).

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu Trời Tình Cảm tuy nắng đẹp, rất thuận lợi cho các Bạn còn độc thân, nhưng cũng dễ có Cơn Giông bất chợt (Hạn Vân Hớn + Tam Tai với Đào Hồng + Đà, Cô Quả, Hỉ + Kình); không nên phiêu lưu, nếu đang yên ấm.

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào giữa Thu - nên làm nhiều việc Thiện (Lộc + Tang, Song Hao) - đó cũng là 1 trong những cách, không những giải Hạn Vân Hớn + Tam Tai của Cổ Nhân (của đi thay người) mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này.

Xem thêm: 

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2021 - Nam Mạng 1961

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2021 - Nữ Mạng 1961

II. Vận Mệnh Tử vi Nam Mạng Tuổi Tân Sửu Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Vân Hớn hành Hỏa sinh nhập với Mệnh Thổ và Chi Sửu (Thổ), khắc nhập với Can Tân (Kim): độ tốt và xấu cùng tăng cao ở giữa và cuối năm, giảm nhẹ ở đầu năm. Vân Hớn tính nết ngang tàng, hung hăng nóng nảy, ăn nói không giữ lời dễ gây xích mích, mua thù chuốc oán; nặng có thể lôi nhau ra Tòa. Cũng bất lợi cho những ai đã có vấn đề về Tim Mạch, Mắt: dễ đau đầu khó ngủ, tâm trí bất an, Tinh Thần giao động - không nên thức khuya và sử dụng Màn Hình trong nhiều Giờ. Mỗi khi thấy lòng bất an nên tìm cách Du ngoạn ngắn ngày hay tìm nơi thoáng mát để di dưỡng Tinh Thần. Tháng Kị của Vân Hớn (2, 8 âl). Hạn tính từ tháng sinh năm nay, Canh Tý 2020 đến tháng sinh năm sau, Tân Sửu 2021. Sinh vào những tháng cuối năm, Hạn có thể lân sang năm tới.

Hạn Thiên La chủ về đau ốm phiền muộn, nên giữ gìn sức khỏe, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo tai bay vạ gió

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 29 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 15 ngọn đèn, quay về hướng Nam khấn lễ Nam phương Bính đinh Hỏa đức tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Tân Sửu 1961 – nam mạng

"Quẻ Chấn có 4 hướng tốt: Nam (Sinh Khí: tài lộc), Đông Nam (Diên Niên: tuổi Thọ), Bắc (Thiên Y: sức khỏe) và Đông (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Tây (tuyệt mệnh).

- Bàn làm việc: ngồi nhìn về Nam, Bắc, Đông Nam, Đông.

- Giường ngủ: đầu Nam, chân Bắc hay đầu Tây, chân Đông (tùy theo vị trí của phòng ngủ),"

III. Tử Vi Nam Mạng Tuổi Tân Sửu Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

"Tháng 1: Đầu năm hưởng tiền bạc phúc lộc và bản tánh đào hoa.

Tháng 2: Tin buồn từ xa làm cho gia đình bị xáo trộn.

Tháng 3: Hành động táo bạo, nóng giận khiến cho mất việc làm.

Tháng 4: Sự tranh chấp khiến cho gia đình hao hụt tiền bạc.

Tháng 5: Một lòng yêu thương vợ con, gia đình thật đầm ấm.

Tháng 6: Mỗi bước đi mang lại tiền tài và của cải.

Tháng 7: May mắn tiền tài, việc làm tốt, được tăng lương.

Tháng 8: Gia đình hạnh phúc và đời sống an vui hạnh phúc.

Tháng 9: Phước đức phá tan mọi âm mưu của tiểu nhơn.

Tháng 10: Thành công trên ngôn ngữ, lời nói khôn khéo.

Tháng 11: Chuyện tình cảm thật trẻ trung nồng nàn.

Tháng 12: Quý nhơn giúp đỡ tiền tài, tạo hạnh phúc cho gia đình."

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu 1961 - Nam mạng

Tử vi người tuổi Sửu

C. TỬ VI NỮ MẠNG TUỔI TÂN SỬU NĂM 2020

Xem tử vi 2024 cho quý bản mệnh tại: Tử vi 1961 nữ mạng 2024

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Hạn La Hầu + Tam Tai với Tướng Ấn + Tuần, Triệt, Khôi Việt + Kình Đà, Hà Sát, Lộc + Tang cũng nên lưu ý đến Chức Vụ và Tiền bạc trong các tháng kị. Không nên Đầu Tư và Khuếch Trương Hoạt Động. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, dù gặp Tiểu Nhân đố kị và ganh ghét cũng không nên tranh luận và phản ứng mạnh dù gặp nhiều bất đồng và không vừa ý.

2. Sức khỏe

Hạn La Hầu + Tam Tai với Thiếu Dương, Thiếu Âm gặp Kình Đà, Quan Phủ cũng nên lưu ý đến Tim Mạch, Bài Tiết, Khí Huyết với những ai đã có mầm bệnh, nên đi kiểm tra khi có dấu hiệu bất ổn.

3. Di chuyển

Di chuyển xa nên cẩn thận trong các tháng kị “1, 7, 9, 10 âl” (Mã + Tang, Phục Binh + Kình Đà + Tang Mã lưu), lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng, việc làm bên cạnh các Dàn Máy nguy hiểm.

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu Trời Tình Cảm tuy nắng đẹp, nhưng dễ có Cơn Giông bất chợt (La Hầu + Tam Tai: Đào Hồng Hỉ + Kình Đà, Cô Quả) - dễ có bất hòa và phiền muộn trong Gia Đạo - không nên phiêu lưu, nếu đang êm ấm.

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào giữa Thu - nên làm nhiều việc Thiện (Lộc + Tang, Song Hao), đó không những là 1 trong những cách giải Hạn La Hầu + Tam Tai của Cổ Nhân (của đi thay người), mà còn là cách đầu tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này. Nên theo lời khuyên của Quẻ Trạch Sơn HÀM.

II. Vận Mệnh Tử vi Nữ Mạng Tuổi Tân Sửu Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao La Hầu thuộc Mộc khắc nhập với Thổ Mệnh và Chi Sửu (Thổ), khắc xuất với Can Tân (Kim): độ xấu tăng cao ở giữa và cuối năm. La Hầu đối với Nữ mạng tuy không độc nhiều như với Nam mạng, nhưng gặp thêm Tam Tai-phần Hung cũng chủ về ưu sầu, tai ương, rầy rà Quan Sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần, nhất là trong 2 tháng Kị của La Hầu (1, 7 âl) và 2 tháng Kị hàng năm của Tuổi (7, 9 âl). 

Hạn Diêm Vương thì cẩn trọng trong chuyện thưa kiện, tránh tranh chấp, cãi vã. Nếu cầu tài hay làm ăn thì có nhiều tài lộc

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày mồng 8 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 9 ngọn đèn, quay về hướng Bắc khấn lễ Thiên cung Thần thủ La Hầu tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Tân Sửu 1961 – nữ mạng

"Quẻ Chấn có 4 hướng tốt: Nam (Sinh Khí: tài lộc), Đông Nam (Diên Niên: tuổi Thọ), Bắc (Thiên Y: sức khỏe) và Đông (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Tây (tuyệt mệnh).

- Bàn làm việc: ngồi nhìn về Nam, Bắc, Đông Nam, Đông.

- Giường ngủ: đầu Nam, chân Bắc hay đầu Tây, chân Đông (tùy theo vị trí của phòng ngủ),"

III. Tử Vi Nữ Mạng Tuổi Tân Sửu Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

"Tháng 1: Đầu năm hưởng lộc nhưng đề phòng bế tắc việc làm

Tháng 2: Hao hụt tiền bạc và tranh chấp với đồng nghiệp

Tháng 3: Tâm hồn thanh cao, mẹ hiền thương con suốt một đời

Tháng 4: Thành công trên bước đường ngoại giao, lợi lộc tiền bạc

Tháng 5: Hưởng tài đắc lộc và gặp nhiều may mắn

Tháng 6: Long phượng hội tụ, gia đình cưới hỏi thật hạnh phúc.

Tháng 7: Hành thiện tác phước, một đời giàu sang phú quý

Tháng 8: Thành công trên ngôn ngữ, gia đình vui tươi

Tháng 9: Cuộc vui chưa tàn mà buồn bực lại đến, thật phiền não

Tháng 10: Nhiều may mắn trong tài chánh gia đình vui vẻ

Tháng 11: Tình vợ chồng thật gắn bó, lo cho nhau trọn đời

Tháng 12: Có tiền bạc và được quà biếu tặng cùng con hiếu thảo"

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu 1961 - Nữ mạng

Tử vi hàng tuần tuổi Sửu

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện