Phong Thủy Vạn Sự

Tử Vi Tuổi Quý Hợi 2021 - Nam Mạng Sinh Năm 1983 Chi Tiết

- SAO: Thủy Diệu

- VẬN NIÊN: bình

- Mạng: Thủy gặp mệnh thổ là khắc: Xấu

- Thiên can tuổi: Quý gặp năm Tân là khắc

Tử vi tuổi Quý Hợi 2021 - Nam mạng 1983

Tử vi tuổi Quý Hợi 2021 - Nam mạng 1983

Mời bạn đọc xem tử vi 2024 tuổi Quý Hợi: Tử vi 2024 Quý Hợi nam mạng

I. Tổng quan tử vi tuổi Quý Hợi 2021 nam mạng

Xem tử vi năm 2021 cho biết, năm này gặp vận chính tài, bước sang năm mới vận mệnh thay đổi. Mọi việc đều gặt được kết quả tốt đẹp, công việc làm ăn phát đạt, tiền của dồi dào.

Tuy nhiên trong gia đạo có thể xảy ra việc đạt lợi tranh giành, hao tồn nhân lực tinh thần, may gặp được quý nhân là phụ nữ cùng nhau mưu kế phát triển. Giữa năm có chút trắc trở, gặp một tháng có sao nguyệt phá, tốt nhất không nên làm gì mạo hiểm.

Vận trình tử vi trong năm Tân Sửu 2021 này với nam mạng tuổi Quý Hợi 1983 có phần thử thách. Công việc không có quá nhiều trở ngại nhưng về đời sống tinh thần, gia đình thì đang đi xuống. Vì vậy, bản mệnh cần phải có cách để cải thiện mối quan hệ vợ chồng, hoặc với con cái, các thành viên khác.

II. Luận giải tử vi 2021 tuổi Quý Hợi nam mạng trên các phương diện

Vận trình tử vi 2021 của nam Quý Hợi có diễn biến như sau: 

1. Công việc, sự nghiệp

Năm nay công việc có nhiều cơ hội, thời cơ mới để phát triển. Nếu quý bạn kiên trì, nỗ lực cho mục tiêu đã đặt ra thì sẽ gặt hái được nhiều thành công. Công việc cũng sẽ gặp được nhiều đối tác làm ăn, có quý nhân phù trợ giúp đỡ trong những trường hợp cần thiết.

Tuy nhiên bản mệnh năm nay cũng có vận hạn, chính vì thế làm gì cũng phải cẩn thận, không được chủ quan, lơ lờ. Có người che chở dẫn dắt nhưng cũng không nên ỷ lại, tự thân cần phải có đường đi nước bước riêng của bản thân thì mới phát triển vững mạnh được.

2. Tài chính

Năm 2021 là năm tài lộc ở mức trung bình, không có nhiều nhưng vừa đủ. Có thời gian vận trình tài lộc tăng cao nhưng cũng có lúc gặp hung, tài chính hao hụt.

3. Tình duyên, gia đạo

Đối với những người đã lập gia đình thì năm nay khá yên ổn, gia đạo hòa hợp, yên vui, không xảy ra mâu thuẫn nào. Vợ chồng, con cái yêu thương nhau, được hưởng hạnh phúc viên mãn.

Đối với nam mạng tuổi Quý Hợi đang trong tình trạng độc thân thì sẽ có cơ hội gặp được đối tượng phù hợp. Trong các mối quan hệ bên ngoài dễ được người khác giới chú ý, giúp đỡ.

4. Sức khỏe

Sức khỏe của quý bạn trong năm 2021 này khá ổn định, không có gì đáng lo ngại. Nhưng sẽ có thời điểm công việc cần tập trung cao độ, khiến cho tinh thần căng thẳng, áp lực. Về điều này thì quý bạn chỉ cần chú ý cân bằng nghỉ ngơi, rèn luyện thể thao sẽ cải thiện được.

>>Mời bạn đọc xem tử vi hàng tuần của tuổi Quý Hợi

III. Xem sao hạn của tuổi Quý Hợi trong năm 2021

Xem sao hạn tuổi Hợi 2021

Xem sao hạn tuổi Hợi 2021

1. Sao chiếu mạng

Năm Tân Sửu 2021, nam mạng tuổi Quý Hợi 1983 bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh.

Sao Thủy Diệu có kiết, có hung, nhưng nếu là nam giới thì sẽ có lợi hơn so với nữ giới. Chủ về việc làm ăn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

2. Hạn tuổi

Hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe bị giảm sút khiến tinh thần căng thẳng, mệt mỏi. Hoặc hạn tuổi liên quan tới công quyền, trong các mối quan hệ làm ăn thì nên thẳng thắn, giao tiếp khéo léo để tránh bị hiểu lầm, gây mâu thuẫn, tranh chấp.

3. Tứ trụ

Thiên Hao - Địa Hao: Chủ về gia đạo sẽ có thời gian không mấy hòa thuận, các thành viên trong gia đình xích mích. Trong năm nay người thân cao tuổi cần được chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, cẩn thận trở bệnh.

Trong năm nay bản mệnh có thể phải trải qua nhiều thử thách nhưng nếu cố gắng vẫn sẽ đạt được ý nguyện. Ngoài ra công việc không nên đặt niềm tin vào những mối quan hệ mới quen  biết, làm ăn cần phải lựa chọn đúng người thì mới thuận lợi.

4. Vận niên

Trư Phùng Hỏa - Lợn gặp lửa

Nam mạng 1983 trong năm nay dễ gặp phải thị phi từ chuyện bên ngoài. Bản mệnh tốt tính, muốn giúp đỡ người khác nhưng lại bị làm ơn báo oán, dễ bị nhận phần thiệt về thân. Chi bằng không nên xen vào chuyện của người khác, chỉ nên giúp đỡ những người thật sự cần.

Những người làm công ăn lương trong năm nên giữ gìn tài sản cẩn thận, đặc biệt là ở nơi công cộng. Dễ mất trộm cắp nếu chủ quan.

Đường công danh phải có sự trợ giúp của một số người thân thích thì mới có được kết quả như mong muốn. Bù lại, mối quan hệ tình cảm vợ chồng khá tốt, không xảy ra cãi vã. Hoặc nếu có thì cũng giải quyết nhanh chóng, ổn thỏa.

5. Hóa giải sao hạn

Hóa giải sao hạn là phương pháp giảm trừ vận xấu, gia tăng may mắn cho bản thân. Trong vận trình cuộc đời của mỗi người, sẽ có những năm tuổi cuộc sống thăng hoa, gặp được nhiều may mắn, gặt hái được thành công. Nhưng cũng có những năm thử thách, khó khăn xuất hiện, đó là lẽ thường tình. Nếu không trải qua thử thách thì sẽ không thể nào có được thành công như mong đợi.

Chính vì vậy, việc hóa giải sao hạn thực chất là mang tới cho quý bạn niềm tin về những điều tốt đẹp sẽ luôn xảy ra. May mắn, xui xẻo chia đều cho tất cả mọi người, nhưng cách đón nhận của từng người khác nhau sẽ tạo nên những số phận cuộc đời khác nhau.

Để giảm trì được những điều tiêu cực trong cuộc sống, trước tiên chúng ta cần cải thiện bản thân, rèn luyện sức khỏe để có tinh thần tốt, thể lực dồi dào. Khi có tinh thần tốt thì sẽ đón nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực, làm việc năng suất hơn, vui vẻ hơn với mọi người xung quanh,.. Từ đó, chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn rất nhiều.

Ngoài ra, quý bạn nên làm nhiều việc tốt giúp đỡ mọi người xung quanh. Nếu có điều kiện thì có thể tham gia thiện nguyện, cống hiến cho xã hội. Khi làm được những điều này, cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn, và quý bạn sẽ thấy rằng mọi thứ đến với mình thật may mắn.

IV. Phong thủy tử vi tuổi Quý Hợi 2021 

Ứng dụng những yếu tố phong thủy vào đời sống cũng mang tới cho quý bạn niềm tin về những điều may mắn, tích cực. Trước tiên, bạn đọc cần xác định tuổi 1983 mệnh gì? - Tuổi Hợi 1983 mệnh Thủy

1. Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy như lá bùa may mắn mang tới những điều tốt đẹp cho thân chủ.

Năm 2021, để giảm ảnh hưởng của sao chiếu mệnh, quý bạn có thể đeo mặt Phật bản mệnh hoặc vòng tay đá phong thủy.

Tuổi Quý Hợi 1983 được Phật A Di Đà hộ mệnh, mang mặt Phật bên mình như có Đức Phật hiển linh, che chở. Bản mệnh nhận được năng lượng tích cực, cuộc sống an nhiên, hạnh phúc.

Nên chọn Mặt Phật làm từ đá núi lửa Đen (hành Thủy), hoặc chọn Mặt Phật đá mã não Trắng (hành Kim), bởi vì Kim sinh Thủy cũng rất tốt cho bản mệnh.

Quý bạn có thể chọn Mặt Phật Bản Mệnh A Di Đà làm từ Ngọc Nephrite hoặc Ngọc Jade, mặt Phật làm từ Ngọc mang tính thẩm mỹ cao lại hợp với tất cả các mệnh.

*** Hoặc quý bạn có thể đeo Vòng Tay Đá Phong Thủy, được làm từ đá tự nhiên, tăng sinh khí, tốt cho tinh thần và sức khỏe. 

Tuổi Quý Hợi 1983 nên chọn các loại Vòng tay đá màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy, đây là màu tương hợp với bản mệnh.

>> Chi tiết Vòng tay đá mệnh Thủy

Chọn Vòng tay trắng, xám, vàng nhạt thuộc hành Kim, đây là màu tương sinh với bản mệnh.

>> Chi tiết Vòng tay đá mệnh Kim

2. Hướng xuất hành

Hướng xuất hành tốt Tết 2021 (Xem lịch 2021) cho nam mạng tuổi Quý Hợi nam mạng 1983

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng Tây Nam

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng Hướng Đông Nam, Tây Bắc

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam

>>Xem ngày tốt xuất hành Tết Nguyên Đán 2021.

3. Tuổi xông nhà

Đầu năm chủ nhà tuổi Quý Hợi nên mới gia chủ sinh các năm Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ đến công nhà đầu năm để mọi điều trong năm 2021 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn tài lộc đầy nhà, cả năm đạt suôn sẻ.

4. Xem tuổi làm nhà năm 2021

Năm 2021, tuổi Quý Hợi phạm cả hạn Kim Lâu và Hoang Ốc. Vì vậy nên tránh xây dựng nhà cửa, sửa sang nhà trong năm này. Nhưng nếu vẫn muốn thì có thể xem tuổi làm nhà để tham khảo các phương pháp hóa giải.

V. Luận giải lá số tử vi tuổi Quý Hợi 2021

1. Cung tiểu vận

Các sao: Thiên Phúc, Quốc Ấn, Long Trì, Quan Phủ, Thiên Khốc, Triệt, Tuần, Tràng sinh, Tướng Quân.

Bộ sao này chủ về công việc làm ăn của bản mệnh trong năm ổn định, nên duy trì việc cũ. Đối với những ai quyết định chuyển đổi việc làm trong năm nay thì có phần mạo hiểm. Nhưng nếu đã có sự tính toán cẩn thận thì vẫn sẽ có khả năng đạt thành công.

2. Cung xung chiếu

Các sao: Thiên Mã, Thanh Long, Điếu Khách, Bệnh.

Bộ sao chủ về sức khỏe, đề phòng cách bệnh về xương khớp, chân tay. Khi tham gia giao thông thì nên tuân thủ đúng luật, mang đủ giấy tờ.

3. Cung nhị hợp

Các sao: Long Đức, Thiên Hỷ, Đà La, Tuyệt

Bộ sao chủ về trong gia đình có tin vui từ người thân, anh em họ hàng. Có thể là đám hỷ, hoặc đón thêm thành viên mới.

4. Cung tam hợp

Các sao: Thiên Quan, Phượng Các, Giải Thần, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Mộ, Bạch Hổ, Thiên Quan, Phượng Các

Bộ sao chủ về tài lộc, những điều may mắn được nhận từ người khác, được giúp đỡ trong công việc.

VI. Diễn biến tử vi 2021 tuổi Quý Hợi theo tháng trong năm

Diễn biến tử vi tuổi Hợi

Xem diễn biến tử vi tuổi Hợi

1. Mùa xuân

Tháng 1: Đầu năm 2021, công việc của quý bạn khá hanh thông, thuận lợi, đạt được các mục tiêu đặt ra. Khoảng thời gian này tài chính gia tăng đáng kể.

Tháng 2: Công việc vẫn đang trên đà tiến triển tốt đẹp, gặt hái được thành công như mong đợi. Ngoài ra bản mệnh còn nhận được tin vui từ anh em, bạn bè thân thiết.

Tháng 3: Gia đạo thiếu hòa khí, các thành viên đôi khi cãi vã, bất đồng quan điểm, không ai lắng nghe ai. Bản mệnh gặp phải những nỗi ưu phiền trong cuộc sống.

2. Mùa hạ

Tháng 4: Xem tử vi năm 2021 cho biết, trong tháng này tiền bạc có sự hao tổn, có thể nguyên nhân là do mua sắm vật dụng giá trị cho gia đình, hoặc đầu tư vào công việc, cho người khác vay mượn.

Tháng 5: Thời gian này công việc kinh doanh có sự đổi mới, quý bạn gặp nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập cho bản thân. Nhờ vậy mà chất lượng cuộc sống cũng tốt hơn. Tuy vậy cần chú ý lời ăn tiếng nói của mình với mọi người xung quanh.

Tháng 6: Công việc tiến triển tốt đẹp, đối với những ai kinh doanh thì cuối tháng có thể mở rộng thêm quy mô. cơ sở mới.

3. Mùa thu

Tháng 7: Trong gia đình gặp một số tin buồn khiến bản mệnh ưu phiền, công việc bị giảm hiệu suất. Trong khoảng thời gian này hãy cố gắng bên cạnh vun vén đời sống gia đình, tình cảm vợ chồng nhiều hơn.

Tháng 8:  Công việc tiến triển tốt ngoài mong đợi, quý bạn được đồng nghiệp, gia đình hỗ trợ nên mọi thứ rất thuận lợi.

Tháng 9: Tháng này cần chú ý tới lời ăn tiếng nói của bản thân, đặc biệt là khi đi xã giao bên ngoài. Tránh nói lời không hay khi đang nóng giận, làm ảnh hưởng tới mối quan hệ.

4. Mùa đông

Tháng 10: Tháng chủ về sức khỏe bị giảm sút, dễ bị bệnh  về tiêu hóa, dạ dày. Vì vậy khi đi ra ngoài cần chú ý trong vấn đề ăn uống đảm bảo vệ sinh.

Tháng 11: Chú ý bảo quản tài sản cẩn thận khi đi ra ngoài, đặc biệt là khi tới nơi công cộng. Bên cạnh đó trong công việc cần lưu ý có người cạnh tranh.

Tháng 12: Cuối năm công việc làm ăn diễn ra không mấy suôn sẻ, sẽ có một số vấn đề ngoài tầm kiểm soát phát sinh. May mắn rằng bản mệnh được sự che chở của gia tiên nên nguy cũng hóa thành an.

VII. Một số thông tin tham khảo

1. Phạm Thái Tuế không?

- Năm 2021 âm lịch, tuổi Quý Hợi nam mạng 1983 không phạm Thái Tuế.

2. Phạm Tam Tai không?

- Năm 2021, tuổi Quý Hợi nam mạng 1983 không phạm Tam Tai.

3. Phạm kim lâu không?

- Năm 2021, nam mạng Quý Hợi 39 tuổi (Âm Lịch), phạm tuổi Kim Lâu - Kim Lâu Thê.

4. Phạm hoang ốc không?

- Năm 2021, nam mạng Quý Hợi 39 tuổi (Âm Lịch), phạm tuổi Hoang Ốc - Lục Hoang Ốc.

Xem tử vi tuổi Quý Hợi 2021 - Nam mạng 1983 đã gửi đến quý bạn đọc những thông tin tổng quan về vận trình người tuổi Hợi 1983 trong năm nay. Những thông tin tham khảo trên được đánh giá khách quan, hy vọng bạn đọc sẽ ứng dụng những điều tích cực vào trong cuộc sống.

Năm Tân sửu 2021, Vansu.net xin chúc quý bạn đọc một năm mới An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý!

Mời bạn đọc tham khảo thêm các nội dung: 

Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi nam mạng 1983

Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi nữ mạng 1983

Tích cách người tuổi Hợi và vận mệnh tương lai

Nếu bạn là nữ mạng tuổi Quý Hợi thì mời xem tử vi 2021 tại đây.

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện