Phong Thủy Vạn Sự

Tử Vi Tuổi Mậu Tuất 1958 Năm 2023 - Nữ Mạng

- Tuổi âm lịch: 66 tuổi

- SAO: Mộc Đức chiếu mệnh

- Mạng: Mộc gặp mệnh Kim – Tương khắc

- Thiên can tuổi: Mậu gặp năm Quý là tương hợp

Xem tử vi 2024 cho tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng tại: Tử vi Mậu Tuất 2024 nữ mạng

Danh mục (Ẩn/Hiện)


I. Thông tin gia chủ tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng

Gia chủ tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 cầm tinh con chó, năm sinh âm lịch từ 18/02/1958 đến 07/02/1959. Với Thiên can Mậu, địa chi Tuất, mang ý nghĩa Tiến Sơn Chi Cẩu – tức Chó vào núi.

- Ngũ hành: Mộc (Bình Địa Mộc – Gỗ đồng bằng)

- Tương sinh: Thủy

- Tương khắc: Kim

- Cung mệnh nữ mạng: Cung Ly

Quý bà tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 là người trung thực, khảng khái, yêu thương con cháu và luôn thích giúp đỡ những người xung quanh. Họ được nhiều người yêu mến và giúp đỡ nên vận số được an nhàn khi tới tuổi về già.

Năm Quý Mão 2023 dự đoán là một năm vô cùng cát lợi, hanh thông đối với sức khỏe, gia đạo, cuộc sống của nữ Mậu Tuất. Mời quý bạn đọc tham khảo luận giải tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2023 trong bài viết dưới đây!

Bên cạnh đó, bạn còn có thể theo dõi thêm tử vi của người sinh năm 1958 được tiết lộ ngay sau đây: Sinh năm 1958 mệnh gì? Tuổi Mậu Tuất hợp tuổi nào, màu gì?

II. Xem tử vi nữ tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2023 tổng quan

 

tử vi nữ tuổi tuất năm 2023

Xem tử vi nữ mạng tuổi Mậu Tuất năm 2023

Năm 2023 là năm Quý Mão, năm con mèo, ngũ hành Kim. Xét tử vi nữ tuổi Mậu Tuất trong năm Quý Mão: Bản mệnh gặp những thay đổi, vận trình cuộc sống cần xem xét dựa vào ngũ hành, can chi, sao chiếu mệnh, tứ trụ....Từ đó, nữ Mậu Tuất sẽ nắm bắt được tổng quan nhất vận số cũng như phát huy may mắn trong năm để thu về thành công, gia đạo hạnh phúc.

Tuổi Mậu Tuất nữ mạng là người mệnh Thủy, Kim sinh Thủy. Thiên can bản mệnh là Mậu gặp Quý, tương hợp. Tổng quan năm Quý Mão sẽ là năm mà bản mệnh đón nhiều tin vui, nhiều lộc tài đưa tới.

Hơn nữa, năm 2023, nữ Mậu Tuất được sao Mộc Đức chiếu mệnh, sao Mộc Đức là phúc tinh, chủ mọi sự tốt đẹp. Nữ gia chủ Mậu Tuất sẽ ít phải lo lắng về vấn đề sức khỏe, giấy tờ, công việc. Quý bà sẽ được hưởng trọn vẹn hạnh phúc tuối già bên con cháu.

Hãy tham khảo thêm: Xem cung mệnh Ngũ hành của 12 con giáp theo năm sinh

III. Luận giải tử vi năm 2023 nữ tuổi Mậu Tuất 1958 trên các phương diện

Chi tiết tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 ở mọi phương diện công việc, sự nghiệp, tài chính, tình duyên, gia đạo và sức khỏe sẽ được vansu.net tổng hợp ngay sau đây, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Hãy tham khảo thêm: Tử vi trọn đời 12 con giáp theo lục thập hoa giáp

1. Công việc, sự nghiệp

Trong năm 2023, công việc của các quý bà tuổi Mậu Tuất có phần khởi sắc hơn nhiều so với những năm trước. Đối với người còn đang làm ăn buôn bán thì phát tài phát lộc, tính toán làm ăn thuận buồm xuôi gió.

2. Tài chính

Bước sang năm Quý Mão, nữ mạng tuổi Mậu Tuất 1958 tiền bạc dư giả, được lộc quý nhân nên năm này bản mệnh có nhiều cơ hôi để tiết kiệm chi tiêu. Trong năm, tuổi Mậu Tuất nữ mạng ít khi phải chật vật, khó khăn về kinh tế.

3. Tình duyên, gia đạo

Năm 2023, các quý bà tuổi Mậu Tuất 1958 sẽ đón nhận nhiều tin vui từ gia đình, con cháu. Ở độ tuổi hiện tại thì niềm vui lớn nhất của nữ mạng là được con cháu tụ họp đủ đầy, gia đình hạnh phúc và vui vẻ bên mâm cơm.

4. Sức khỏe

Sức khỏe của quý bà tuổi Mậu Tuất 1958 trong năm nay cần chú ý hơn. Mặc dù được nhiều yếu tố cát lành về can chi, cung mệnh, sao tốt nhưng hạn Ngũ Mộ cũng sẽ có một phần tác động nhỏ. Vào những tháng lạnh thì bản mệnh nên mặc ấm, ăn uống đủ chất. Hạn này nên chú ý hơn về đi lại, tránh xô xát.

Hãy tham khảo thêm: Tử vi hàng tuần 12 con giáp chính xác nhất

IV. Xem sao hạn của nữ tuổi Mậu Tuất 1958 trong năm 2023

1. Sao chiếu mạng

Trong năm Quý Mão 2023, nữ mạng tuổi Mậu Tuất có sao Mộc Đức chiếu mệnh. Trong Cửu Diệu Niên Hạn, Mộc Đức là một trong 3 sao cát, người được sao này chiếu mệnh thì phúc đức tràn đầy, mọi sự an khang.

Hãy tham khảo thêm: Sao Mộc Đức là gì, tốt hay xấu và chiếu mạng những năm tuổi nào?

2. Hạn tuổi

Năm 2023, nữ mạng sinh năm 1958 gặp hạn Ngũ mộ, tinh thần dễ bất an, xảy ra những hao hụt về tiền bạc. Tốt nhất, các quý bà hãy cẩn trọng hơn trong việc chi tiêu và mua bán, tránh những rủi ro không cần thiết.

3. Tứ trụ

Thiên Hao – Địa Sinh: Công việc kinh doanh và gia đạo có thể xảy ra nhiều bất lợi và khó khăn. Vì vậy, gia chủ cần tỉnh táo hơn trong chuyện làm ăn, đồng thời dành nhiều thời gian để chia sẻ với các thành viên trong gia đình.

4. Vận niên

Trung bình – Bình an trọn năm

Năm 2023 của các quý bà Mậu Tuất nhìn chung ổn định, không tốt nhưng cũng không xấu, chỉ cần suy nghĩ cẩn trọng và tích cực thì gia chủ sẽ luôn bình an.

5. Màu hợp tuổi

Nữ mạng tuổi Mậu Tuất hợp màu đen, xanh dương, xanh lá cây, gia chủ nên ưu tiên sử dụng những màu sắc này trong năm 2023 để gặp nhiều may mắn.

Hãy tham khảo thêm: Mệnh Mộc hợp với màu gì? Màu sắc may mắn mang “tài lộc”

6. Hướng xuất hành

Nữ mạng tuổi Mậu Tuất 1958 thuộc cung Ly – Đông tứ mệnh. Hướng xuất hành tốt nhất đó chính là: Đông (Sinh khí), Bắc (Diên Niên), Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị).

Hãy tham khảo thêm: Xem ngày xuất hành - Chọn ngày lành tháng tốt xuất hành

7. Hóa giải sao hạn

Vào năm 2023, nữ Mậu Tuất may mắn được nhiều yếu tố cát lành trong tử vi chiếu mạng nên gặp được nhiều phúc lộc và may mắn. Tuy nhiên, nữ mệnh cũng nên chú ý hơn trong việc giữ gìn sức khỏe và suy nghĩ tích cực hơn khi gặp hạn Ngũ Mộ.

Trong phong thủy, hóa giải sao hạn bằng tấm lòng bồ tát, tích phúc đức mới ngày thì Phúc Như Đông Hải, Thọ Tựa Nam Sơn.

8. Vật phẩm phong thủy

Trong năm 2023 này, để giảm trừ vận hạn, quý bạn có thể sử dụng vật phẩm phong thủy như Mặt Phật Bản Mệnh hoặc vòng tay đá tự nhiên.

Tuổi Mậu Tuất 1958 được Phật A Di Đà hộ mệnh. Nếu muốn cuộc sống bình an, gặp nhiều điều tốt đẹp, sức khỏe cải thiện, gia tăng vượng khí... thì hãy mang theo Mặt Phật Bản Mệnh A Di Đà bên mình. 

Quý bạn nên chọn Mặt Phật làm từ đá thạch anh Xanh (hành Mộc). Hoặc chọn Mặt Phật đá núi lửa Đen (hành Thủy), bởi vì Thủy Sinh Mộc cũng rất tốt cho bản mệnh.

Quý bạn có thể chọn Mặt Phật Bản Mệnh A Di Đà làm từ Ngọc Nephrite hoặc Ngọc Jade. Mặt Phật Bản Mệnh làm từ Ngọc sẽ phù hợp với cả 5 mệnh. 

V. Diễn biến tử vi nữ mạng tuổi Mậu Tuất theo tháng trong năm

Tháng 1: Đầu năm mới, quý bà tuổi Mậu Tuất sẽ được vui vẻ bên con cháu, gia đinh đầm ấm du xuân.

Tháng 2: Tất cả mọi phương diện của nữ mạng sinh năm 1958 đều tốt đẹp và may mắn, gia đạo bình an, công việc kinh doanh thu lãi lớn.

Tháng 3: Tháng này, nữ mệnh sẽ có thời gian gặp gỡ bạn bè, người thân tới thăm nhà.

Tháng 4: Trong tháng này, nữ mạng tuổi Mậu Tuất còn đang kinh doanh thì sẽ có lộc tới.

Tháng 5: Sang tháng 5, quý bà có thể cần chú ý hơn về xương khớp, tay chân, chú ý ăn uống.

Tháng 6: Nữ mạng tuổi Mậu Tuất gặp nhiều may mắn và tài lộc dồi dào nhưng sức khỏe chưa được tốt, quý bà nên cẩn trọng.

Tháng 7: Công việc ổn định, tuy nhiên ở độ tuổi này thì nữ Mậu Tuất nên tránh mở rộng đầu tư

Tháng 8: Gia đạo của quý bà tuổi Mậu Tuất tháng 8 năm 2023 có cơ hội đón nhiều tin vui hỷ tín.

Tháng 9: Sức khỏe và công việc của bản mệnh đều được tốt đẹp, do đó bản mệnh nên duy trì tinh thần tích cực để sức khỏe được ổn định.

Tháng 10: Mọi phương diện của nữ mạng sinh năm 1958 bình ổn.

Tháng 11: Trong tháng này, quý bà tuổi Mậu Tuất gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển đi xa, nếu chưa có kế hoạch cụ thể thì nên tránh xuất hành.

Tháng 12: Tháng cuối năm, nữ mạng tuổi Mậu Tuất gặp nhiều việc tốt lành và may mắn, có quý nhân phù trợ nên vượt qua khó khăn dễ dàng.

Hãy tham khảo thêm: Lịch dương năm 2023

VI. Giải đáp một số thắc mắc về tuổi Mậu Tuất 1958 nữ mạng

1. Phạm Thái Tuế không?

Năm 2023, tuổi Mậu Tuất nữ mạng không phạm Thái Tuế.

2. Phạm Tam tai không?

Năm 2023, tuổi Mậu Tuất nữ mạng không phạm tam tai.

3. Phạm Kim lâu không?

Năm 2023, nữ mạng tuổi Mậu Tuất gặp Kim Lâu, Kim Lâu Thê .

4. Phạm Hoang Ốc không?

Năm 2023, tuổi Mậu Tuất nữ mạng 66 tuổi, không phạm hạn Hoang Ốc.

5. Có xây dựng nhà được không?

Trong năm 2023, nữ mạng tuổi Mậu Tuất phạm Kim Lâu do đó, không nên xây dựng nhà cửa. Tốt nhất, bản mệnh có lịch xây nhà trong năm này thì nên mượn tuổi động thổ để mọi sự được thêm phần an tâm.

Hãy tham khảo thêm: Xem tuổi làm nhà - Tra cứu tuổi xây nhà hợp phong thủy

Tóm lại, trong bài viết trên, vansu.net đã cung cấp tất tần tật thông tin về tử vi 2023 tuổi Mậu Tuất nữ mạng, mong rằng những chia sẻ này thực sự hữu ích đối với các bạn. Bước sang năm mới 2023, chúc quý bạn đọc luôn luôn mạnh khỏe, may mắn và thịnh vượng.

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện