Phong Thủy Vạn Sự

Xem tử vi

  • Tử vi 2021 tuổi Dậu: Sự Nghiệp - Tình Duyên - Gia Đạo

    Thursday, 25 November, 2021 - 12:23

    Danh mục (Ẩn/Hiện)


    Tử vi 2021 tuổi Dậu về các khía cạnh: Sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, gia đạo, sức khỏe,... Luận giải chi tiết tử vi tuổi Dậu theo các năm tuổi: Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993 theo nam mạng, nữ mạng. Diễn biến tử vi theo các tháng trong năm cho người tuổi Dậu. Mời bạn đọc tham khảo!

    1. Tổng quan tử vi 2021 tuổi Dậu

    Năm 2021, vận trình tử vi của người tuổi Dậu sẽ có nhiều triển vọng tích cực. Xuất hiện sao Lộc Huân nên thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến, có nhiều cơ hội để phát triển. Lại có sao Giải Thần hỗ trợ đường tình duyên càng thăng hoa phơi phới. Duy chỉ có sao Trầm Phù sẽ gây ra một số cản trở trong cuộc sống, nhưng không ảnh hưởng quá nhiều, chỉ cần chú ý là được.

    Ngoài ra cần lưu ý rằng, tính cách tuổi Dậu có phần bướng bỉnh, dễ hấp tấp, nóng vội khi đưa ra quyết định. Trong năm Tân Sửu này nếu bản mệnh cải thiện được những nhược điểm đó thì công việc lại càng thuận lợi hơn.

    Tử vi tuổi Dậu 2021

    Tử vi tuổi Dậu 2021

    2. Luận giải tử vi 2021 tuổi Dậu chi tiết

    Sự nghiệp - công danh

    Công việc của người tuổi Dậu trong năm 2021 có cục diện Ấn sinh, dấu hiệu tích cực cho những cơ hội mới. Bản mệnh sẽ gặp được nhiều mối quan hệ tốt, có bạn bè, quý nhân hỗ trợ trong sự nghiệp.

    Năm nay cũng có cát tinh Lộc Huân che chở, vì thế bản mệnh đi tới đâu cũng được trọng dụng, có người yêu mến, nể phục. Việc hợp tác làm ăn vì thế cũng hài hòa, ít có cạnh tranh. Nếu tuổi Dậu trong năm muốn xuất hành đi công tác xa để phát triển bản thân thì cũng rất thuận lợi, gặp được nhiều may mắn.

    Tuy nhiên, tuổi Dậu cũng cần phải cân bằng công việc và gia đình, đặc biệt là đối với nữ mạng. Không nên quá ham mê công việc mà để rạn nứt tình cảm vợ chồng.

    Tài lộc - tiền bạc

    Vận tài lộc của tuổi Dậu trong năm 2021 này có sao Tỷ Kiên, vì vận tài lộc khá tốt. Trong các lĩnh vực đầu tư có quý nhân giúp đỡ, đặc biệt là đất đai.

    Tài lộc gia tăng nên nguồn thu cũng tốt, vận tài chính ổn định, nếu chăm chỉ làm việc và tích lũy tiền của thì sẽ dành dụm được một khoản kha khá cho tương lai.

    Đối với người tuổi Dậu đang làm ăn kinh doanh, buôn bán thì không nên tham lợi lớn tước mắt, chậm mà chắc thì sẽ đạt được những kết quả bền vững. Bản mệnh cũng không nên lo lắng nếu có đối thủ xuất hiện, chỉ cần tập trung làm tốt công việc của mình thì sẽ gặt hái được nhiều thành công.

    Tình duyên - gia đạo

    Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu trong năm 2021 không quá lý tưởng nhưng quý bạn vẫn có cơ hội gặp gỡ, kết giao nhiều đối tượng khác giới. Nếu không phải tình yêu thì có thể duy trì tình bạn sau này sẽ cần giúp đỡ. Người muốn lên xe hoa trong năm nay thì có thể tham khảo: Xem tuổi vợ chồng, xem tuổi kết hôn, chọn năm sinh con.

    Năm nay có Giải Thần cát tinh che chở nên bản mệnh được an bình, gặp tình thế khó có thể xoay chuyển sang dễ. Đối với những người đã kết hôn thì cần dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình hơn, như vậy quý bạn sẽ được hưởng một năm gia đình hạnh phúc, sum vầy.

    Sức khỏe

    Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, nếu không chăm lo có thể gây bệnh tật sau này. Vì vậy trong năm nay nếu có biểu hiện bệnh vặt cũng phải chữa trị, thăm khám để kiểm tra sức khỏe. Ngoài ra khi xuất hành trên đường thì cần chú ý an toàn của bản thân.

    Với những người tuổi Dậu đã bước vào thời kỳ trung niên thì cần chú ý việc ăn uống, chế độ sinh hoạt của mình sao cho hợp lý, khoa học. Tuổi Dậu không nên làm việc quá sức, quá lao lực sẽ dẫn tới suy nhược cơ thể.

    >>Xem lịch âm dương, lịch 2021 tra cứu ngày đẹp trong năm Tân Sửu.

    3. Chi tiết tử vi 2021 tuổi Dậu theo năm sinh

    Tuổi Kỷ Dậu 1969

    Tuổi Kỷ Dậu 1969

    Tuổi Kỷ Dậu 1969

    Tuổi Kỷ Dậu 1969 trong năm 2021 có vận khí khá tốt, một năm có nhiều việc để làm. Đối với nam giới vẫn còn chú trọng vào sự nghiệp thì đây cũng là năm đạt được nhiều thành tựu tốt. Bản mệnh gia tăng nguồn thu nhập cho gia đình, công việc thuận lợi như mong muốn.

    Về phần sức khỏe cũng không xảy ra vấn đề gì, chỉ cần chú ý một số bệnh về xương khớp, điều chỉnh lại chế độ ăn uống là được. Bản mệnh trong năm xuất hành xa thuận lợi, vì thế làm ăn buôn bán đều tốt.

    Vận trình tử vi 2021 của người tuổi Kỷ Dậu nam, nữ mạng sẽ được diễn giải chi tiết hơn trong nội dung sau:

    Tử vi tuổi Kỷ Dậu 2021 - Nam mạng 1969

    Tử vi tuổi Kỷ Dậu 2021 - Nữ mạng 1969

    Sinh năm 1969 mệnh gì?

    Tuổi Tân Dậu 1981

    Tuổi Tân Dậu 1981

    Tuổi Tân Dậu 1981

    Người tuổi Dậu sinh năm 1981 trong năm Tân Sửu này có vận mệnh tốt, vì vậy mọi việc diễn ra khá thuận lợi. Lại có quý nhân, bạn bè hỗ trợ giúp đỡ nên cuộc sống có nhiều cơ hội phát triển. Cầu danh chức đều thuận lợi, vì thế tài vận rất khởi sắc.

    Năm 2021, tuổi Tân Dậu 40 tuổi (Âm Lịch), bản mệnh đã có chút thành tựu trong sự nghiệp từ trước đó. Nhưng tới nay công danh lại càng sáng tỏ, làm gì cũng đạt được kết quả như mong muốn.

    Tuy nhiên trong các mối quan hệ bên ngoài thì cần khéo léo hơn, tránh nóng giận nói những lời khiến cho người khác phật lòng.

    Vận trình tử vi 2021 của người tuổi Tân Dậu nam, nữ mạng sẽ được diễn giải chi tiết hơn trong nội dung sau:

    Tử vi tuổi Tân Dậu 2021 - Nam mạng 1981

    Tử vi tuổi Tân Dậu 2021 - Nữ mạng 1981

    Sinh năm 1981 mệnh gì?

    Tuổi Quý Dậu 1993

    Tuổi Quý Dậu 1993

    Tuổi Quý Dậu 1993

    Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 trong năm Tân Sửu 2021 có quý nhân giúp đỡ, vì vậy công việc có nhiều thuận lợi. Nếu bản mệnh là người có ý chí cầu tiến, có cái nhìn tích cực về cuộc sống, chủ động nắm bắt cơ hội thì sẽ gặt hái được những thành quả nhất định.

    Tài vận trong tháng này khá tốt, đối với những ai đang có mục tiêu lớn thì sẽ đạt được. Trong chuyện gia đình cũng êm ấm, người kết hôn sẽ được hưởng hạnh phúc viên mãn cùng vợ/chồng. Người đang cô đơn sẽ gặp được mối nhân duyên của mình.

    Vận trình tử vi 2021 của người tuổi Quý Dậu nam, nữ mạng sẽ được diễn giải chi tiết hơn trong nội dung sau:

    Tử vi tuổi Quý Dậu 2021 - Nam mạng 1993

    Tử vi tuổi Quý Dậu 2021 - Nữ mạng 1993

    Sinh năm 1993 mệnh gì?

    4. Diễn biến tử vi 2021 theo tháng cho người tuổi Dậu

    Tử vi người tuổi Dậu

    Tử vi người tuổi Dậu

    Tháng 1: Sự nghiệp có ít cơ hội nhưng nếu bản mệnh không chủ động nắm bắt, còn e dè đắn đo thì cơ hội sẽ vụt mất nhanh chóng.

    Tháng 2: Người có tài lại gặp được quý nhân giúp đỡ, mở mang được nhiều điều bổ ích cho bản thân. Kiếm nhiều tiền song lại khá hoang phí nên vẫn không dư giả để tiết kiệm.

    Tháng 3: Tháng này cuộc sống có chút áp lực, công việc nảy sinh một số vấn đề cần giải quyết, chuyện tình cảm rơi vào trạng thái cãi vã. Vì vậy tuổi Dậu trong tháng này cần giữ bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ êm xuôi.

    Tháng 4: Tuổi Dậu trong tháng này có khả năng được bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo trong công việc. Các mối quan hệ làm ăn bên ngoài tiến triển tốt, giúp bản mệnh gia tăng doanh thu.

    Tháng 5: Đây là khoảng thời gian tuổi Dậu cần dành cho mình sự nghỉ ngơi hợp lý. Sau một thời gian chịu áp lực công việc thì nên đi du lịch để giải tỏa căng thẳng, lấy lại cho mình năng lượng tích cực.

    Tháng 6: Tháng này có sao Thiên Tài chiếu cố nhưng không nên mạo hiểm đầu tư vào những lĩnh vực mình không có sự am hiểu. Ngoài ra cũng không nên quá tin tưởng cho người khác vay mượn tiền.

    Tháng 7: Tuổi Dậu trong tháng này có vận trình tình cảm đi lên, đời sống tình cảm phong phú, người độc thân sẽ sớm tìm được một nửa phù hợp với mình.

    Tháng 8: Tháng này người tuổi Dậu đạt được thành tựu trong công việc. Vận khí khá tốt nên bản mệnh làm gì cũng thuận lợi.

    Tháng 9: Trong công việc hay kinh doanh không nên chủ quan, sẽ xuất hiện đối thủ cạnh tranh.

    Tháng 10: Tháng này sẽ gặp nhiều áp lực, sức khỏe có phần giảm sút. Bản mệnh cần hạn chế suy nghĩ tiêu cực, không nên ưu phiền sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Tháng 11: Đây là khoảng thời gian tuổi Dậu có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Nếu chăm chỉ làm việc thì sẽ nhận được lương thưởng xứng đáng, được cấp trên trọng dụng.

    Tháng 12: Khoảng thời gian này mọi thứ khá thuận lợi, vì vậy tinh thần ở trạng thái tích cực. Quý bạn sẽ đón nhận được nhiều niềm vui.

    >>Xem tử vi hàng tuần người tuổi Dậu.

    5. Tổng kết: Những điều tuổi Dậu cần lưu ý trong năm 2021

    Năm 2021 là một năm khá đẹp đối với người tuổi Dậu, vì vậy bản mệnh sẽ làm được nhiều thứ, đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Trong công việc hay chuyện tình cảm đều có khởi sắc, tin vui.

    Điều tuổi Dậu cần lưu ý trong năm nay đó là về sức khỏe của bản thân. Dù người già hay trẻ cũng cần chú ý nhiều hơn tới chế độ ăn uống, các thói quen sinh hoạt. Ngoài ra, nên giữ một tinh thần lạc quan, tích cực đón nhận mọi thứ. Người trẻ thì nỗ lực hơn trong công việc để được “công thành doanh toại”.

    >> Xem màu hợp mệnh, ngày đẹp xuất hành dành cho tuổi Dậu năm 2021.

    Trên đây là vận trình tử vi 2021 cho người tuổi Dậu. Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm theo dõi.

    Năm Tân sửu 2021, Vansu.net xin chúc quý bạn đọc một năm mới An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý!

    >> Đã có tử vi 2022 người Tuổi Dậu:
     

    Chưa có đánh giá nào

 

Các chuyên mục khác