Phong Thủy Vạn Sự

Tử Vi Tuổi Giáp Thân 2004 Năm 2023 - Nữ Mạng

- Tuổi âm lịch: 20 tuổi

- Mạng: Thủy gặp Kim - Tốt

- Sao: Vân Hớn - hạn Thiên Tinh

- Thiên can tuổi: Giáp gặp Quý - Bình thường

Xem tử vi 2024 cho tuổi Giáp Thân 2004 nữ mạng tại: Tử vi Giáp Thân 2024 nữ mạng

Danh mục (Ẩn/Hiện)


Luận giải tử vi năm 2023 nữ mạng Giáp Thân

(Luận giải tử vi năm 2023 nữ mạng Giáp Thân)

I. Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2023 nữ mạng

Nữ giới sinh năm Giáp Thân 2004 thuộc thiên can Giáp, địa chi Thân, cầm tinh con khỉ - Quá Thụ Chi Hầu, tức Khỉ leo cây. Ngũ hành của nam là mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, giải nghĩa là Nước trong suối.

Xem tử vi năm Quý Mão 2023, năm con Mèo, mệnh Kim. Năm 2023 theo tử vi, nữ Giáp Thân mệnh Thủy, tương sinh ngũ hành. Can chi đều hòa. Năm này dự đoán sẽ là năm có nhiều sự thay đổi trong môi trường học tập đối với chủ mệnh. Trong môi trường mới bạn sẽ nhận được nhiều sự may mắn, giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Đặc biệt là những người thân như cha mẹ, anh chị em của mình.

Năm 2023, Giáp Thân nữ mệnh gặp sao Vân Hớn, hạn Thiên Tinh. Mọi việc sẽ tiến triển thuận lợi, tiền bạc có sự tiêu pha nhưng không đáng kể vì nó đều phục vụ cho cuộc sống của bạn ở môi trường mới.

II. Luận giải tử vi 2023 tuổi Giáp Thân 2004 trên các phương diện

Lá số tử vi về tình hình học tập, sức khỏe của nữ mạng Giáp Thân

(Lá số tử vi về tình hình học tập, sức khỏe của nữ mạng Giáp Thân năm 2023)

1. Công việc, sự nghiệp

Phương diện học tập và công việc năm 2023 của nữ tuổi Giáp Thân 2004 khá ổn định, không có quá nhiều biến động. Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy bỡ ngỡ và chưa thích ứng được trong môi trường mới nhưng mọi chuyện sẽ sớm trở nên dễ dàng đối với bạn.

Năm 2023 thuộc hành Kim, tương sinh với mệnh Thủy của nữ mệnh nên mọi việc học tập đều gặp nhiều may mắn. Ngoài ra nếu biết bắt nhịp sớm trong học tập bạn sẽ có nhiều thành tích ấn tượng.

2. Tài chính

Nếu nữ giới tuổi này còn đi học thì năm 2023 bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho phương diện này. Đây là một đầu tư rất xứng đáng vì nó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho con đường tương lai của bạn.

Tử vi tuổi Thân dự báo, Hạn Tam Tai cho thấy tài chính của bạn khá khó khăn, tiền bạc cũng hao tổn nhiều trong năm này. Đối với người đang kinh doanh mua bán thì đây không phải lúc bạn nên mạo hiểm bỏ ra nhiều vốn để đầu tư.

3. Tình duyên, gia đạo

Bạn nhận được sự ủng hộ và hậu thuẫn lớn từ gia đình. Năm 2023, quý bạn cần mở lòng nhiều hơn để có được cho mình nhiều mối quan hệ tốt. Có thể bạn sẽ sống xa nhà nhưng đừng quá lo lắng vì mọi người trong gia đình và bạn bè sẽ luôn ở bên cạnh bạn.

4. Sức khỏe

Trong năm 2023 bạn cần chú ý các bệnh liên quan đến sức khỏe như các bệnh về đường ruột, chức năng tiêu hóa, đau dạ dày… Khi ăn uống cần lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng và tốt cho sức khỏe.

III. Xem sao hạn của tuổi Giáp Thân 2004 năm 2023

Xem hạn tuổi Thân năm 2023

(Xem hạn tuổi Thân nữ mạng 2004 năm 2023)

1. Sao chiếu mạng

Sao Vân Hớn là sao trung bình trong Cửu Diệu niên hạn nên không xấu cũng không tốt lắm. Trong năm 2023, chủ mệnh sẽ gặp phải một số chuyện thị phi làm buồn lòng nhưng sự bản lĩnh và không ngại khó sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Sao này xấu nhất vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch nên bạn cần chú ý kẻo mang bệnh hoặc vướng thị phi trong hai tháng này. Trong các vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp lý cần suy xét cẩn thận, tránh dục tốc bất đạt hay nóng nảy khiến việc kém thành.

2. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời nhận định, người nữ tuổi Giáp Thân 2004 sẽ gặp hạn Thiên Tinh nên cần chú ý ăn uống và các vấn đề pháp lý liên quan. Khi gặp hạn này, gia chủ cần chú ý an toàn khi học tập và làm việc, đặc biệt trong vấn đề ăn uống. Người gặp hạn Thiên Tinh thường dễ bị các bệnh về tiêu hóa đường ruột, ngộ độc thực phẩm. Về ban đêm cũng hạn chế đi một mình và ra ngoài lúc trời tối để tránh gặp phải nạn trộm cướp hay xây xát.

3. Tứ trụ

Thiên Sinh - Địa Tam Tai: Trong năm, thi thoảng nữ Giáp Thân ốm, đau đầu, tâm trạng bất an và lo lắng. Để nhanh chóng vượt qua chuyện phiền não, tăng cường sức khỏe, quý bạn hãy suy nghĩ tích cực, lạc quan và ăn uống đầy đủ hơn.

4. Vận niên

Nữ giới tuổi Giáp Thân 2004 có vận niên là Trư Phùng Hỏa - Heo gặp lửa trong năm Quý Mão 2023. Có vẻ bạn có khá nhiều chuyện khiến bạn nặng lòng trong năm này như công việc không được như ý và gia đình nảy sinh một số bất hòa, cãi vã. Bạn cũng nên hạn chế việc xuất hành đi xa đặc biệt là bằng đường thủy.

5. Hóa giải sao hạn

Một trong những phương pháp có thể giúp bạn giải hạn theo quan niệm nhân gian là cúng sao vào đầu năm. Tuy nhiên sao Vân Hớn tương đối hiền hòa nên mọi việc của bạn không đến nỗi khó khăn quá nhiều. Việc cúng sao chỉ là có thể cân nhắc, không bắt buộc phải thực hiện.

Thay vào đó, bạn vẫn nên chú ý vấn đề ăn uống và chăm lo sức khỏe bản thân là tốt nhất. Khi nhận thấy có bất thường nào xảy ra nên lập tức khám để điều trị kịp thời. Nếu có điều kiện hãy giúp đỡ mọi người xung quanh, tích cực làm điều thiện để tích đức cho bản thân.

6. Vật phẩm phong thủy

Trong năm 2023 để ngăn chặn những vận xui rủi quấn thân, quý vị nên sử dụng Mặt Phật Bản Mệnh. Vật phẩm này có tác dụng cải thiện vận khí cho chủ nhân, gia tăng sự may mắn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Tuổi Giáp Thân 2004 được Phật Như Lai Đại Nhật hộ mệnh. Mang mặt Phật Bản Mệnh Như Lai Đại Nhật bên mình tựa như có lá bùa may mắn trong tay. Giúp thân chủ an nhiên tự tại trong cuộc sống, phát huy tối đa năng lực trong công việc để tiến tới thành công.

Tuổi Giáp Thân 2004 mệnh Thủy nên chọn Mặt Phật làm từ đá núi lửa Đen (hành Thủy) là hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, có thể chọn Mặt Phật đá mã não Trắng (hành Kim), bởi vì Kim sinh Thủy cũng rất tốt cho bản mệnh

Quý bạn có thể chọn Mặt Phật Bản Mệnh Như Lai Đại Nhật làm từ Ngọc Nephrite hoặc Ngọc Jade, bởi các sản phẩm từ Ngọc sẽ phù hợp với tất cả các mệnh.

IV. Phong thủy may mắn tuổi Giáp Thân 2004 năm 2023

Luận giải tử vi năm 2023 nữ tuổi Thân 2004

(Luận giải tử vi năm 2023 nữ tuổi Thân 2004)

1. Màu hợp tuổi

Theo tử vi 2023 nữ mệnh, ngũ hành cung mệnh của nữ giới tuổi Giáp Thân 2004 là mệnh Thủy, quý bạn nên mang bên mình hay sử dụng những đồ vật có màu sắc tương sinh với hành Thủy, đó là các màu mệnh Kim (Kim sinh Thủy). Các màu như trắng, xám, vàng nhạt sẽ mang lại may mắn cho bản mệnh.

2. Hướng xuất hành

Một trong những phương pháp cầu may mắn, tài lộc nữa cho gia chủ là chọn hướng xuất hành phù hợp với tuổi của mình. Hướng tốt để xuất hành cho người tuổi Giáp Thân 2004 là hướng chính Đông vào lúc 11 giờ đến 15 giờ hoặc sớm hơn ngày mùng Một tết theo giờ địa phương.

>> Chọn ngày xuất hành trong dịp Tết 2023 mời bạn đọc tra cứu tại: Lịch năm 2023 hoặc Lịch âm dương

3. Tuổi xông nhà

Trong năm mới 2023 nữ giới tuổi Giáp Thân 2004 có thể lựa chọn người tuổi Kỷ Tỵ - 1989 và Giáp Thân 2004 để xông đất đầu năm. Đây là một phong tục có từ xa xưa của ông cha ta với niềm tin rằng, người bước đến nhà đầu tiên mà hợp tuổi sẽ mang lại may mắn cho gia chủ.

V. Diễn biến theo tháng trong năm

Vận trình tử vi năm 2023 tuổi Thân nữ mạng qua từng tháng cụ thể

(Vận trình tử vi năm 2023 tuổi Thân nữ mạng qua từng tháng cụ thể)

Tử vi hằng hàng của Nam giới tuổi Giáp Thân 2004 được chúng tôi xem xét và cho ra đánh giá tổng quan như sau:

Tháng 1: Mọi việc đã có sự an bài nên bạn không cần quá lo lắng, công việc học tập của bạn sẽ sớm đi vào ổn định.

Tháng 2: Trong tháng này bạn có vận may về tiền bạc, công việc cũng có nhiều thuận lợi thăng tiến. Cần cẩn thận trong việc di chuyển đi lại.

Tháng 3: Tháng này công việc của bạn khá ổn định, có vận may về tiền bạc và được những người xung quanh giúp đỡ. Bạn nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Tháng 4: Công việc của nam mạng Giáp Thân 2004 trong tháng này sẽ gặp chút khó khăn áp lực, mọi thứ có vẻ không ảnh hưởng nhiều lắm nhưng bạn sẽ hơi áp lực về tinh thần.

Tháng 5: Đây là thời gian bạn cần tập trung cho công việc học tập nhiều hơn. Đôi lúc bạn sẽ gặp phải căng thẳng nhưng mọi chuyện chỉ khó khăn lúc đầu.

Tháng 6: Sức khỏe trong tháng này của bạn khá tốt, tuy nhiên cần cẩn thận các bệnh đường ruột.

Tháng 7: Mọi việc của bạn có thể hơi chững lại một chút nhưng không chuyển biến xấu. Tuy nhiên bạn lại cảm thấy thoải mái, tự do trong giai đoạn này.

Tháng 8: Đây là tháng bội thu về tài lộc tuy nhiên sẽ gặp phải không ít sự ganh ghét đố kỵ. Hãy mạnh dạng phát huy năng lực của bản thân để gặt hái được nhiều thành tựu.

Tháng 9: Bạn cần có kế hoạch cụ thể và tiến hành theo từng bước thì bạn mới có thể đạt được thành tựu đáng kể. Công việc học tập và làm việc của bạn trong tháng này khá ổn định và có nguồn tài chính khá giả.

Tháng 10: Bạn cần cho mình sự cân bằng giữa công việc học tập và cuộc sống. Không nên học tập quá sức gây ảnh hưởng sức khỏe.

Tháng 11: Các mối quan hệ của nữ giới tuổi Giáp Thân 2004 tiến triển khá tốt, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ rất chân thành từ họ.

Tháng 12: Tháng cuối năm 2023 bạn sẽ bắt đầu khởi động lại công việc học tập của mình một cách thuận lợi. Tuy nhiên cần phòng tránh xây xát xảy ra khi tham gia giao thông.

>> Luận giải chi tiết: Tử vi tuần cho tuổi Giáp Thân

VI. Một số thông tin tham khảo cho Giáp Thân 2004 nữ mạng 2023

1. Phạm Thái Tuế không?

Tuổi Giáp Thân 2004 Nữ giới sẽ không gặp hạn Thái Tuế.

2. Phạm Tam Tai không?

Người sinh năm Giáp Thân 2004 sẽ gặp hạn Tam Tai năm thứ hai trong năm 2023.

3. Phạm Kim Lâu không?

Bạn không phạm hạn Kim Lâu trong năm này.

4. Phạm Hoang Ốc không?

Nữ giới Giáp Thân 2004 không phạm hạn Hoang Ốc trong năm 2023.

KẾT LUẬN

Năm 2023 là năm tốt cho công việc học tập và tình cảm gia đạo của nữ giới tuổi Giáp Thân 2004. Trong môi trường mới, quý bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công và có nhiều bước tiến xa hơn nữa. Tuy nhiên điều bạn cần quan tâm nhất vẫn là vấn đề sức khỏe vì có sức khỏe chúng ta mới có thể đạt được những điều mình mong muốn. Việc dành nhiều thời gian cho gia đình và những người xung quanh giúp bạn phần nào cảm thấy được yêu thương và giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống của mình.

Năm mới Quý Mão sắp tới, vansu.net xin chúc nữ mạng Giáp Thân một năm mới bình an, may mắn!

Xem thêm:

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện