Phong Thủy Vạn Sự

Tử Vi Tuổi Kỷ Tỵ 2021 - Nam Mạng Sinh Năm 1989 Chi Tiết

- SAO: Vân Hớn chiếu mệnh; Cẩn thận kiêng kỵ tháng 2 và tháng 8            

- VẬN NIÊN: Bình

- Mạng: mộc gặp mệnh khắc: Xấu

- Thiên can tuổi: Kỷ gặp năm Tân là khắc: Xấu

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 2021 - Nam mạng 1989

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 2021 - Nam mạng 1989

Mời bạn đọc xem tử vi 2024 tuổi Kỷ Tỵ: Tử vi 2024 Kỷ Tỵ nam mạng

I. Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ 2021 nam mạng

Hổ hoành hành - Bạch hổ giáng hoa. Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2021 cuộc sống sẽ có khá nhiều biến động. Công việc nảy sinh nhiều chuyện ngoài dự kiến, may mắn rằng quý bạn là người nhanh nhẹn, hiểu biết nên có thể tùy cơ ứng biến. Tuy nhiên đôi lúc vẫn  khó tránh được tai ương.

Thời gian hung họa khởi điểm cuối xuân sang hạ, lập thu thì mọi thứ tiến triển tốt đẹp hơn. Công việc, cuộc sống, chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu tích cực. Nhờ vậy mà bản mệnh sức khỏe dồi dào, tinh thần lạc quan, tươi vui.

II. Luận giải tử vi tuổi Kỷ Tỵ 2021 trên các phương diện

Vận trình tử vi 2021 của nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 có diễn biến như sau:

1. Công việc, sự nghiệp

Năm nay công việc có phần thử thách hơn, đúng nghĩa “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”. Ban đầu sẽ không suôn sẻ như mong muốn, đặc biệt là khoảng thời gian chuyển giao giữa xuân và  hạ. Nhưng bản mệnh cần phải cố gắng, nỗ lực và kiên quyết tới cùng thì sẽ có thể cải thiện được rất nhiều.

Năm nay các công việc đều do bản thân tự tay gây dựng, sẽ không nhờ vả được nhiều vào người thân hay bạn bè. Chính vì vậy, quý bạn cần phải tự lực, chủ động làm việc, không nên đợi chờ người khác tới giúp đỡ.

Trong các mối quan hệ ngoại giao về công việc thì nên khéo léo hơn để tránh thị phi. Nếu có tranh chấp thì cũng nhường nhịn bỏ qua, không nên cứng nhắc dẫn đến kiện tụng không đáng có. Chọn người hợp tác làm ăn thì quý bạn cũng nên chọn người có cùng chung mục tiêu, chí hướng, có thể bổ sung hỗ trợ được cho nhau.

2. Tài chính

Năm 2021 tài lộc ở mức bình bình, tăng mạnh về thời gian cuối năm. Vì vậy đầu năm, quý bạn  không nên mạo hiểm đầu tư sang lĩnh vực mới. Có thể cân nhắc, suy nghĩ cẩn trọng và để tới cuối năm.

Vận tài chính cuối năm cũng tăng cao, nếu biết chi tiêu hợp lý thì sẽ tiết kiệm được một khoản dự trữ cho tương lai.

3. Tình duyên, gia đạo

Trong năm nay công việc bận rộn nên chuyện tình cảm sẽ không được chăm chút  như trước. Vì vậy rất có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn giữa vợ chồng, đôi lứa yêu nhau. Để cải thiện được vấn đề này thì quý bạn cần phải cân bằng, điều chỉnh thời gian của mình.

Ngoài ra, đối với những ai có dự định sinh con trong năm nay thì nên tìm hiểu: Sinh con năm 2021 mệnh gì.

4. Sức khỏe

Năm nay phương diện sức khỏe không được tốt cho lắm, nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 cần đề phòng những bệnh về tay chân, dạ dày. Ngoài ra, cân đối thời gian nghỉ ngơi và làm việc để giữ tinh thần thoải mái nhất, hiệu suất làm việc sẽ tốt hơn.

Mời bạn đọc xem thêm tử vi hàng tuần của nam Kỷ Tỵ

III. Xem sao hạn của tuổi Kỷ Tỵ nam mạng 1989 trong năm 2021

Xem sao hạn tuổi Tị

Xem sao hạn tuổi Tị

1. Sao chiếu mạng

Nam mạng 1989 trong năm 2021 sẽ bị sao Vân Hớn chiếu mệnh.

Vân Hớn là vì sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức tháng 2 và tháng 8 rất kỵ. Do vậy, người bị sao này nên thận trọng lời nói, để tránh sự tranh chấp bất lợi đưa đến kiện tụng cò bót.

2. Hạn tuổi

Hạn Thiên La chủ về sức khỏe, báo hiệu trong năm 2021 tuổi  Kỷ Tỵ có thể sẽ bị đau ốm, hoặc sức khỏe giảm sút do làm việc quá sức. Để cải thiện thì bản thân cần phải có chế độ sinh hoạt hợp lý, theo dõi tình trạng cơ thể thường xuyên thì sẽ phòng tránh được.

Hạn Thiên La cũng báo hiệu tình cảm vợ chồng có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn, không được hòa hợp.

3. Tứ trụ

Thiên Lợi, Địa Lợi: Trong năm nay, nam mạng Kỷ Tỵ 1989 sẽ kết giao được với những mối quan hệ mới, mang tính chất hợp tác cùng có lợi cho đôi bên.

4. Vận niên

Mã Trúng Đao: Hình ảnh ngựa bị thương. Vì vậy trong năm nay, bản mệnh  làm điều gì cũng phải cân nhắc, suy nghĩ thật kỹ. Nếu nóng vội, làm việc theo cảm tính, không có kế hoạch cụ thể thì khả năng thua lỗ cao.

Ngoài ra trong năm Tân Sửu này, nam mạng Kỷ Tỵ tránh cạnh tranh với người khác, tập trung vào công việc của bản thân. Nếu đi xa cũng cần chú ý sự an toàn.

Các công việc kinh doanh nên giữ nguyên như trước, không nên đầu tư hay nhảy sang một lĩnh vực hoàn toàn mới. Cuối năm vận số tốt hơn, quý bạn có thể kinh doanh quy mô nhỏ.

5. Hóa giải sao hạn

Để hóa giải sao hạn, giảm trừ vận xấu, gia tăng may mắn, trước tiên quý bạn nên cải thiện cuộc sống của mình từ những điều đơn giản, nhỏ bé nhất. Chẳng hạn dành thời gian nhiều hơn để vun vén tình cảm gia đình, học cách lắng nghe, kiềm chế cái tôi khi xảy ra mâu thuẫn. Như vậy, gia đạo sẽ vui vẻ, êm ấm hơn.

Trong trường hợp công việc thì bản mệnh cũng cần cải tiến hiệu suất làm việc, khi hợp tác với người khác thì chú ý lựa chọn đúng người, không nên tùy tiện đặt niềm tin.

Chỉ cần quý bạn thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực thì vận mệnh năm nay sẽ được cải thiện rất nhiều. Ngoài ra, nếu lo sợ những chuyện tự dưng “tai bay vạ gió” xảy ra với mình thì nam Kỷ Tỵ 1989 nên tích cực làm việc thiện, việc tốt giúp đỡ mọi người để giảm trừ vận xấu, tích công đức về sau.

IV. Phong thủy tử vi tuổi Kỷ Tỵ 2021

Ứng dụng những yếu tố phong thủy vào đời sống cũng mang tới cho quý bạn niềm tin về những điều may mắn, tích cực. Trước tiên, bạn đọc cần xác định tuổi 1989 mệnh gì? - Tuổi Tỵ 1989 mệnh Mộc

1. Vật phẩm phong thủy

Năm này có sao Vân Hớn chiếu mệnh, quý bạn tuổi Kỷ Tỵ nên đeo mặt Phật bản mệnh hoặc vòng tay đá phong thủy để gia tăng sinh khí cho bản thân.

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 được Phật Phổ Hiền Bồ Tát hộ mệnh, mang theo mặt Phật sẽ được hưởng sự che chở, bảo vệ, soi đường chỉ lối của Đức Phật. Từ đó cuộc sống an nhiên tự tại, tránh được những điều xui xẻo.

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 mệnh Mộc nên chọn Mặt Phật làm từ đá thạch anh Xanh (hành Mộc) là hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, có thể chọn Mặt Phật đá núi lửa Đen (hành Thủy), bởi vì Hỏa sinh Thổ cũng rất tốt cho bản mệnh

Quý bạn có thể chọn Mặt Phật Bản Mệnh Phổ Hiền Bồ Tát làm từ Ngọc Nephrite hoặc Ngọc Jade, bởi các sản phẩm từ Ngọc sẽ phù hợp với tất cả các mệnh.

*** Ngoài ra quý bạn có thể Vòng Tay Đá Phong Thủy, để gia tăng vượng khí, mang lại may mắn về tiền bạc, sức khỏe và hạnh phúc sẽ đến với thân chủ.

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 nên chọn các loại Vòng tay đá màu xanh ngọc, xanh lá cây thuộc hành Mộc, đây là màu tương hợp với bản mệnh.

>> Chi tiết Vòng tay đá mệnh Thủy

Chọn Vòng tay màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy, đây là màu tương sinh với bản mệnh.

>> Chi tiết Vòng tay đá mệnh Kim

2. Hướng xuất hành

Hướng xuất hành tốt Tết 2021 (Âm lịch) cho nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989:

Ngày mùng 1 tết (thứ 6 ngày 12/2/2021): Xuất hành hướng Tây Nam.

Ngày mùng 3 tết (chủ nhật ngày 14/2/2021): Xuất hành hướng Đông Nam, Tây Bắc.

Ngày mùng 5 tết (chủ nhật ngày 14/2/2021): Xuất hành hướng Đông Nam

>>Xem ngày đẹp xuất hành trong dịp Tết Nguyên Đán.

3. Tuổi xông nhà năm 2021

Đầu năm chủ nhà tuổi Kỷ Tỵ nên mời gia chủ sinh các năm tuổi năm Canh - Tôn Sửu, Nhâm Tuất đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn , tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt suôn sẻ.

4. Xem tuổi làm nhà năm 2021

Năm 2021, gia chủ tuổi Kỷ Tỵ phạm Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc. Vì vậy không nên tiến hành xây dựng, tu sửa nhà. Nếu đã có kế hoạch xây nhà trong năm này thì quý bạn có thể áp dụng một số phương pháp mượn tuổi làm nhà, hoặc tham khảo thêm: xem tuổi xây nhà để có giải pháp khắc phục.

IV. Luận giải lá số tử vi tuổi Kỷ Tỵ 2021

1. Cung tiểu vận

Các sao: Thiên Mã, Thanh Long, Điếu Khách, Bệnh

Bộ sao nhắc nhở nam mạng Kỷ Tỵ năm 2021 cần chú ý an toàn của bản thân khi tham gia giao thông, cần chấp hành đúng luật lệ.

2. Cung xung chiếu

Các sao: Thiên Phúc, Quốc Ấn, Long Trì, Quan Phủ, Thiên Khốc, Triệt, Tuần, Tràng sinh, Tướng Quân.

Bộ sao này mang ý nghĩa, nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 2021 sẽ nhận được phúc đức từ ông bà tổ tiên để lại. Vì vậy trong cuộc sống hay công việc, gặp dữ thì sẽ hóa lành, được che chở, bản mệnh dù có phải trải qua thử thách, trắc trở thì vẫn sẽ bình an.

3. Cung nhị hợp

Có sao: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đường Phù, Hồng loan, Hỷ Thần, Thiên Không Cô Thần Kiếp Sát, Lâm Quan

Bộ sao chủ về tin vui trong gia đạo. Gia đình năm nay sẽ có tin vui, có thể là đám hỷ của người thân, hoặc chào đón thành viên mới chào đời.

4. Cung tam hợp

Có sao: Tang Môn, Phi Liêm, Lưu Hà, Quan Đới, Thanh Long, Tuế Phá, Thiên Hư, Thai

Trong công việc làm ăn không nên quá tin tưởng vào những mối quan hệ mới kết giao. Cần lựa chọn đúng người để hợp tác làm ăn. Trước khi đầu tư thì cũng nên suy nghĩ cẩn thận, tránh mạo hiểm gây thất thoát tài sản.

VI. Diễn biến tử vi tuổi Kỷ Tỵ 2021 theo tháng trong năm

Diễn biến tử vi tuổi Tị

Diễn biến tử vi tuổi Tị 2021

1. Mùa xuân

Tháng 1: Tháng đầu năm mọi thứ trong cuộc sống đều ổn định, quý bạn có thời gian bên cạnh gia đình, người thân, vun vén đời sống cá nhân.

Tháng 2: Công việc cần có kế hoạch cụ thể trước khi tiến hành làm. Thời gian này sẽ có một số lời gọi mời hợp tác dành cho quý bạn, tuy nhiên hãy chọn đúng đối tượng để làm ăn.

Tháng 3: Giao tiếp với các mối quan hệ làm ăn cần chú ý, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Tháng này dễ mắc phải thị phi, công việc làm ăn bị ảnh hưởng.

2. Mùa hạ

Tháng 4: Những ai đã lập gia đình thì trong thời gian này cần đặc biệt chú ý. Vợ chồng thỉnh thoảng hay xảy ra mâu thuẫn, khắc khẩu với nhau. Quý bạn nên giảm bớt cái tôi để nhìn nhận các vấn đề trong hôn nhân một cách khách quan, tỉnh táo hơn.

Tháng 5: Sức khỏe cần được quan tâm nhiều hơn. Tháng này nam mạng Kỷ Tỵ 1989 có thể sẽ mắc phải một số bệnh đau đầu, cảm cúm,.. Tuy nhẹ nhưng do bản mệnh chủ quan nên bệnh tình kéo dài, gây ảnh hưởng tới tinh thần.

Tháng 6: Tập trung vào công việc hiện tại của bản thân, không nên mạo hiểm đầu tư sang lĩnh vực mới, trang thiết bị nếu không cần thiết thì cũng không nên sắm sửa mới, gây lãng phí tiền bạc.

3. Mùa thu

Tháng 7: Sự  nghiệp ổn định hơn, những ai làm kinh doanh thì doanh số tháng này cũng tăng hơn nhiều so với những tháng đầu năm.

Tháng 8: Được hưởng phúc lộc, bản mệnh đột nhiên gặp  may mắn trong khoảng thời gian này. Công việc cũng đi vào đà tiến triển tốt, tuy nhiên tài chính phải chi tiêu nhiều về tiền bạc.

Tháng 9: Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ trong tháng này kinh doanh gặp một số chuyện phát sinh, bản mệnh cần phải tỉnh táo, mạnh mẽ để đưa ra những phương án giải quyết tốt nhất.

4. Mùa đông

Tháng 10: Công việc gợi mở ra nhiều cơ hội tốt để bản thân phát triển được nhiều kỹ năng. Có  một số thử thách sẽ đến, nhưng với bản tính dũng cảm, nhanh nhẹn, khả năng ứng biến tốt thì nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 sẽ nhanh chóng gặp dữ hóa lành.

Tháng 11: Sức khỏe bản thân cần được chú trọng. Thời gian này có thể mua sắm những đồ đạc có giá trị, gia tăng tài sản cho gia đình.

Tháng 12: Những tháng cuối năm gia đạo thiếu sự hòa hợp, vợ chồng hoặc người thân trong  nhà dễ xảy ra mâu thuẫn, bất hòa với nhau.

VII. Một số thông tin tham khảo

1. Phạm Thái Tuế không?

- Trong năm 2021 âm lịch, nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 không phạm Thái Tuế.

2. Phạm Tam Tai không?

- Trong năm 2021, nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 bước vào năm thứ 3 của hạn Tam Tai.

3. Phạm Kim Lâu không?

-  Năm 2021, nam mạng Kỷ Tỵ 33 tuổi (Âm lịch), phạm Kim Lâu, không nên kết hôn hay làm nhà.

4. Phạm Hoang Ốc không?

-  Năm 2021, nam mạng Kỷ Tỵ 33 tuổi (Âm lịch), phạm Hoang Ốc, không nên tu sửa nhà trong năm nay.

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 2021 - Nam mạng 1989 đã gửi đến quý bạn đọc những thông tin tổng quan về vận trình người tuổi Rắn 1989 trong năm nay. Những thông tin tham khảo trên được đánh giá khách quan, hy vọng bạn đọc sẽ ứng dụng những điều tích cực vào trong cuộc sống.

Năm Tân sửu 2021, Vansu.net xin chúc quý bạn đọc một năm mới An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý!

Mời bạn đọc tham khảo thêm các nội dung: 

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng

Tổng quan tính cách người tuổi Tỵ

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện