Phong Thủy Vạn Sự

Tử Vi Tuổi Canh Tuất 1970 Năm 2023 - Nữ Mạng

- Tuổi âm lịch: 54 tuổi

- Mạng: Kim gặp mệnh kim - Bình hòa

- Sao: Thủy Diệu chiếu mệnh, hạn Toán Tận

- Thiên can tuổi: Canh gặp năm Quý là bình hòa - Tốt

Xem tử vi 2024 cho tuổi Canh Tuất 1970 nữ mạng tại: Tử vi Canh Tuất 2024 nữ mạng

Tử vi Canh Tuất nữ mạng năm 2023

(Tử vi Canh Tuất nữ mạng năm 2023)

Danh mục (Ẩn/Hiện)


I. Tổng quan tử vi tuổi Tuất 1970 năm 2023 nữ mạng

Người nữ sinh năm 1970 Canh Tuất, cầm tinh con Chó, ngày sinh từ 06/02/1970 đến ngày 26/01/1971. Với thiên can Canh, địa chi Tuất, mang ý nghĩa Tự Quan Chi Cẩu tức Chó nhà chùa.

Để biết được tử vi tuổi Canh Tuất năm 2023 nữ mạng sẽ đón nhận những cơ hội và thách thức nào cần xem xét dựa trên nhiều yếu tố phong thủy như: Can chi, ngũ hành bản mệnh năm 1970, sao chiếu mệnh, hạn tuổi…

Nữ mạng tuổi Canh Tuất 1970 có ngũ hành bản mệnh thuộc mệnh Kim, Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức), tương hợp với năm Quý Mão là Bạch Lạp Kim. Bên cạnh đó thiên can Canh gặp năm Quý là bình hòa. Xét về địa chi, Tuất với Mão nằm trong bộ địa chi nhị hợp. Vận trình trong năm này của người nữ tuổi Canh Tuất sẽ khá ổn định, không có nhiều sóng gió, thăng trầm.

Sao chiếu mệnh của nữ Canh Tuất trong năm 2023 là sao Thủy Diệu. Dự đoán năm Quý Mão 2023 sẽ là một năm vừa hung vừa cát đối với mệnh chủ. Nhìn chung, trong năm việc phải đối đầu với khó khăn, thử thách là điều không thể tránh khỏi. Song, nếu đương số biết cách làm chủ cảm xúc và lý trí thì mọi việc sau cùng vẫn sẽ có kết quả tốt đẹp.

Năm này quý bạn cần đề phòng hạn Toán Tận khiến bản mệnh dễ hao tốn tiền bạc và tài sản. Làm gì cũng nên tính toán tỉ mỉ, tránh hùn hạp và đầu tư theo cảm tính đối với các dự án ngắn hạn có rủi ro cao. Đồng thời cũng nên lưu ý đóng cửa cẩn thận, kiểm tra kỹ lưỡng đồ đạc và tài sản khi đi chơi, đề phòng trộm cắp.

II. Luận giải tử vi 2023 tuổi Tuất trên các phương diện

Sự nghiệp, tài chính của nữ mạng Canh Tuất năm 2023

(Sự nghiệp, tài chính của nữ mạng Canh Tuất năm 2023)

Tiếp theo sau đây, Vansu.net sẽ gửi đến quý bạn đọc những thông tin luận đoán chi tiết về cuộc sống của người nữ tuổi Canh Tuất 1970 trên các phương diện: Sự nghiệp, tài chính, tình duyên, sức khỏe.

1. Công việc, sự nghiệp

Ở tuổi 54, nữ mạng sinh năm 1970 đa phần đã có vận trình công danh - sự nghiệp ổn định. Bước sang năm Quý Mão, bản mệnh nên tập trung phát triển các công việc hiện tại.

Tuy trong năm vẫn sẽ có cơ hội được đưa đến tay nhưng về cơ bản vẫn là tự thân vận động là chính. Đương số làm gì cũng nên tính toán tỉ mỉ, việc nào có rủi ro cao thì tốt nhất nên lược bỏ. Năm này nếu có ý định hợp tác, hùn hạp làm ăn thì nên đọc kỹ hợp đồng, lưu trữ các giấy tờ liên quan một cách kỹ lưỡng.

Nữ mạng tuổi Canh Tuất nên khai trương cửa hàng, ký kết hợp đồng làm ăn vào những ngày nào để mọi sự được thuận lợi nhất? Xem thêm: Ngày tốt năm 2023

2. Tài chính

Nhìn chung, phương diện tài chính trong năm tương đối ổn định, không dư cũng không thiếu. Tuy nhiên, năm này đương số vướng phải hạn Toán Tận nên cần đề phòng trộm cắp, các vấn đề có thể dẫn đến hao tốn tiền bạc. Chỉ cần mệnh chủ kỹ lưỡng hơn trong việc làm ăn, biết cách tích góp thì sau cùng sẽ có được một khoản dư đáng kể.

3. Tình duyên, gia đạo

Bước sang tuổi 54, mệnh chủ hiểu rất rõ tầm quan trọng của gia đình. Họ rất biết cách khéo léo dàn xếp các mâu thuẫn, kết nối các thành viên. Vì lẽ đó, gia đạo của người nữ tuổi Canh Tuất 1970 trong năm 2023 khá bình yên và êm ấm.

4. Sức khỏe

Ở tuổi ngũ tuần, thể trạng của đương số có phần giảm sút là điều dễ hiểu. Chính vì thế, mệnh chủ không nên quá chủ quan đến sức khỏe của bản thân. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và cân nhắc đến việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng tốt cho xương khớp. Chăm chỉ đi bộ và thiền tịnh mỗi ngày sẽ giúp nữ mạng cải thiện sức khỏe từ trong ra ngoài một cách hiệu quả.

III. Xem sao hạn của tuổi Canh Tuất năm 2023

Ảnh hưởng của sao Thủy Diệu tới nữ 1970 năm Quý Mão

(Ảnh hưởng của sao Thủy Diệu tới nữ 1970 năm Quý Mão)

1. Sao chiếu mạng

Năm Quý Mão 2023, sao chiếu mệnh của tuổi Canh Tuất nữ mạng chính là sao Thủy Diệu. Phúc khí của sao Thủy Diệu kết hợp với mệnh Kim của người nữ sinh năm 1970 sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc cho đương số sau mỗi chuyến xuất hành đi làm ăn xa. Chỉ cần bản mệnh cẩn trọng hơn trong mọi việc thì mưu sự lớn nhỏ trong năm đều có khả năng thành công như ý muốn.

2. Hạn tuổi

Bước sang năm Quý Mão 2023, nữ mạng tuổi Canh Tuất 1970 gặp hạn Toán Tận. Mệnh chủ dễ hao tốn tiền bạc vì những chuyện không đáng. Tốt nhất, trong năm này, đương số nên hạn chế mang theo quá nhiều tiền bạc và tài sản khi đi ra đường. Trong trường hợp có ý định hùn hạp làm ăn thì nên chọn người có uy tín, đã quen biết lâu từ trước để hợp tác.

3. Tứ trụ

Thiên Hao - Địa Sinh: Vận trình cuộc sống trong năm đôi lúc khó bề chuyển biến như mong muốn. Song, chỉ cần mệnh chủ giữ được một tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực thì mọi thứ vẫn sẽ được trải qua một cách êm đẹp.

4. Vận niên

Vận niên của nữ Canh Tuất trong năm 2023 là Kê Giáp Viên: Gà về vườn.

Năm 2023, cơ hội dành cho người nữ tuổi Canh Tuất tuy không nhiều nhưng thay vào đó lại rất chất lượng. Nếu biết cách nắm bắt và có kế hoạch phát triển, khắc phục rủi ro rõ ràng thì sau cùng phương diện tài chính trong năm sẽ rất khởi sắc.

5. Hóa giải sao hạn

Theo quan niệm tử vi, sao Thuỷ Diệu là sao vừa hung vừa cát. Nếu muốn gia tăng phần cát, giải bớt vận khí xấu thì quý bạn có thể cân nhắc đến việc cúng sao. Ngoài ra, tu tâm dưỡng tính, trau dồi phẩm hạnh cũng là cách giúp hoá giải sao hạn rất hiệu quả.

Xem thêm: Luận giải chi tiết tử vi trọn đời của người nữ tuổi Canh Tuất 1970

6. Vật phẩm phong thủy

Trong năm 2023 để ngăn chặn những vận xui rủi quấn thân, quý vị nên sử dụng Phật Bản Mệnh. Những vật phẩm này có tác dụng cải thiện vận khí cho chủ nhân, gia tăng sự may mắn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Tuổi Canh Tuất 1970 được Phật A Di Đà hộ mệnh. Mang mặt Phật Bản Mệnh A Di Đà bên mình tựa như có lá bùa may mắn trong tay. Giúp thân chủ an nhiên tự tại trong cuộc sống, phát huy tối đa năng lực trong công việc để tiến tới thành công.

Tuổi Canh Tuất 1970 mệnh Kim nên chọn Mặt Phật làm từ Bạc (hành Kim) là hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, có thể chọn Mặt Phật đá mã não trắng (hành Kim)

Quý bạn có thể chọn Mặt Phật Bản Mệnh A Di Đà làm từ Ngọc Nephrite hoặc Ngọc Jade, bởi các sản phẩm từ Ngọc sẽ phù hợp với tất cả các mệnh.

IV. Phong thủy may mắn tuổi Canh Tuất năm Quý Mão

Tổng quan tử vi tuổi Tuất 1970 năm 2023

(Tổng quan tử vi tuổi Tuất 1970 năm 2023)

Để mọi việc trong năm được khởi sự suôn sẻ, cuộc sống thu hút được nhiều vận may, người nữ tuổi Canh Tuất nên cân nhắc vận dụng các yếu tố phong thuỷ dưới đây trong cuộc sống hằng ngày.

1. Màu hợp tuổi

Theo quan niệm phong thuỷ, việc sử dụng màu sắc tương hợp - tương sinh vào trong không gian sống và làm việc sẽ giúp vận khí của con người được cải thiện. Nếu quý bạn đang phân vân không biết mặc trang phục màu gì vào dịp đầu năm, mua vật phẩm phong thuỷ có màu chủ đạo như thế nào thì có thể ưu tiên lựa chọn các màu sắc hợp tuổi, hợp mệnh với nữ mạng Canh Tuất như: Trắng, xám, bạch kim, vàng nhạt…

2. Hướng xuất hành

Nữ  mạng tuổi Canh Tuất 1970 thuộc cung Chấn -    Đông tứ mệnh. Ngày đầu năm khi xuất hành theo những hướng này cả năm vận trình của mệnh chủ sẽ luôn được thuận buồm xuôi gió: Nam (sinh khí), Đông Nam (diên niên), Bắc (thiên y), Đông (phục vị).

3. Tuổi xông nhà

Theo quan niệm dân gian, nếu người xông nhà hợp tuổi với gia chủ sẽ giúp vận trình của gia chủ gặp nhiều điều thuận lợi, làm ăn tấn tới. Các tuổi xông nhà hợp với mệnh của nữ mạng sinh năm 1970 có thể kể đến như: Tuổi Canh Ngọ 1990, tuổi Mậu Thân 1968, tuổi Nhâm Tuất 1982, tuổi Kỷ Mão 1999…

V. Diễn biến tử vi theo tháng trong năm

Tử vi chi tiết hàng tháng trong năm 2023 của nữ Canh Tuất

 

(Tử vi chi tiết hàng tháng trong năm 2023 của nữ Canh Tuất)

Vận trình cuộc sống của người nữ sinh năm 1970 trong 12 tháng tới của năm 2023 được luận giải chi tiết như sau:

Tháng 1: Trong tháng đầu của năm Quý Mão, mọi phương diện đời sống của mệnh chủ đều phát triển theo hướng tích cực. Nhất là về mặt tình cảm và gia đạo, bản mệnh ngập tràn hạnh phúc bên những người thân yêu vào dịp đầu xuân.

Tháng 2: Vận trình công việc phát triển, kiếm thêm được nhiều khoản thu đáng kể. Song, phần thu nhiều phần chi cũng không ít. Đương số nên biết cách cân đối chi tiêu để phòng hờ cho những tình huống bất trắc.

Tháng 3: Sức khỏe trong tháng có dấu hiệu giảm sút, mệnh chủ nên dành thời gian để nghỉ ngơi. Tốt nhất nên đến trực tiếp bệnh viện để thăm khám.

Tháng 4: Vận trình công việc có chút bất lợi dễ dẫn đến hao tài một cách không đáng có. Nếu có ý định triển khai đầu tư kinh doanh thì nên vạch ra kế hoạch rõ ràng, lựa chọn người quen có uy tín để hợp tác.

Tháng 5: Bản mệnh trong tháng dễ ốm đau bệnh vặt. Tuy nhiên, nhìn chung không quá nặng nề. Chỉ cần bản mệnh chịu khó cân đối ăn uống - ngủ nghỉ khoa học thì thể trạng sẽ rất nhanh hồi phục.

Tháng 6: Công việc có dấu hiệu khởi sắc, nhiều cơ hội tài lộc được đưa đến tay. Đặc biệt, tháng này mệnh chủ sẽ có thể đón nhận tin vui được mang đến từ người thân trong nhà.

Tháng 7: Phương diện tài chính có phần sụt giảm so với những tháng trước. Song, với tính cách có phần lo xa, đương số đã có cho mình một khoản dư đáng kể từ việc tích góp nên nhìn chung không có quá nhiều trở ngại.

Tháng 8: Bản mệnh nên cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi việc, tránh để “lời nói gió bay” gây mất hòa khí trong nhà. Tháng này, mệnh chủ cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng nếu có ý định mở rộng công việc làm ăn.

Tháng 9: Có thể nói, đây là tháng tốt nhất trong năm đối với người nữ tuổi Canh Tuất 1970. Mọi yếu tố “Thiên thời - địa lợi - nhân hoà” đều đang nghiêng hẳn về phía vận trình của mệnh chủ. Mưu cầu mọi sự trong tháng đều được như ý muốn.

Tháng 10: Đương số cần đề cao cảnh giác phòng trộm cắp. Tránh mang theo quá nhiều tài sản bên người khi đi đường, chú ý đóng cửa nẻo cẩn thận và nên nhờ người thân trông hộ nếu xuất hành đi xa.

Tháng 11: Mọi phương diện từ công việc, tài chính, sức khoẻ, tình cảm đều tiến triển rất tốt đẹp. Bản mệnh liên tục đón nhận nhiều tin vui từ người thân và bạn bè.

Tháng 12: Đây là lúc bản mệnh nên dành thời gian nghỉ ngơi và hưởng thụ thành quả từ những nỗ lực và cố gắng trong suốt một năm qua của chính mình. Ngoài tập thể dục vào mỗi buổi sáng thì việc thiền tịnh cũng sẽ giúp gia chủ cải thiện sức khỏe, da dẻ rất hiệu quả.

Xem thêm: Luận giải chi tiết tử vi hàng tuần của người nữ tuổi Canh Tuất 1970

VI. Một số thông tin tham khảo

1. Phạm Thái Tuế không?

Trong năm 2023, người nữ tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 không phạm Thái Tuế.

2. Phạm Tam Tai không?

Năm Quý Mão 2023, nữ mạng tuổi Canh Tuất 1970 không phạm Tam Tai.

3. Phạm Kim Lâu không?

Bước sang năm 2023, người tuổi Canh Tuất nữ mạng sẽ tròn 54 tuổi (tính cả tuổi mụ). Đương số không phạm Kim Lâu.

4. Phạm Hoang Ốc không?

Nữ mạng 54 tuổi phạm phải hạn tuổi Hoang Ốc - Tam Địa Sát trong năm Quý Mão 2023.

5. Xây nhà được không?

Nếu mệnh chủ đã có ý định xây dựng, sửa sang nhà cửa từ trước thì nên cân nhắc đến việc mượn tuổi người thân hợp phong thủy. Đây sẽ là giải pháp rất hiệu quả để giúp mọi việc được hanh thông, vận trình tương lai thuận lợi và may mắn. Bên cạnh đó, quý bạn cũng nên xem thêm ngày tốt theo lịch âm dương để mọi việc được triển khai “thuận buồm xuôi gió” nhất.

Cảm ơn bạn đọc đã đón đọc bài viết tử vi 2023 tuổi Canh Tuất của Vansu.net. Còn rất nhiều chủ đề khác mời bạn khám phá.

Xuân Quý Mão 2023 đang gõ cửa, Vansu.net xin kính chúc quý bạn một năm mới Vạn Sự An Khang - Tấn Tài Tấn Lộc.

Xem thêm:

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện