Phong Thủy Vạn Sự

Tử Vi Tuổi Ất Tỵ 1965 Năm 2023 - Nam Mạng

- Tuổi âm lịch: 59 tuổi

- Mạng: Hỏa gặp Kim - Bình thường

- Sao: Thái Dương chiếu mệnh, hạn Thiên La

- Thiên can tuổi: Ất gặp Quý, sinh, tốt.

Xem tử vi 2024 cho tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng tại: Tử vi Ất Tỵ 2024 nam mạng

Lá số tử vi tuổi Tỵ năm 2023

(Lá số tử vi tuổi Tỵ năm 2023)

Danh mục (Ẩn/Hiện)


I. Tổng quan tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 năm 2023 nam mạng

Nam giới sinh năm Ất Tỵ 1965, ngày sinh dương lịch từ 02/02/1965 đến 20/01/1966, năm nay 59 tuổi. Nam Ất Tỵ mệnh Hỏa - Phúc Đăng Hỏa, tức Lửa đèn nhỏ. Cung phi nam mạng là Cấn.

Xem tử vi năm 2023 nam mạng: Ngũ hành bản mệnh là Hỏa, tương khắc với mệnh Kim năm Quý Mão. Thiên Can Ất gặp Quý là sinh nên rất tốt. Năm nay nhìn chung đây là một năm bình ổn đối với người tuổi này.

Nam mạng tuổi Ất Tỵ 1965 được sao Thái Dương chiếu mệnh, công việc làm ăn khá may mắn thuận lợi, có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, nam mệnh gặp hạn Thiên La, cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, làm việc gì cũng cân nhắc kỹ lưỡng kẻo gây ra bất hòa. Sức khỏe trong năm này của gia chủ rất tốt.

II. Luận giải tử vi 2023 tuổi Ất Tỵ 1965 trên các phương diện

Diễn biến tử vi về các phương diện trong cuộc sống năm 2023

(Tử vi về các lĩnh vực trong cuộc sống của nam 1965 trong năm 2023)

Dựa trên các yếu tố của tử vi như thiên can, địa chi, ngũ hành bản mệnh, cung phi nam mệnh. Vansu.net đưa ra những luận giải chi tiết về vận trình của quý bạn trên những phương diện khác nhau của đời sống như sau.

1. Công việc, sự nghiệp

Năm Quý Mão 2023, gia chủ được sao Thái Dương chiếu mệnh nên đường công danh sự nghiệp phát triển tốt và có nhiều điểm sáng.

Hơn nữa, ở độ tuổi này, nam Ất Tỵ đã có rất nhiều kinh nghiệm trên thương trường, phát huy tốt năng lực trong năm sao cát chiếu mệnh. Ất Tỵ nam mạng sẽ ghi nhận những thành quả trên cả tuyệt vời, công thành danh toại.

2. Tài chính

Nam Ất Tỵ năm 2023 có nhiều cơ hội gia tăng khoản thu nhập nhờ công việc gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Hơn nữa, người nam tuổi Tỵ là người giỏi giang trong quản lý chi tiêu, quý ông luôn để dành cho mình khoản tiết kiệm lớn phòng khi cần đến. 2023 dự đoán sẽ là một năm sung túc, đủ đầy với nam mệnh.

3. Tình duyên, gia đạo

Tình cảm gia đình của người tuổi Ất Tỵ 1965 trong năm Quý Mão 2023 được vansu.net dự báo khá tốt. Đôi khi có xảy ra chút mâu thuẫn cãi vã nhưng nên biết nhường nhịn, hạ bớt cái tôi của mình để trong ngoài gia đạo được êm ấm. Đặc biệt là vợ chồng với nhau nên đồng lòng, bàn bạc kỹ lưỡng với nhau trước khi làm bất cứ việc gì để tránh chuyện buồn vui không đáng.

4. Sức khỏe

Năm Quý Mão 2023 quý ông tuổi Ất Tỵ 1965 gặp hạn Thiên La là một hạn về sức khỏe nên cần quan tâm, chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Trong năm 2023 người sinh năm Ất Tỵ 1965 cần có một tinh thần tích cực để cuộc sống quý vị tránh được một số biến động nhỏ không mong muốn. Cần bình tĩnh và chăm lo sức khỏe tinh thần của bản thân nhiều hơn để không có ốm đau bệnh tật và chuyện phiền lòng.

III. Xem sao hạn của tuổi Ất Tỵ 1965 năm 2023

Hạn tuổi Tỵ 1965 nam mạng năm Quý Mão

(Hạn tuổi Tỵ 1965 nam mạng năm Quý Mão)

1. Sao chiếu mạng

Nam sinh năm 1965 tuổi Ất Tỵ trong năm Quý Mão 2023 được sao Thái Dương chiếu mệnh, cát tinh mang lại may mắn trong công việc làm ăn và sự nghiệp. Chính vì vậy mà vận trình công việc trong năm nay của quý ông khá tốt, gặp nhiều thời may và tài lộc.

Trong năm này chủ mệnh nên tận dụng cát khí mà sao Thái Dương mang lại để phát triển các mối quan hệ, các đối tác và các nguồn kinh tế của mình. Trên con đường đó, gia chủ sẽ nhận được sự giúp đỡ và tương trợ từ nhiều người và sẽ có được thành công lớn.

Tuy nhiên chủ mệnh cũng cần cẩn thận có thể gặp chuyện không như ý trong tháng 6 và tháng 10 âm lịch. Vấn đề này cũng không đáng ngại là mấy vì Sao Thái Dương là một phúc tinh sẽ mang lại cho người tuổi Ất Tỵ 1965 nhiều may mắn, tài lộc.

2. Hạn tuổi

Hạn Thiên La chủ về vấn đề sức khỏe và tình cảm gia đạo. Trong năm gặp hạn Thiên La, quý ông tuổi Ất Tỵ 1965 cần chú ý ăn nói, không nên quá đa nghi mà làm rạn nứt tình cảm vợ chồng. Mọi việc sẽ không đáng ngại nếu cả hai quan tâm và thấu hiểu lẫn nhau. Mọi hiểu lầm mà gia chủ gặp phải sẽ được hóa giải trong êm đẹp.

3. Tứ trụ

Tứ trụ trong năm 2023 của gia chủ tuổi Ất Tỵ 1965 sẽ là Thiên Hao - Địa Hao. Điều này chủ về việc người tuổi này sẽ gặp một số khó khăn nhất định trong cuộc sống. Nam mệnh nên có định hướng cụ thể và kiên trì làm việc theo mục tiêu để đạt được kết quả như mong muốn.

4. Vận niên

Năm 2023, gia chủ sinh năm Ất Tỵ 1965 có vận niên là Thố Lộng Nguyệt, tức Thỏ vờn trăng. Vận niên trên cho thấy rằng năm 2023 là một năm có nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia chủ. Gia đình quý ông sẽ có nhiều niềm vui bất ngờ và gặp vận may về tiền bạc. Mọi vấn đề đã gặp phải mà chưa có hướng giải quyết sẽ tốt lên trong năm này.

5. Hóa giải sao hạn

Năm Quý Mão 2023, nam Ất Tỵ gặp hạn Thiên La. Để hóa giải hạn này, trước tiên, gia chủ cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Đặc biệt luôn giữ cho mình thái độ phù hợp với mọi người xung quanh, bình tĩnh trước những cuộc cãi vã để có được một gia đình hòa thuận, vui vẻ.

Ngoài ra, nam giới Ất Tỵ 1965 cũng có thể tiến hành lễ cúng để nghênh đón sao Thái Dương nhằm gia tăng vượng khí và hóa giải phần nào những vận hạn sẽ gặp phải trong năm 2023. Ngày tốt nhất để cúng là ngày 27 tháng giêng âm lịch, vì đây là thời điểm Thái Dương Tinh Quân giáng trần.

Quý bạn cần xem luận giải tử vi cho nữ Ất Tỵ, có thể tham khảo tại: Tử Vi Tuổi Ất Tỵ Năm 2023 - Nữ Mạng 1965

6. Vật phẩm phong thủy

Năm 2023 này, quý bạn có thể chịu ảnh hưởng tiêu cực do sao hạn gây ra. Vì vậy nên sử dụng vật phẩm phong thủy như Mặt Phật Bản Mệnh để giảm trừ vận hạn.

Tuổi Ất Tỵ 1965 được Phật Phổ Hiền Bồ Tát hộ mệnh. Mang theo Mặt Phật Bản mệnh bên người tựa như có Đức Phật hiển linh, soi đường chỉ lối, che chở giúp quý bạn vượt qua thử thách, công danh sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống bình an, hạnh phúc.

Quý bạn nên chọn Mặt Phật làm từ đá mã não Đỏ (hành Hỏa) là hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, có thể chọn Mặt Phật đá thạch anh Xanh (hành Mộc), bởi vì Mộc sinh Hỏa cũng rất tốt cho bản mệnh

Quý bạn có thể chọn Mặt Phật Bản Mệnh Phổ Hiền Bồ Tát làm từ Ngọc Nephrite hoặc Ngọc Jade, bởi các sản phẩm từ Ngọc sẽ phù hợp với tất cả các mệnh.

IV. Phong thủy may mắn tuổi Ất Tỵ 1965 năm 2023

Tử vi tổng quan năm 2023 nam mạng Ất Tỵ

(Tử vi tổng quan năm 2023 nam mạng Ất Tỵ)

1. Màu hợp tuổi

Những người thuộc mệnh Hỏa như gia chủ sinh năm Ất Tỵ 1965 theo phong thủy được cho là tương hợp với những màu sắc như tím, cam, đỏ, hồng. Những màu trên có thể sẽ đem lại may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống.

Năm 2023, nam Ất Tỵ cũng nên sử dụng thêm các màu sắc thuộc hành Thổ. Vì Hỏa sinh Thổ - Thổ sinh Kim, mệnh Thổ sẽ là mệnh tương trợ, giúp giảm bớt xung khắc giữa mệnh Hỏa và mệnh Kim. Quý ông có thể dùng những đồ vật có màu sắc nâu, vàng đậm để tăng vượng khí vào mình.

=> Xem thêm ý nghĩa của từng Màu sắc phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh - Tra cứu theo năm sinh dễ dàng, tiện lợi

2. Hướng xuất hành

Có một phương pháp cũng có thể gia tăng cát khí và vận may cho người tuổi Ất Tỵ 1965 là chọn hướng xuất hành. Chủ mệnh tuổi này nên xuất hành vào lúc 11 đến 15 giờ chiều theo hướng Tây Bắc theo giờ địa phương để nghênh đón Hỷ Thần phù hộ cho vận trình công việc của mình trong năm mới.

⇒ Chọn ngày xuất hành trong dịp Tết 2023, mời bạn đọctra cứu tại: Lịch âm dương hoặc  Lịch năm 2023

3. Tuổi xông nhà

Việc lựa chọn người xông nhà đầu năm mới có ý nghĩa quan trọng theo như truyền thống lâu đời của ông bà ta. Trong năm mới 2023 gia chủ có thể chọn người có tuổi như sau để tăng may mắn và tài lộc cho mình. Đó là những người có tuổi 1961, 1973 hoặc 1977.

Tham khảo thêm:

Sinh Năm 1965 Mệnh Gì? Tuổi Ất Tỵ Hợp Tuổi Nào, Màu Gì?

V. Diễn biến theo tháng trong năm 2023

Bình giải tử vi chi tiết 12 tháng trong năm 2023 nam tuổi Tỵ 1965

(Bình giải tử vi chi tiết 12 tháng trong năm 2023 nam tuổi Tỵ 1965)

Luận trên thiên can địa chi và ngũ hành của gia chủ với các tháng trong năm chúng tôi đưa ra dự đoán về tình hình tử vi các tháng trong năm của gia chủ sinh năm Ất Tỵ 1965 như sau.

Tháng 1: Trong tháng đầu năm mới 2023 gia chủ sẽ gặp may mắn về tiền bạc tuy nhiên cũng có những âu lo muộn phiền nhất định. Quý ngài đừng nên quá căng thẳng và tự tạo áp lực quá lớn cho mình.

Tháng 2: Những mối quan hệ của người tuổi Ất Tỵ 1965 phát triển khá tốt trong tháng này, mọi công việc đều được giải quyết êm xuôi ổn thỏa.

Tháng 3: Nam giới Ất Tỵ 1965 sẽ nhận được sự giúp đỡ to lớn từ bạn bè người thân dành cho mình. Nên cân bằng giữ công việc và cuộc sống để có sức khỏe tốt hơn trong tháng này.

Tháng 4: Những khoản thu từ công việc đầu tư kinh doanh mà ngài mong đợi sẽ đến trong tháng này. Đừng quá ôm việc vì mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Tháng 5: Công việc và mọi thứ trong cuộc sống của quý ông Ất Tỵ 1965 đã dần đi vào ổn định với những mục tiêu và dự định cụ thể.

Tháng 6: Trong tháng này có thể nam giới Ất Tỵ 1965 sẽ gặp một số vấn đề liên quan đến sức khỏe đường ruột, dạ dày.

Tháng 7: Tháng 7 của người tuổi Ất Tỵ 1965 là một tháng dồi dào về sức khỏe,  tinh thần cũng thoải mái và bớt căng thẳng do công việc và gia đình rất vui vẻ thuận lợi.

Tháng 8: Các mối quan hệ được thăng tiến rất nhiều trong tháng này. Bạn sẽ có nhiều đối tác, bạn bè và cơ hội tiền bạc trong tương lai.

Tháng 9: Trong tháng 9 năm 2023 gia chủ có sự tập trung nhất định cho công việc, nhưng cần chú ý quan tâm sức khỏe và sự cân bằng trong cuộc sống.

Tháng 10: Chủ mệnh tuổi Ất Tỵ 1965 cần quan tâm cho gia đình nhiều hơn và sắp xếp một vận trình công việc thật hợp lý để không bị căng thẳng và khó khăn trong công việc.

Tháng 11: Uy tín và những mối quan hệ hợp tác làm ăn của gia chủ được gia tăng rất nhiều trong tháng này. Về sức khỏe thì cẩn cẩn thận khi đi lại vì có thể bị xây xát hoặc tai nạn bất ngờ.

Tháng 12: Tháng này là tháng cuối năm nhưng dường như công việc của quý ông lại có nhiều bước khởi đầu mới. Những điều này dự sẽ mang lại thành công lớn cho gia chủ trong năm tới nữa.

=> Chi tiết tử vi theo tuần của tuổi Tỵ tại: Xem tử vi hàng tuần cho người tuổi Tỵ - Tử vi hàng tuần 12 con giáp.

VI. Một số thông tin tham khảo cho Ất Tỵ 1965 nam mạng 2023

1. Phạm Thái Tuế không?

Trong năm Quý Mão 2023 tuổi Ất Tỵ 1965 không phạm Thái Tuế.

2. Phạm Tam Tai không?

Quý ông Ất Tỵ 1965 trong năm 2023 không phạm phải hạn Tam Tai.

3. Phạm Kim Lâu không?

Trong năm 2023 người tuổi Ất Tỵ 1965 không phạm Kim Lâu.

4. Phạm Hoang Ốc không?

Năm 2023, Ất Tỵ 1965 Nam mạng không phạm Hoang Ốc.

5. Xây nhà được không

Trong trường hợp của gia chủ, trong năm 2023 gia chủ không phạm Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc nên có thể tiến hành xây sửa nhà.

KẾT LUẬN

Năm Quý Mão 2023 là một năm cát lợi và may mắn với gia chủ tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965. Quý ông đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như sức khỏe cũng khá tốt trong năm này. Năm 2023, chủ mệnh nên giữ cho mình một thái độ hòa nhã và bình tĩnh trong cuộc sống, rất nhiều sự may mắn và thịnh vượng đang chờ đợi gia chủ Ất Tỵ 1965 trong năm 2023.

Tin liên quan:

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện