Phong Thủy Vạn Sự

Tử Vi Tuổi Quý Dậu 2021 - Nữ Mạng Sinh Năm 1993 Chi Tiết

- SAO: VÂN HỚN chiếu mệnh

- VẬN NIÊN: Xấu

- Mạng: Kim gặp mệnh thổ là khắc: Xấu

- Thiên can tuổi: Quý gặp năm Tân là bình

Tử vi tuổi Quý Dậu 2021 - Nữ mạng 1993

Tử vi tuổi Quý Dậu 2021 - Nữ mạng 1993

Mời bạn đọc xem tử vi 2024 tuổi Quý Dậu: Tử vi 2024 Quý Dậu nữ mạng

I. Tổng quan tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng

Năm nay vận mệnh của nữ mạng tuổi Quý Dậu gặp vận phó quan, có khả năng thống soái chỉ huy, người làm có danh tài nhưng không được lớn. Bản mệnh nhìn chung yên ổn, nếu gặp thử thách, khó khăn thường được thiên chủ giúp đỡ.

Mọi việc đến với quý bạn trong năm nay đều không đáng lo ngại. Nếu có sự dũng cảm, tự tin, tâm hướng thiện, làm việc tốt giúp ích cho mọi người thì sẽ được kính nể, đạt được nhiều thành công. Người chính trực đi tới đâu cũng nhận được sự trọng dụng.

II. Luận giải tử vi 2021 tuổi Quý Dậu trên các phương diện

Vận trình tử vi năm 2021 của nữ mạng tuổi Quý Dậu có diễn biến như sau:

1. Về phương diện công việc, sự nghiệp

Năm nay có thể nói mọi thứ có đôi chút công danh, công việc của quý bạn được tiến triển ổn định nhưng cần khéo léo hơn trong các mối quan hệ đồng nghiệp, xã hội. Chú trọng giao tiếp, hạn chế nóng nảy, tức giận trong công việc.

Nếu bản mệnh có dự định đi làm ăn xa, hoặc đầu tư làm ăn lớn thì cần cân nhắc, tính toán cẩn trọng. Sẽ gặp nhiều thử thách và những điều phát sinh nếu quyết định mạo hiểm, vì vậy bản thân cần có phương án đề phòng.

Năm 2021 của nữ mạng 1993 có thể sẽ đánh dấu bước chuyển đổi sang công việc mới, lĩnh vực mới. Khả năng cao bạn sẽ được thăng quan tiến chức trong công việc, được cấp trên trọng dụng, tin tưởng. Sự nghiệp mở ra cơ hội mới nhưng đi kèm với đó cũng là những thách thức mà bạn cần vượt qua.

>>Xem ngày khai xuân năm 2021.

2. Tình duyên

Tình duyên năm nay của nữ mạng tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 nhìn chung không mấy suôn sẻ. Đối với những quý bạn đã lập gia đình thì đời sống vợ chồng đôi khi còn mâu thuẫn, thiếu hòa hợp, đôi bên chưa thật sự hiểu nhau.

Đối với những người chưa kết hôn thì năm 2021 cũng chưa phải thời điểm thích hợp để lên xe hoa. Bạn có thể vẫn gặp được người mình thương yêu nhưng cả hai cần tìm hiểu kỹ hơn. Trong mối quan hệ tình cảm, nữ mạng tuổi Tân Dậu cần hạn chế bớt cái tôi của mình, lắng nghe đối phương nhiều hơn để vun vén cho hạnh phúc tương lai. Quý  bạn cũng có thể xem tuổi kết hôn để tra cứu thêm thông tin.

Nhìn chung, tình duyên của nữ Quý Dậu trong năm 2021 sẽ có thử thách nhưng nếu quý bạn biết cải thiện bản thân, duy trì mối quan hệ thì mọi chuyện vẫn sẽ suôn sẻ.

Trong năm nay, nếu quý bạn có dự định sinh con thì mời xem thêm: Sinh năm 2021 mệnh gì?

3. Tài lộc

Tuổi Quý Dậu gặp năm Tân Sửu, tài lộc sẽ tới rất nhiều nhưng bản mệnh vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Có lộc làm ăn, buôn bán, kiếm tiền tốt nhưng có nhiều việc phải chi tiêu. Vì vậy, khoản tích trữ cũng không mấy dư giả.

4. Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi năm 2021 cho biết, sức khỏe của nữ mạng tuổi Tân Dậu trong năm 2021 không có gì đáng lo ngại. Sức khỏe tốt nên tinh thần minh mẫn, thoải mái, đạt được hiệu suất cao trong công việc. Duy chỉ có điều năm nay cần đi lại nhiều, vì vậy quý bạn không nên chủ quan, nên cố gắng tập thể dục thường xuyên.

Ngoài ra, bản mệnh cũng không nên suy nghĩ quá nhiều, dẫn tới suy nhược, buồn chán hay các chứng đau đầu. Nên cân bằng giữa công việc, cuộc sống và nghỉ ngơi.

>> Mời bạn đọc tham khảo thêm: Tử vi hàng tuần của người tuổi Dậu

III. Xem sao hạn của tuổi Quý Dậu nữ mạng trong năm 2021

Xem sao hạn tuổi Quý Dậu

Xem sao hạn tuổi Quý Dậu

1. Sao chiếu mệnh

Văn Hớn tháng hai tháng năm

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thần

Năm nay nữ mạng tuổi Quý Dậu bị sao Vân Hớn chiếu mệnh

Vân Hớn là vì sao hung tinh, vào tháng 2 và tháng 8 rất dễ gặp tranh chấp, lời qua tiếng lại, mâu thuẫn với người khác. Đó có thể là mâu thuẫn giữa các mối quan hệ đồng nghiệp, quan hệ xã hội hoặc trong chính gia đình.

2. Hạn tuổi

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng,

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Tuổi Quý Dậu nữ mạng năm nay gặp hạn Ngũ Mộ - nghĩa là tinh thần bất an, không ổn định, tài sản dễ bị hao tán. Vì vậy, bản mệnh nên tích cực hơn trong lối sống, không nên suy nghĩ lo lắng nhiều những điều không cần thiết. Cũng chớ mua đồ lậu, không nên kết giao nhiều với người lạ để tránh chuyện tai bay vạ gió, thất thoát của cải, gặp phải thị phi.

3. Tứ trụ

Thiên Sinh, Địa Sinh - Công việc làm ăn ban đầu sẽ gặp thử thách, không suôn sẻ được ngay như ý muốn. Nhưng đó chưa phải là an bài, nếu bản mệnh có sự nỗ lực vươn lên thì sẽ cải thiện được rất nhiều.

Tài lộc có phần hao hụt nhưng đều có lý do chính đáng. Đó có thể là những khoản đầu tư kinh tế vào tương lai, vì vậy cũng không đáng ngại.

4. Vận niên

“Kê Giáp Viên” - Hình tượng gà được thả vào vườn, tượng trưng cho một năm gặp nhiều cơ hội tốt, gặt hái được nhiều thành công cho bản thân. Trong năm này, khả năng quý bạn sẽ được nhiều người tặng, biếu những món quà giá trị. Hoặc nhận được vận may mắn bất ngờ từ đâu đó. Công việc làm ăn buôn bán thuận lợi, phát triển.

Tuy nhiên “Kê Giáp Viên” cũng nhắc nhở quý bạn không nên cho người khác vay mượn, nợ cũ khó đòi. Đối với những người lạ thì cần đề cao cảnh giác, không nên quá tin tưởng những mối quan hệ mới bắt đầu.

5. Hóa giải sao hạn

Quý bạn tuổi 1993 nữ mạng nếu muốn hóa giải sao hạn thì hãy chăm làm việc thiện, việc có ích để giúp đỡ chính mình và mọi người xung quanh. May mắn, bình an sẽ đến nếu như tâm thanh tịnh, có cái nhìn tích cực về cuộc sống.

Ngoài ra, nên thường xuyên chăm lo, nhang khói tổ tiên để tăng phúc lộc cho gia đình. Biết ơn những người đi trước, thế hệ tổ tiên đã sinh ra mình là việc nên làm của con cháu.

Nhằm chính ảnh hưởng của hạn xấu Ngũ Mộ thì nên tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, éo le trong cuộc sống. Hạn xấu sẽ giảm, các khía cạnh trong cuộc sống đều được cải thiện hơn.

Để đề phòng những vấn đề chủ về sức khỏe thì quý bạn cần thay đổi các thói quen sống tính cực hơn. Tránh việc suy nghĩ nhiều, công việc nếu đi lại xa thì di chuyển cẩn trọng. Lời khuyên cho quý bạn là không nên chủ quan với sức khỏe của bản thân.

IV. Phong thủy tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2021

Tham khảo phong thủy tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2021 để nắm rõ được những yếu tố gia tăng may mắn, tài lộc, sự thuận hòa trong cuộc sống. Trước tiên, quý bạn đọc phải xác định được 1993 mệnh gì? - Tuổi Dậu 1993 mệnh Kim

1. Vật phẩm phong thủy

Trong năm 2021 tuổi Quý Dậu chịu ảnh hưởng bởi sao Vân Hớn, vận xui bất ngờ khó đoán trước. Để bản mệnh an tâm hơn, cũng như hóa giải những ảnh hưởng của sao hạn, quý bạn có thể sử dụng vật phẩm phong thủy.

Tuổi Quý Dậu 1993 được Phật Bất Động Minh Vương hộ mệnh, che chở. Vì vậy nên đeo mặt Phật Bất Động Minh Vương bên mình để phòng trừ tai họa, giúp công việc, cuộc sống thuận lợi hơn.

Tuổi Quý Dậu 1993 mệnh Kim nên chọn Mặt Phật làm từ Bạc (hành Kim) là hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, có thể chọn Mặt Phật đá mã não trắng (hành Kim)

Quý bạn có thể chọn Mặt Phật Bản Mệnh Bất Động Minh Vương làm từ Ngọc Nephrite hoặc Ngọc Jade, bởi các sản phẩm từ Ngọc sẽ phù hợp với tất cả các mệnh.

*** Vòng Tay Đá Phong Thủy cũng là vật phẩm được nhiều người ưa chuộng. Đeo vòng tay đá sẽ giữ nguồn năng lượng tích cực bên cạnh, tốt cho sức khỏe và tinh thần của gia chủ.

Tuổi Quý Dậu 1993 nên chọn các loại Vòng tay đá màu trắng, xám, vàng nhạt thuộc hành Kim, đây là màu tương hợp với bản mệnh.

>> Chi tiết Vòng tay đá mệnh Kim

Chọn Vòng tay màu nâu, vàng đậm thuộc hành Thổ, đây là màu tương sinh với bản mệnh.

>> Chi tiết Vòng tay đá mệnh Thổ

2. Hướng xuất hành

Hướng xuất hành tốt Tết 2021 (Âm lịch) cho nữ mạng tuổi Quý Dậu 1993:

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): Xuất hành hướng Tây Nam

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): Xuất hành hướng Hướng đông Nam, Tây Bắc

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): Xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam

>> Xem ngày xuất hành đẹp trong dịp Tết Nguyên Đán

3. Xem tuổi làm nhà năm 2021

Năm 2021, gia chủ tuổi Quý Dậu phạm tuổi Hoang Ốc, vì thế nên tránh xây dựng, tu sửa nhà cửa. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết thì mời quý bạn tra cứu chức năng: Xem tuổi làm nhà

V. Luận giải lá số tử vi nữ mạng tuổi Quý Dậu trong năm 2021

1. Cung tiểu vận

Sao: Thiên Mã, Thanh Long, Điếu Khách, Bệnh.

Bộ sao này chủ về sức khỏe, báo hiệu có thời điểm trong năm sức khỏe của quý bạn không được tốt. Nên chú ý trong quá trình di chuyển, các bệnh về xương khớp, tay chân.

2. Cung xung chiếu

Sao: Thiên Phúc, Quốc Ấn, Long Trì, Quan Phủ, Thiên Khốc, Triệt, Tuần, Tràng Sinh.

Bộ sao này mang ý nghĩa bản mệnh sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì, che chở của ông bà tổ tiên. Vì thế dù có thách thức nào cũng sẽ vượt qua, đạt được những mong muốn trong năm nay.

3. Cung nhị hợp

Sao: Tấu Thư, Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đường Phù, Hồng Loan, Tuyệt, Thiên Không, Cô Thần, Kiếp Sát.

Bộ sao chủ về tình cảm gia đạo. Trong năm 2021 này, gia đạo có thể xảy ra mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình. Quý bạn nên chú ý tới lời ăn tiếng nói để tránh gây  hiểu lầm.

4. Cung tam hợp

Sao: Tang Môn, Phi Liêm, Lưu Hà, Thai, Phục Binh, Tuế Phá, Thiên Hư, Quan Đới.

Trong gia đạo có tin vui của thành viên nào đó, hoặc chính bản mệnh nữ mạng Quý Dậu sẽ gặp tin vui trong năm.

VI - Luận tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng theo tháng

Diễn biến tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi tuổi Dậu

1. Mùa xuân

Tháng 1: Xem tử vi năm 2021 cho thấy, trong tháng này gia đình có thể gặp trục trặc về tình cảm, mâu thuẫn giữa vợ chồng hoặc với người thân. Cũng bởi vậy mà tâm trạng bị ảnh hưởng, suy nghĩ, muộn phiền khiến sức khỏe giảm sút. Để giải quyết những mâu thuẫn không đáng có thì nữ Quý Dậu nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói để tránh bị hiểu lầm.

Tháng 2: Công việc làm ăn có chút thử thách, trắc trở nhất định. Nhưng quý bạn may mắn được người thân, bạn bè xung quanh giúp đỡ nên sẽ nhanh chóng khắc phục được. Công việc kinh doanh - buôn bán sẽ giúp tài chính dư giả hơn.

Tháng 3: Nữ Quý Dậu trong thời gian này có thể gặp thay đổi trong công việc, xuất hành đi xa gia đình.

2. Mùa hạ

Tháng 4: Có nhiều việc cần dùng đến tiền, có thể quý bạn sẽ đầu tư kinh doanh, hoặc mua sắm những tài sản giá trị. Đây là tháng có sự tiêu pha nhiều trong năm.

Tháng 5: Nên cẩn trọng với những lời vay mượn tiền bạc từ những người không thân quen. Với bản tính thương người, nữ Quý Dậu dễ tin tưởng và giúp đỡ người khác. Tuy nhiên quý bạn nên giúp đúng người, kẻo bị lừa gạt, tiền mất tật mang.

Tháng 6: Người thân trong gia đình, họ hàng nội ngoại có tin vui, chuyện hỷ tín. Bản mệnh cũng nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống, tâm trạng hân hoan, lạc quan, minh mẫn.

3. Mùa thu

Tháng 7: Có tin vui về tài chính trong khoảng thời gian này. Công việc tiến triển tốt, thuận lợi nên quý bạn sẽ nhận về một khoản tiền lời. Tuy nhiên nên chú ý sức khỏe, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

Tháng 8: Công việc bận rộn, phải di chuyển nhiều, vì vậy đề phòng chân tay. Ngoài ra, thời gian này rất thuận lợi để quý bạn gặp gỡ những mối quan hệ hợp tác làm ăn.

Tháng 9: Gia đạo yên vui, đời sống tình cảm được cải thiện. Sức khỏe không có gì đáng lo ngại nhưng quý bạn không nên chủ quan, cần phải có lối sống khoa học, lành mạnh hơn. Công việc ổn định, tránh đầu tư mạo hiểm vào thời gian này.

4. Mùa đông

Tháng 10: Tài chính có sự hao tán vào cuộc sống, đây là sự hao tán không mong muốn. Vì vậy, nữ Quý Dậu không nên cho người khác vay mượn tiền của trong khoảng thời gian này. Ngoài ra, nên dành thời gian để chăm sóc cho gia đình nhiều hơn.

Tháng 11: Nhận được những món quà giá trị, được người khác tặng bất ngờ. Công việc làm ăn được quý nhân phù trợ giúp đỡ nên phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa trong thời gian này thì cần đảm bảo an toàn cho bản thân.

Tháng 12: Công việc gặp chút thử thách, trắc trở nhưng  may mắn được hưởng phúc đức của ông bà tổ tiên nên gặp dữ hóa lành, hung hóa cát. Tài lộc, tiền bạc về cuối năm sẽ gia tăng, bản mệnh có tài sản tích trữ.

VII. Một số thông tin tham khảo

1. Nữ mạng tuổi Quý Dậu năm 2021 phạm thái tuế không?

Trong năm 2021 âm lịch Tân Sửu này, nữ mạng tuổi Quý Dậu 1993 không phạm Thái Tuế.

2. Nữ mạng tuổi Quý Dậu năm 2021 phạm tam tai không?

Năm 2021, tuổi Quý Dậu nữ mạng bước vào năm thứ 3 của hạn Tam Tai.

3. Nữ mạng tuổi Quý Dậu năm 2021 phạm kim lâu không?

Năm 2021, tuổi Quý Dậu nữ mạng không phạm kim lâu.

4. Nữ mạng tuổi Quý Dậu năm 2021 phạm hoang ốc không?

Năm 2021, tuổi Quý Dậu nữ mạng là 29 tuổi (Âm lịch) - Phạm hạn tuổi Hoang Ốc.

Xem tử vi tuổi Quý Dậu 2021 - Nữ mạng 1993 đã gửi đến quý bạn đọc những thông tin tổng quan về vận trình người tuổi Gà trong 1993 trong năm nay. Những thông tin tham khảo trên được đánh giá khách quan, hy vọng bạn đọc sẽ ứng dụng những điều tích cực vào trong cuộc sống.

Năm Tân sửu 2021, Vansu.net xin chúc quý bạn đọc một năm mới An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý.

>>Mời bạn đọc tham khảo thêm

Tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu nữ mạng 1993

Tổng quan người tuổi Dậu và vận mệnh tương lai

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện