Phong Thủy Vạn Sự

Tử Vi Tuổi Mậu Ngọ 1978 Năm 2023 - Nam Mạng

- Tuổi âm lịch: 46 tuổi

- Mạng: Hỏa tương khắc với Kim - Bình thường

- Sao: La Hầu chiếu mệnh, hạn Tam Kheo

- Thiên can tuổi: Mậu gặp năm Quý - Tốt

Xem tử vi 2024 cho tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng tại: Tử vi Mậu Ngọ 2024 nam mạng

Diễn biến tử vi năm 2023 nam tuổi Ngọ

(Diễn biến tử vi năm 2023 nam tuổi Ngọ)

Danh mục (Ẩn/Hiện)


I. Tổng quan tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2023 nam mạng

Theo lịch vạn niên năm Mậu Ngọ bắt đầu từ ngày 07/02/1978 và kết thúc vào ngày 27/01/1979 Dương Lịch. Những người có ngày sinh trong khoảng thời gian này thuộc tuổi Mậu Ngọ, cầm tinh con Ngựa. Sự kết hợp giữa thiên can Mậu với địa chi Ngọ mang ý nghĩa đặc biệt là Cứu Nội Chi Mã (Ngựa trong chuồng).

Xét về ngũ hành, nam mạng Mậu Ngọ thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời), xung khắc nhẹ với Kim Bạch Kim của năm Quý Mão, năm này chủ về sự ổn định, không có quá nhiều biến động lớn.

Sao chiếu mệnh trong năm 2023 của nam mạng là La Hầu. La Hầu là sau hung trong 9 sao tử vi của Cửu Diệu. Do đó, năm này, quý nam cần cần trọng hơn trong cách hành xử, lời ăn tiếng nói, tránh nóng giận mà vướng hạn thị phi. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần tránh leo trèo cao, tiếp xúc với các thiết bị điện tử quá nhiều.

Xem thêm: Luận giải chi tiết cung mệnh người tuổi Mậu Ngọ 1978

II. Luận giải chi tiết tử vi 2023 tuổi Ngọ trên các phương diện

Lá số tử vi về sức khỏe, kinh tế,...năm 2023 của nam Mậu Ngọ

(Lá số tử vi về sức khỏe, kinh tế,...năm 2023 của nam Mậu Ngọ)

Dưới đây là thông tin luận giải chi tiết tử vi 2023 của người nam tuổi Mậu Ngọ trên 4 phương diện chính của cuộc sống: Sự nghiệp, tài chính, tình cảm, sức khỏe.

1. Công việc, sự nghiệp

Theo tử vi trọn đời, vận trình sự nghiệp trong năm 2023 sẽ có phần hơi trắc trở một chút. Tuy nhiên, vốn là người đã làm gì cũng quyết tâm làm tới cùng nên nhìn chung các trở ngại này không ảnh hưởng quá lớn tới hành trình công danh.

Song, trong năm khi ký kết làm ăn, bản mệnh cần lưu ý đọc kỹ các thông tin thỏa thuận trong hợp đồng. Bên cạnh đó cũng không nên quá tin tưởng, đem chuyện cá nhân đi chia sẻ một cách vô tư để tránh hạn thị phi không mong muốn ảnh hưởng đến khía cạnh sự nghiệp.

2. Tài chính

Nhìn chung, phương diện tài chính năm này tương đối đủ đầy, không dư cũng không thiếu. Tuy nhiên, để có được một khoản dư kha khá vào cuối năm, mệnh chủ nên ưu tiên tích luỹ, có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Tra cứu ngày đẹp năm 2023 tốt cho hoạt động ký kết, khai trương kinh doanh: Lịch âm dương hoặc Lịch năm 2023

3. Tình duyên, gia đạo

Trách móc, phán xét không phải là cách giải quyết tốt các mâu thuẫn trong gia đình. Ở tuổi tứ tuần, quý ông hiểu rất rõ điều này. Do đó, mỗi khi gia đạo xảy ra cãi vã vụn vặt, bản mệnh luôn là người giữ được bình tĩnh tốt nhất. Về cơ bản, mọi hiểu lầm đều sẽ được giải quyết nhanh chóng nhờ sự điềm tĩnh và khả năng suy xét vấn đề cực tốt của mệnh chủ.

4. Sức khỏe

Việc tiếp xúc với các thiết bị điện tử là điều không thể tránh khỏi khi công cuộc chuyển đổi số đang ngày càng được áp dụng rộng rãi. Song, bản mệnh nên phân bổ thời gian nghỉ ngơi hợp lý hơn để tránh tình trạng thị lực bị suy giảm, đau mắt, mắt bị nhức mỏi… Những bài tập nhẹ nhàng, các loại thực phẩm chứa dưỡng chất tốt cho mắt sẽ giúp “cửa sổ tâm hồn” của mệnh chủ luôn duy trì được thể trạng ở mức tốt nhất.

III. Xem sao hạn của tuổi Mậu Ngọ năm 2023

Giải mã ảnh hưởng của sao La Hầu lên vận mệnh nam tuổi 1978

(Giải mã ảnh hưởng của sao La Hầu lên vận mệnh nam tuổi 1978)

1. Sao chiếu mạng

Trong năm 2023, nam mạng tuổi Mậu Ngọ 1978 chịu ảnh hưởng của sao La Hầu. Báo hiệu bản mệnh có thể sẽ vướng phải hạn thị phi, hạn hao tài tốn của. Để hóa giải vận hạn, xua tan những tình huống bất trắc, quý nam nên “cân chỉnh”, tránh nhiệt tình và hòa đồng quá độ. Điều này sẽ giúp bản mệnh không bị đẩy vào những tình huống khó xử, khó giải trình dẫn đến điều tiếng.

Bên cạnh đó, nếu có kế hoạch đầu tư lớn trong năm nay thì nên xem xét trước sau kỹ lưỡng. Ưu tiên khởi sự vào ngày lành tháng tốt để cầu cho mọi sự được suôn sẻ và thành công.

2. Hạn tuổi

Quý nam phạm phải hạn Tam Kheo khi bước sang năm Quý Mão. Lời khuyên cho mệnh chủ trong năm nay khi vướng phải vận hạn này là cần lưu tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Nhất là các vấn đề về mắt và tay chân. Mệnh chủ nên dành thời gian để luyện tập thể dục trước và sau một ngày làm việc. Đồng thời nên hạn chế tiếp xúc các thiết bị điện tử trong môi trường thiếu sáng hết mức có thể.

3. Tứ trụ

Thiên Sinh - Địa Sinh: Chỉ cần trong năm bản mệnh dành hết tâm sức để phát triển theo đúng kế hoạch đã đề ra thì mọi sự ắt sẽ thành công. Tránh thấy khó khăn vội nản rồi chuyển hướng khiến vận trình lại phải quay về xuất phát điểm ban đầu.

4. Vận niên

Vận niên của nam Mậu Ngọ trong năm 2023 là Long Đắc Vũ mang ý nghĩa Rồng gặp mây. Trong năm, mệnh chủ nên hạn chế dính líu vào việc cá nhân của người khác quá nhiều. Sự giúp đỡ có chừng mực sẽ giúp họ nhìn nhận và giải quyết vấn đề tốt hơn. Trong khi đó, cuộc sống của bản mệnh cũng sẽ được nhẹ nhàng và yên bình hơn.

5. Hóa giải sao hạn

Có rất nhiều cách để nữ mạng có thể chủ động hóa giải sao hạn, xoay chuyển vận trình. Về phương diện phong thuỷ, bản mệnh có thể cân nhắc đến việc dâng lễ cúng sao hay sử dụng các vật phẩm giúp tăng thêm phần phúc khí.

Về phương diện cá nhân, tu tâm dưỡng tính, hành thiện tích đức, làm ăn liêm chính… sẽ giúp mệnh chủ dễ dàng thu hút thêm nhiều tài lộc và may mắn đến với cuộc sống.

6. Vật phẩm phong thủy

Trong năm 2023 để ngăn chặn những vận xui rủi quấn thân, quý vị nên đeo Mặt Phật Bản Mệnh. Vật phẩm này có tác dụng cải thiện vận khí cho chủ nhân, gia tăng sự may mắn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Tuổi Mậu Ngọ 1978 được Phật Đại Thế Chí Bồ Tát hộ mệnh. Mang mặt Phật Bản Mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát bên mình tựa như có lá bùa may mắn trong tay. Giúp thân chủ an nhiên tự tại trong cuộc sống, phát huy tối đa năng lực trong công việc để tiến tới thành công.

Tuổi Mậu Ngọ 1978 mệnh Hỏa nên chọn Mặt Phật làm từ đá mã não Đỏ (hành Hỏa) là hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, có thể chọn Mặt Phật đá thạch anh Xanh (hành Mộc), bởi vì Mộc sinh Hỏa cũng rất tốt cho bản mệnh

Quý bạn có thể chọn Mặt Phật Bản Mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát làm từ Ngọc Nephrite hoặc Ngọc Jade, bởi các sản phẩm từ Ngọc sẽ phù hợp với tất cả các mệnh.

IV. Phong thủy may mắn tuổi Mậu Ngọ năm Quý Mão

Tử vi tổng quan năm Quý Mão nam mạng 1978

(Tử vi tổng quan năm Quý Mão nam mạng 1978)

1. Màu hợp tuổi

Theo quan niệm phong thủy, vận khí của mỗi người có thể được cải thiện đáng kể nếu có các màu sắc tương hợp - tương sinh đồng hành bên mình. Nếu quý nam có ý định chọn màu sơn cho nhà mới, dự định mua vật phẩm phong thủy thì nên ưu tiên các màu như:  Tím, cam, đỏ, hồng, xanh lá cây…

Xem chi tiết ý nghĩa của từng màu tại: Màu sắc phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh - Tra cứu theo năm sinh dễ dàng, tiện lợi

2. Hướng xuất hành

Nam mạng tuổi Mậu Ngọ thuộc cung Tốn (Đông tứ mệnh) nên xuất hành theo các hướng sau để mọi việc trong năm được thuận lợi: Bắc (sinh khí), Đông (diên niên), Nam (thiên y), Đông Nam (phục vị).

3. Tuổi xông nhà

Những đối tượng hợp để xông nhà cho nam mạng Mậu Ngọ trong năm 2023 điển hình như: Nam Quý Sửu 1973, Nam Tân Dậu 1981, Nam Canh Ngọ 1990, Nam Tân Mùi 1991, Nữ Mậu Thân 1968, Nữ Bính Thìn 1976, Nữ Bính Dần 1986…

Xem thêm: Xem tuổi xông nhà, xông đất hợp với nam mạng Mậu Ngọ trong năm 2023

V. Diễn biến tử vi theo tháng trong năm

Tử vi chi tiết 12 tháng trong năm 2023 của nam Mậu Ngọ

(Tử vi chi tiết 12 tháng trong năm 2023 của nam Mậu Ngọ)

Luận giải chi tiết lá số tử vi nam mạng tuổi Mậu Ngọ trong năm 2023 theo 12 tháng:

Tháng 1: Tháng này chủ về sự bình ổn, mệnh chủ nên khoan triển khai đầu tư, mở rộng kinh doanh.

Tháng 2: Đời sống tình cảm có chút hiểu lầm. Những lúc này, bản mệnh cần phải kiểm soát “cái tôi” thật tốt, chỉ cần quý nam chịu chủ động sẻ chia và xin lỗi thì mọi thứ sẽ lại xoay chuyển trở nên tốt đẹp hơn.

Tháng 3: Mệnh chủ cần chú ý hơn tới vấn đề sức khỏe, đi đứng cẩn thận, dành nhiều thời gian vận động, bổ sung các dưỡng chất tốt cho xương khớp và mắt.

Tháng 4: Phương diện công việc và tài chính có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Người làm công ăn lương có khả năng sẽ được đề bạt lên vị trí cao hơn nhờ những nỗ lực của bản thân. Người làm kinh doanh thu về nhiều khoản lợi nhuận hấp dẫn từ mảng đầu tư.

Tháng 5: Vui vẻ, hòa đồng là tốt, tuy nhiên cần phải có chừng mực. Tránh để người khác thấy bạn dễ tính, đâm ra xem những việc họ làm, họ mong cầu là điều bình thường.

Tháng 6: Mệnh chủ cần lưu tâm đến các kế hoạch chi tiêu - tích luỹ để đề phòng tối đa các tình huống bất trắc có thể xảy ra.

Tháng 7: Toàn tâm toàn ý phát triển công việc hiện tại sẽ giúp quý nam thu về được nhiều thành công lớn.

Tháng 8: Phương diện công việc gặp đôi chút trở ngại. Những lúc này, bản mệnh cần phải thật sự bình tĩnh, xem xét vấn đề kỹ lưỡng trước khi ra đưa ra giải pháp.

Tháng 9: Vấn đề sức khỏe gặp đôi chút bất lợi, bản mệnh cần nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.

Tháng 10: Cần đề phòng những bất hòa trong gia đạo. Bản mệnh nên chủ động khéo léo khai mở và giải quyết vấn đề sớm nhất có thể để hòa khí gia đình không bị ảnh hưởng.

Tháng 11: Mọi sự đều có những bước tiến đúng như mong đợi. Cuộc sống tháng này khá viên mãn.

Tháng 12: Tài vận đủ đầy, tích luỹ được nhiều của cải.

Xem thêm: Luận giải chi tiết tử vi hàng tuần tuổi Mậu Ngọ nam mạng

VI. Một số thông tin tham khảo cho Mậu Ngọ nam mạng 2023

1. Phạm Thái Tuế không?

Nam mạng Mậu Ngọ 1978 phạm vào Phá Thái Tuế, mệnh chủ không nên quá tin tưởng vào những mối quan hệ xã giao, mối quan hệ mới để tránh tạo điều kiện cho kẻ tiểu nhân quấy phá.

2. Phạm Tam Tai không?

Người nam tuổi Mậu Ngọ không phạm Tam Tai trong năm 2023. Bản mệnh có thể yên tâm triển khai các kế hoạch của bản thân.

3. Phạm Kim Lâu không?

Nam mạng 46 tuổi âm phạm Kim Lâu Tử khi vận trình bước sang năm 2023.

4. Phạm Hoang Ốc không?

Quý ông sinh năm 1978 không phạm Hoang Ốc, báo hiệu vận trình sẽ đón nhận kha khá cơ hội tài lộc.

5. Xây nhà được không?

Đây là thời điểm thích hợp mà quý nam có thể cân nhắc triển khai các kế hoạch xây dựng nhà cửa đã đề ra từ trước. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện các nghi lễ cúng kiếng như động thổ, lên mái, đổ sàn… quý nam cần phải thật sự nghiêm túc, ăn mặc tươm tất và sạch sẽ. Theo quan niệm dân gian, điều này sẽ giúp mang đến nhiều vận may cho hoạt động xây cất.

Cảm ơn bạn đọc đã đón đọc bài viết tử vi 2023 nam mạng tuổi Mậu Ngọ 1978 của Vansu.net. Còn rất nhiều chủ đề khác mời bạn khám phá.

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023 đang gần kề, Vansu.net xin kính chúc quý bạn một năm mới Vạn Sự Như Ý - Phát Tài Phát Lộc.

Xem thêm:

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện