Phong Thủy Vạn Sự

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

Tử vi 2023 tuổi Dậu về các khía cạnh: Sự nghiệp, công danh, tình duyên, gia đạo, sức khỏe… Luận giải chi tiết tử vi tuổi Dậu theo các năm tuổi: Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005 theo nam mạng, nữ mạng. Diễn biến tử vi theo các tháng trong năm cho người tuổi Dậu. Mời bạn đọc tham khảo!

>> Chi tiết: Tử vi 2023 cho 12 con giáp chính xác nhất

Danh mục (Ẩn/Hiện)


I. Tổng quan tử vi 2023 tuổi Dậu

Năm 2023 được dự báo sẽ là năm bình ổn của những người tuổi Dậu, mọi công việc của bạn trong năm sẽ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè. Vì thế, bạn nên duy trì các mối quan hệ này thật tốt và thường xuyên chia sẻ để mọi người thông cảm và giúp đỡ bạn.

tử vi tuổi dậu năm 20923

Xem tử vi năm 2023 tuổi Dậu

Tuổi Dậu là con giáp đứng thứ 10 trong số 12 con giáp theo tử vi. Năm 2023 vận may sẽ mỉm cười với bạn nếu bạn luôn đi theo con đường đúng đắn trong cuộc sống. Bạn nên trân trọng mối quan hệ với gia đình và bạn bè, năm nay sẽ thách thức bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Tài lộc của bạn năm nay vô cùng thuận lợi nhờ ảnh hưởng của vận niên Dương Thảo Ngạn, nghĩa là Dê về núi, nơi dồi dào thức ăn yêu thích. Do vậy tuổi Dậu gặp vận niên này sẽ có một năm giàu có sung túc, công danh lợi lộc đạt được như hy vọng.

Bên cạnh đó, năm nay bạn không thích hợp đầu tư mạo hiểm, tốt nhất nên tham khảo ý kiến chuyên gia về các vấn đề tài chính. Bạn cũng nên giữ thái độ dĩ hòa vi quý trong công việc, nên lắng nghe ý kiến của các bậc trưởng bối và tránh mâu thuẫn với đồng nghiệp. Năm nay sẽ tốt hơn nếu bạn quản lý tài chính cẩn thận, dùng tiền không mảy may lãng phí và luôn chủ động tích lũy một quỹ tài sản an toàn.

Xem thêm:

II. Luận giải lá số tử vi năm 2023 tuổi Dậu chi tiết

Tuổi Dậu năm 2023

Diễn biến tử vi tuổi Dậu 2023: Sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe

1. Sự nghiệp - Công danh

Trong năm 2023, tử vi tuổi Dậu cho thấy gặp cục diện Xung Thái Tuế bạn không nên chuyển đổi nghề nghiệp mà hãy tiếp tục làm công việc hiện tại, kiên nhẫn chờ sang năm. Năm nay, tập trung vào sự nghiệp đang có, chăm chỉ để gặt hái được thành quả tốt nhất.

Dự báo tử vi 2023 khuyên rằng tuổi Dậu nên sẵn sàng làm việc theo nhóm với đồng nghiệp. Nếu biết chia sẻ kỹ năng của mình với người khác thì bạn sẽ làm được điều tốt nhất cho bản thân mình. Ngoài ra, bạn nên học hỏi thêm các kỹ năng mới và mở rộng kiến thức để nâng tầm cuộc sống của mình và cuộc sống của những người thân yêu.

Xem công danh sự nghiệp chi tiết, tử vi 2023 cho tuổi Quý Dậu 1993:

Tử Vi Tuổi Quý Dậu Năm 2023 Nam Mạng 1993

Tử Vi Tuổi Quý Dậu Năm 2023 Nữ Mạng 1993

Đặc biệt trong năm này, bạn nên cẩn thận quản lý tài chính của mình. Tử vi tài chính năm 2023 cho thấy để tránh ảnh hưởng của Đại Hao, bạn không nên chi tiêu quá tay cho những thứ không cần thiết và ngừng việc đầu tư mạo hiểm. Hãy cân nhắc mọi khoản đầu tư trong năm nay và tập trung vào việc đạt được sự ổn định, an toàn và dồi dào về tài chính.

Xem tài chính, tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023:

Tử Vi Tuổi Tân Dậu Năm 2023 Nam Mạng 1981

Tử Vi Tuổi Tân Dậu Năm 2023 Nữ Mạng 1981

2. Tình duyên - Gia đạo

Tử vi 2023 tuổi Dậu cho thấy năm nay sẽ là năm bạn nên tạo sự cân bằng giữa công việc cuộc sống để vừa tập trung phát triển sự nghiệp vừa có thời gian gắn bó với người bạn đời của mình. Các cặp vợ chồng đang chung sống nên dành thời gian cho nhau, hỗ trợ và chia sẻ công việc khi sinh con.

Bên cạnh đó, những người độc thân đang muốn tìm kiếm một nửa trong năm này thì nên mở lòng đón nhận tình yêu. Ngoài ra, hãy cởi mở với việc hẹn hò, đừng vội vàng ra quyết định. Hãy hẹn hò nhiều hơn và đảm bảo rằng người mà bạn lựa chọn phù hợp với tiêu chí và ý thích của bạn.

Ngoài ra, tuổi Dậu nên cần thêm nhiều gia vị cho đời sống tình cảm vợ chồng. Đừng quá bằng lòng với những gì bạn có mà tiếp tục cuộc sống nhàm chán. Hãy khám phá thêm nhiều điều mới mẻ để ngọn lửa tình yêu luôn bùng cháy trong cuộc sống của bạn.

Tìm hiểu gia đạo, tử vi Kỷ Dậu 2023 chi tiết:

Tử Vi Tuổi Kỷ Dậu Năm 2023 Nam Mạng 1969

Tử Vi Tuổi Kỷ Dậu Năm 2023 Nữ Mạng 1969

3. Sức khỏe

Người tuổi Dậu sẽ tận hưởng sức khỏe tuyệt vời trong năm 2023, cả con cái của bạn cũng vậy. Bạn có thể duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên và lựa chọn một số bộ môn chuyên nghiệp để tác động đến cơ thể theo một cường độ và kỷ luật lớn hơn. Bên cạnh đó, hãy chủ động đi khám khi bị ốm vặt, không nên chủ quan bỏ qua chúng.

Chi tiết sức khỏe, tử vi 2023 tuổi Ất Dậu 2005 năm 2023:

Tử Vi Tuổi Ất Dậu Năm 2023 Nam Mạng 2005

Tử Vi Tuổi Ất Dậu Năm 2023 Nữ Mạng 2005

III. Chi tiết tử vi 2023 tuổi Dậu theo năm sinh

Xem chi tiết tử vi người tuổi Dậu theo từng năm sinh trong năm Quý Mão 2023

1. Tuổi Kỷ Dậu 1969

Xét ngũ hành bản mệnh, năm 2023 tuổi Kỷ Dậu 1969 mệnh Thổ gặp năm mệnh Kim là quan hệ tương sinh rất tốt, đem đến năng lượng sinh khí tốt đẹp cho bạn. Ở độ tuổi này, bản mệnh đã có điều kiện kinh tế nhất định, chú trọng tới việc dưỡng sinh và trân trọng tình bạn, luôn đồng hành cùng những đứa con đã trưởng thành nên cuộc sống Kỷ Dậu 1969 về cơ bản là an nhàn.

tử vi kỷ dậu 2023

Vì thế mà tứ trụ Thiên khắc - Địa xung hay sao hạn La Hầu ở nam mạng, Kế Đô ở nữ mạng không gây ảnh hưởng nhiều đến công việc và sức khỏe của bản mệnh 55 tuổi âm lịch. Nữ giới nên quan tâm đến sức khỏe đường tiêu hóa hơn để tránh hạn Thiên Tinh, nam giới lưu ý các bệnh về tay chân, phong thấp do gặp hạn Tam Kheo trong năm này. Luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực và vui vẻ sẽ có một cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp.

Bên cạnh đó, tuổi này năm nay không phạm Hoang Ốc, có Tứ Tấn Tài và Trạch Phúc trong năm rất tốt đẹp để xây nhà. Năm 2023 xây sửa nhà sẽ đem đến tài lộc phú quý, bình an thuận lợi cho gia đình Kỷ Dậu 1969.

Tử Vi Tuổi Kỷ Dậu 1969 - Nữ mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

Tử Vi Tuổi Kỷ Dậu 1969 - Nam mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

2. Tuổi Tân Dậu 1981

Tuổi Tân Dậu 1981 mệnh Mộc 43 tuổi âm lịch trong năm Quý Mão 2023 sẽ có thiên can Ất gặp Quý bình hòa, địa chi Dậu gặp Mão là lục xung, mệnh Mộc và Kim tương khắc nên đây được xem là năm trung bình với gia chủ. Tuy nhiên bản mệnh không cần quá lo lắng khi có yếu tố vận niên Dương Thảo Ngạn giúp tài lộc sung túc, chỉ cần chú ý giữ gìn hòa khí trong gia đạo thì cuộc sống sẽ có cảm giác viên mãn.

tử vi tân dậu 2023

Đặc biệt, xem sao hạn năm nay cho thấy nữ mạng tuổi Tân Dậu 1981 có sao Thái Dương chiếu mạng nên vạn sự gặp may mắn, được bạn đời lo toan về tài chính, ngày càng duyên dáng và khỏe mạnh. Nam mạng gặp sao Kế Đô chiếu nên đẩy mạnh kinh doanh ra bên ngoài sẽ thuận lợi hơn, thu được nhiều tài lộc.

Ngoài ra, nam nữ tuổi Tân Dậu gặp hạn Địa Võng chủ về buồn phiền trong năm nay nên bạn chú ý không vì thành công về tài chính mà nảy sinh sự kiêu căng. Trong mối quan hệ tình duyên, gia đạo nên biết lắng nghe, khiêm tốn, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau thì sẽ tích lũy được thêm nhiều phước báu, có được bình yên bền vững.

Tử Vi Tuổi Tân Dậu 1981 - Nữ mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

Tử Vi Tuổi Tân Dậu 1981 - Nam mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

3. Tuổi Quý Dậu 1993

Tử vi 2023 của tuổi Quý Dậu 1993 mệnh Kim cho thấy đây sẽ là năm tốt với gia chủ 31 tuổi nhờ các yếu tố bản mệnh Kim gặp Kim là bình hòa, thiên can Quý gặp Quý là bình hòa. Bên cạnh đó, nữ mạng Quý Dậu 1993 có sao Thái Âm chiếu mạng năm nay nên cả năm tốt đẹp, có phúc phần. Sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, sinh con thuận lợi, danh lộc lưỡng toàn, bất động sản rực rỡ.

tử vi quý dậu 2023

Nam mạng Quý Dậu 1993 năm Quý Mão gặp sao chiếu mạng Thái Bạch do đó cần cẩn trọng nhiều hơn trong công việc làm ăn, dĩ hòa vi quý và quản lý tiền bạc cẩn thận. Để hóa giải, bản mệnh nên làm nhiều việc thiện sẽ tích được phước báu, gặp dữ hóa lành, mọi chuyện đạt như ý nguyện.

Về sức khỏe, nam mạng chú ý về vấn đề tiêu hóa do ảnh hưởng của hạn Thiên Tinh, nên ăn uống đúng bữa, đủ lượng và tránh xa rượu bia, các chất kích thích. Nữ mạng cũng cần chú ý đề phòng các bệnh tay chân, chăm sóc mắt tốt hơn và giữ tinh thần tích cực để hạn Tam Kheo không ảnh hưởng nhiều đến mình.

Tử Vi Tuổi Quý Dậu 1993 - Nữ mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

Tử Vi Tuổi Quý Dậu 1993 - Nam mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

4. Tuổi Ất Dậu 2005

Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 mệnh Thủy năm Quý Mão 2023 rất tốt đẹp trên nhiều phương diện, bản mệnh hành Thủy gặp năm mệnh Kim là tương sinh, thiên can Ất gặp Quý là bình hòa, đem đến nhiều cơ hội để phát triển cho người tuổi này. Ở độ tuổi 19, bạn đạt được nhiều thành tựu trong quá trình học tập và rèn luyện bản thân, tích lũy được nhiều kiến thức để phục vụ cho cuộc sống.

tử vi ất dậu 2023

Xem sao hạn, nữ mạng Ất Dậu 2005 có sao Kế Đô chiếu mệnh nên cần kiên trì nỗ lực trong vận trình năm nay thì sẽ đạt kết quả tốt đẹp như mong đợi. Về sức khỏe nữ mạng nên chú ý các vấn đề về tiêu hóa do hạn Thiên Tinh gây ra, ăn uống có kiểm soát, khoa học để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Nam mạng Ất Dậu 2005 gặp sao La Hầu chiếu mệnh nên cần chú ý lời ăn tiếng nói hàng ngày, trên kính dưới nhường để tránh được thị phi, mọi thứ thuận lợi. Trong cuộc sống hàng ngày bạn nên cẩn thận sức khỏe tay chân, xương khớp, tránh vận động mạnh gây chấn thương để tránh hạn Tam Kheo ảnh hưởng.

Tử Vi Tuổi Ất Dậu 2005 - Nữ mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

Tử Vi Tuổi Ất Dậu 2005 - Nam mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

IV. Vận may và lời khuyên về phong thủy cho tuổi Dậu năm 2023

Năm nay, quý bạn tuổi Dậu có thể cải thiện sức khỏe của mình tốt hơn thông qua việc áp dụng phong thủy trong nơi ở, dùng tinh dầu có đặc tính thanh lọc môi trường trong lành hơn.

Bên cạnh đó, để thu hút may mắn và gặp được quý nhân phù trợ, nên chú ý trong mối quan hệ với người thân bạn bè. Bạn hãy tìm cách gắn kết mọi người lại với nhau, dĩ hòa vi quý thì mọi chuyện sẽ rất thuận lợi.

Vào năm 2023, các con số sẽ mang lại may mắn cho cuộc sống của bạn là 3, 5 và 8. Các hướng xuất hành may mắn đầu xuân năm mới của người tuổi Dậu năm nay là Đông Bắc, Tây, Tây Nam. Còn các màu sắc phong thủy hợp tuổi Dậu là các màu thuộc hành Thổ (vàng, nâu đậm) và màu thuộc hành Thủy (đen, xanh nước biển).

Cần tra cứu lịch để tiến hành mọi công việc năm 2023, mời bạn xem tại: Lịch năm 2023 - Tra cứu lịch âm dương, lịch vạn niên 2023

Nếu người tuổi Dậu như Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993 có ý định sinh con, mời bạn tra cứu Sinh năm 2023 tuổi gì? Tuổi Quý Mão hợp tuổi nào, màu gì?

V. Diễn biến tử vi 2023 theo tháng cho người tuổi Dậu

tử vi hàng tháng tuổi Dậu năm 2023

Xem diễn biến tử vi 12 tháng năm Quý Mão 2023 cho người tuổi Dậu

Tháng 1: Tháng đầu năm mới người tuổi Dậu vui đón xuân cùng gia đình, bạn bè, hãy giữ tâm trạng tích cực để thu hút những thứ tốt đẹp.

Tháng 2: Theo tra cứu lịch âm, tháng này bạn nên luôn đồng hành cùng những người thân yêu của mình và giúp đỡ họ khi cần thiết.

Tháng 3: Đây là tháng tuổi Dậu nên quản lý tài chính của mình tốt hơn, hãy đảm bảo bản thân tích lũy được một khoản tài sản dư giả cho mình.

Tháng 4: Trong công việc làm ăn kinh doanh, bạn nên tập trung để phát triển theo con đường chân chính, những giao dịch và hợp tác tốt đẹp sẽ đưa cuộc sống của bạn tiến lên phía trước.

Tháng 5: Tham gia vào các công việc từ thiện nhân đạo sẽ giúp bạn biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Tháng 6: Mọi thứ trong cuộc sống của bạn đang đi đúng hướng, tháng này bạn nên tự tin để bản thân mình ngày càng có nhiều cơ hội phát triển.

Tháng 7: Hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân, bạn sẽ đón nhận nhiều kết quả tích cực và vận may liên tiếp đến trong tháng này.

Tháng 8: Lắng nghe sự hướng dẫn của những người có kinh nghiệm hơn bạn và áp dụng lời khuyên khôn ngoan của họ vào cuộc sống của bạn hàng ngày.

Tháng 9: Đây là thời điểm tốt đẹp để bạn triển khai những dự định mới, hãy quyết tâm và tập trung bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời.

Tháng 10: Tháng này sẽ rất bận rộn trong công việc, nên cân đối thời gian và nghỉ ngơi hợp lý để tâm trí thêm minh mẫn, tỉnh táo và quyết định sáng suốt hơn.

Tháng 11: Sự nghiệp công việc tháng này của bạn tiến triển tốt, bạn nỗ lực vượt qua được mọi khó khăn thử thách, thu về tài lộc dồi dào thịnh vượng.

Tháng 12: Tháng này bạn có nhiều dịp gặp gỡ các mối quan hệ thân quen và hoàn thành các mục tiêu công việc trong năm, có thể bắt đầu khởi động một dự án kinh doanh mới khi đã có đủ vốn tài chính cần thiết.

Xem thêm:

Xem tử vi hàng tuần cho người tuổi Dậu - Tử vi hàng tuần 12 con giáp

VI. Tổng kết: Những điều tuổi Dậu nên chú ý trong năm 2023

Năm 2023 có thể là một năm đầy thử thách đối với những người tuổi Dậu, nhưng vượt qua tất cả những khó khăn thì những điều tuyệt vời sẽ đến. Càng về cuối năm, tài lộc càng hanh thông thuận lợi, cuộc sống của bạn sẽ dễ chịu và thoải mái hơn nhiều khi đạt được mọi sự như ý.

Tử vi tuổi Dậu 2023 khuyên bạn nên sống thật với chính mình, hãy chấp nhận rủi ro và cởi mở để có những thay đổi giúp ích cho cuộc sống. Khi bạn sống theo cách phù hợp nhất với bạn, cơ hội để thành công trong cuộc sống của bạn sẽ tăng lên.

Trên đây là vận trình tử vi 2023 cho người tuổi Dậu. Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm theo dõi.

Năm Quý Mão 2023, Vansu.net xin chúc quý bạn đọc một năm mới An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý!

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện