Phong Thủy Vạn Sự

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

Tử vi 2023 tuổi Thân về các khía cạnh: Sự nghiệp, công danh, tình duyên, gia đạo, sức khỏe… Luận giải chi tiết tử vi tuổi Thân theo các năm tuổi: Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Giáp Thân 2004 theo nam mạng, nữ mạng. Diễn biến tử vi theo các tháng trong năm cho người tuổi Thân. Mời bạn đọc tham khảo!

>> Chi tiết:  Xem tử vi 12 con giáp chính xác nhất

Danh mục (Ẩn/Hiện)


I. Tổng quan tử vi 2023 tuổi Thân

Dự đoán tử vi của tuổi Thân trong năm 2023 cho thấy rằng, đây sẽ là năm khởi sắc trong mọi lĩnh vực cuộc sống của người tuổi này. Các doanh nhân tuổi Thân sẽ vận dụng trí thông minh bẩm sinh một cách linh hoạt trong mở rộng kinh doanh, đem lại cho tuổi Thân nhiều khoản lợi nhuận kếch xù. Mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng bình an, thành công và may mắn, tốt đẹp hơn trong cuộc sống tuổi Thân vì bạn sẵn sàng nỗ lực hết sức mình.

tử vi tuổi thân 2023

Xem tử vi tuổi Thân năm 2023

Mạng lưới kết giao gồm những mối quan hệ xã hội chất lượng của người tuổi Thân sẽ giúp bản mệnh phát triển sự nghiệp nhanh chóng trong năm nay, dễ dàng thăng chức. Năm nay cũng sẽ đem đến những cơ hội tuyệt vời nếu tuổi Thân muốn thay đổi nơi ở hoặc công việc của mình. Mọi người xung quanh sẽ hài lòng với sự tiến bộ của bạn vì bạn đã cố gắng và vượt lên trên chính mình để được hưởng thành quả xứng đáng.

Trong gia đình người tuổi Thân, không khí cũng rất hòa thuận, viên mãn và hạnh phúc. Bên cạnh đó, tuổi Thân nên chú ý quan sát và học hỏi nhiều hơn trong lời ăn tiếng nói hàng ngày, biết khiêm tốn và nói năng cẩn thận có chừng mực, có ý kiến xây dựng trong mọi vấn đề thì bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc sống.

Tử vi 2023 tuổi Thân khuyên bạn rằng hãy biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình, dành nhiều thời gian cho người thân yêu hơn. Mọi quyết tâm và kiên trì của bạn sẽ sớm được đền đáp.

Xem thêm:

II. Luận giải lá số tử vi năm 2023 tuổi Thân chi tiết

tuổi thân năm 2023

Xem diễn biến tử vi tuổi Thân: Công danh, tình duyên, sức khỏe năm Quý Mão 2023

1. Sự nghiệp - Công danh

Sự nghiệp của tuổi Thân năm 2023 được hưởng phúc khí từ các cát tinh có lợi cho bạn, vì thế đây sẽ là năm bạn có sự nhìn nhận nghiêm túc về sự nghiệp. Vì thế, hãy dành sự tập trung để lựa chọn ra nghề nghiệp cho mình, nếu bạn phân vân bối rối thì hãy tìm kiếm sự hướng dẫn từ người khác.

Những người tuổi Thân năm 2023 nên tin tưởng vào khả năng của bản thân mình, sáng tạo và đổi mới để thăng tiến sự nghiệp lên một tầm cao hơn. Ngoài ra, bạn nên chú ý đến năng suất công việc mỗi ngày, chăm chỉ hết mình để nắm bắt được nhiều cơ hội quan trọng.

Lời khuyên dành cho bạn là tuổi Thân nên biết chấp nhận rủi ro nếu muốn sự nghiệp có được sự phát triển. Không nên để bản thân nằm trong vùng an toàn quá lâu, hãy giải phóng ra khỏi sự trì hoãn và lười biếng, bạn sẽ tạo ra được những điều đáng giá hơn trong cuộc sống.

Xem công danh sự nghiệp chi tiết, tử vi 2023 cho tuổi Mậu Thân 1968:

Tử Vi Tuổi Mậu Thân Năm 2023 Nam Mạng 1968

Tử Vi Tuổi Mậu Thân Năm 2023 Nữ Mạng 1968

Nếu làm việc kiên trì, nhẫn nại và quyết tâm, bạn sẽ đạt được sự ổn định tài chính và hãy sẵn sàng để quản lý tài chính một cách thông minh, hiệu quả. Bởi vì năm nay thuộc vận niên Mã Bị Đao, người tuổi Thân nên thận trọng trong mọi việc dù chỉ là nhỏ nhất, tránh để bản thân bị thiệt hại khi làm việc có lợi cho người khác. Nếu không thể tự mình quản lý tài chính, hãy tìm kiếm sự hướng dẫn của cố vấn, tránh chi tiêu bất cẩn và bốc đồng để tích lũy tài sản tốt hơn.

Xem tài chính, tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2023:

Tử Vi Tuổi Canh Thân Năm 2023 Nam Mạng 1980

Tử Vi Tuổi Canh Thân Năm 2023 Nữ Mạng 1980

2. Tình duyên - Gia đạo

Trong năm Quý Mão, tình yêu hôn nhân của người tuổi Thân sẽ tràn ngập hạnh phúc, tốt đẹp hơn do kỹ năng giao tiếp của bạn được cải thiện. Bạn sẽ bày tỏ tình cảm của mình với đối tác và tìm thấy được điểm chung, cùng lắng nghe và đưa ra giải pháp tuyệt vời nhất cho mỗi vấn đề.

Bên cạnh đó, bạn luôn thể hiện được sự bao dung, thấu hiểu với các thành viên khác trong gia đình. Những người lớn tuổi sẽ khích lệ, động viên bạn bằng vật chất và tinh thần, đánh giá cao cố gắng của bạn trong công việc và cuộc sống, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần đến.

Tìm hiểu gia đạo, tử vi Nhâm Thân 1992 năm 2023 chi tiết:

Tử Vi Tuổi Nhâm Thân Năm 2023 Nam Mạng 1992

Tử Vi Tuổi Nhâm Thân Năm 2023 Nữ Mạng 1992

3. Sức khỏe

Tử vi sức khỏe tuổi Thân 2023 cho thấy bạn nên chú ý cẩn thận đến những bệnh tật nhỏ trong năm nay. Hãy đi thăm khám y tế sớm để chủ động chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Năm nay, bạn nên ăn uống theo chế độ khoa học, có lợi cho sức khỏe, giúp cải thiện hệ thống miễn dịch và nâng cao sức đề kháng. Ngoài ra, hãy để cơ thể luôn được hoạt động thông qua các bài tập thể dục, giúp tim bạn khỏe mạnh và lưu thông khí huyết hiệu quả hơn.

Chi tiết sức khỏe, tử vi 2023 tuổi Giáp Thân 2004 năm 2023:

Tử Vi Tuổi Giáp Thân Năm 2023 Nam Mạng 2004

Tử Vi Tuổi Giáp Thân Năm 2023 Nữ Mạng 2004

III. Chi tiết tử vi 2023 tuổi Thân theo năm sinh

1. Tuổi Mậu Thân 1968

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 mệnh Thổ có bố cục tứ trụ Thiên hợp Địa hợp trong năm Quý Mão 2023 nên sẽ gặp được nhiều cơ hội lớn trong công danh sự nghiệp. Ở độ tuổi nghỉ hưu, bạn vẫn nhận được rất nhiều lời mời làm cố vấn công việc, đem đến nguồn thu nhập vô cùng tốt. Kỹ năng nghề nghiệp của tuổi Mậu Thân 1968 cũng ngày một giỏi và hoàn thiện hơn.

tử vi mậu thân 2023

Xem sao hạn năm nay, nữ mạng Mậu Thân 1968 có sao Vân Hớn chiếu mạng, đây là một sao trung tính, chủ về sự bảo thủ kỳ cựu, không chấp nhận đổi mới. Vì thế, nữ Mậu Thân năm nay nên chú ý giữ bình tĩnh, biết lắng nghe, nói năng chừng mực thì công việc sẽ suôn sẻ, gia đạo sẽ hòa thuận hơn. Bên cạnh đó, nữ mạng tuổi này nên chú ý giữ gìn tiền của cẩn thận để tránh hạn Ngũ Mộ ảnh hưởng.

Còn về nam mạng Mậu Thân 1968, năm nay bản mệnh có sao Thổ Tú chiếu mệnh nên cần đề phòng thị phi, trong mọi việc làm có sự chuẩn bị kỹ càng và tinh thần trách nhiệm cao sẽ dẫn đến thành công. Hơn nữa, nam mạng tuổi này nên quan tâm nhiều hơn đến tình cảm vợ chồng, tránh mâu thuẫn cãi vã, chăm sóc và chia sẻ nhiều hơn để gia đạo được bình an ấm cúng, hóa giải được ảnh hưởng do hạn Thiên La 2023 gây ra.

Tử Vi Tuổi Mậu Thân 1968 - Nữ mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

Tử Vi Tuổi Mậu Thân 1968 - Nam mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

2. Tuổi Canh Thân 1980

Tử vi người tuổi Canh Thân 1980 mang mệnh Mộc trong năm 2023 gặp bố cục tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa chủ về tình duyên êm ấm, gia đạo bình an, con đường sự nghiệp có thời điểm phất lên cao. Tài vận thuận lợi, người tuổi Canh Thân có thể thêm nghề tay trái và thu được nhiều thu nhập bên ngoài.

tử vi canh thân 2023

Xem sao hạn năm nay, nữ mạng Canh Thân 1980 gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, hạn Toán Tận đều chủ về phải tiêu tốn tiền bạc. Vì thế, bản mệnh nên cân nhắc thật kĩ nếu có ý định đầu tư chung vốn làm ăn, giữ gìn tài sản thật cẩn thận.

Nam mạng Canh Thân 1980 năm nay có nhiều phần cát lợi hơn so với nữ mạng khi có sao Mộc Đức chiếu mạng, soi sáng đường tài lộc, tình cảm và sức khỏe gặp được thêm nhiều may mắn. Mọi việc thuận lợi như ý, tiền bạc dư giả, luôn có quý nhân giúp đỡ. Bên cạnh đó, nam mạng Canh Thân 1980 gặp hạn Huỳnh Tuyền nên cần chú ý về sức khỏe và tránh thị phi. Để gia tăng sự may mắn cho bản mệnh, bạn có thể sử dụng các yếu tố mang mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc rất tốt. Bạn có thể sử dụng trang phục có màu đen, xanh nước biển, hoặc là chọn những người có mệnh Thủy, thuộc tam hợp địa chi Thân - Tý - Thìn đến nhà xông đất đầu năm sẽ rất may mắn thuận lợi.

Tử Vi Tuổi Canh Thân 1980 - Nữ mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

Tử Vi Tuổi Canh Thân 1980 - Nam mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

3. Tuổi Nhâm Thân 1992

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 mang mệnh Kim trong năm 2023 cho thấy, đây sẽ là năm mà người tuổi này nhờ được vận khí của quý nhân giúp đỡ mà thăng tiến đi lên. Người mệnh Kim gặp năm Kim là bình hòa, thiên can tuổi Nhâm gặp Quý là bình hòa, địa chi tuổi Thân gặp Mão là bình hòa, mọi yếu tố đều tốt đẹp, hòa hợp. Thu nhập của bạn năm nay dư giả, vận trình sự nghiệp đều có sự thăng tiến.

tử vi nhâm thân 2023

Xem sao hạn năm 2023, nữ mạng Nhâm Thân 1992 gặp sao Thổ Tú chiếu mạng nên sẽ cần kiên trì, bản lĩnh vượt qua khó khăn để phát triển sự nghiệp chính. Bên cạnh đó, gặp hạn Diêm Vương chủ về sức khỏe tinh thần, nữ mạng Nhâm Thân nên giữ sức khỏe tốt, đi thăm khám sớm và luôn giữ gìn tinh thần vui tươi tích cực, cẩn thận trong mọi việc.

Nam mạng Nhâm Thân 1992 năm nay gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, đây cũng là một sao trung khá lành, không quá tốt cũng không quá xấu như Thổ Tú nên bản mệnh không cần quá lo lắng. Bạn cần cố gắng nhiều hơn trong làm ăn nhưng sẽ đạt được thành tựu xứng đáng, giữ lời ăn tiếng nói chừng mực, không bảo thủ, nên thích nghi và đổi mới theo hoàn cảnh thì mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn. Hơn nữa, để hóa giải hạn Thiên La chủ về gia đạo mâu thuẫn, nam mạng Nhâm Thân năm 2023 nên quan tâm đến gia đình và dành thời gian chăm sóc bản thân, những người thân yêu nhiều hơn.

Tử Vi Tuổi Kỷ Thân 1989 - Nữ mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

Tử Vi Tuổi Kỷ Thân 1989 - Nam mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

4. Tuổi Giáp Thân 2004

Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 mang mệnh Thủy trong năm Quý Mão sẽ rơi vào bố cục Thiên sinh - Địa hợp mang đến may mắn về tiền bạc, cuộc sống tràn ngập nhiều trải nghiệm mới mẻ trong năm 2023. Người tuổi này sẽ tập trung vào việc học tập và đạt được thành tích tốt, nếu đang làm ăn kinh doanh thì sẽ gặp vận tài chính nhiều điềm tốt. Trong gia đình có tin vui từ người thân họ hàng, trong nhà có thêm con cháu, cưới hỏi. Người tuổi Giáp Thân 2004 trong năm nay sẽ luôn có sự đồng hành của gia đình.

tử vi giáp thân 2023

Vận hạn nam mạng Giáp Thân 2004 năm 2023 gặp sao Thổ Tú chiếu mạng nên cần chú ý khi tiếp xúc với xã hội, kết giao với người tốt thì sẽ tránh được rắc rối. Bên cạnh đó, cần bảo vệ tay chân cẩn thận, đi lại an toàn tránh ảnh hưởng hạn Tam Kheo.

Nữ mạng 2004 năm nay có sao Vân Hớn chiếu mạng, đây cũng là một trung mang tính chất bán hung bán cát như sao Thổ Tú. Ngụ ý năm nay, bạn nên chú ý trong quan hệ tình cảm gia đình, biết lắng nghe lời khuyên chân thành của người thân thì cuộc sống sẽ thuận lợi và được hỗ trợ tốt hơn.

Tử Vi Tuổi Giáp Thân 2004 - Nữ mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

Tử Vi Tuổi Giáp Thân 2004 - Nam mạng | Chi tiết tử vi trọn đời

IV. Vận may và lời khuyên về phong thủy cho tuổi Thân năm 2023

Thành công sẽ nằm trong tầm tay của người tuổi Thân trong năm Quý Mão 2023. Bạn sẽ gặt hái về cho mình nguồn tài lộc xứng đáng, hãy chia sẻ nó với người khác, cho đi không cần nhận lại thì ngày càng có nhiều phước báu sẽ đến trong cuộc sống của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể thu hút may mắn đến với mình bằng cách xem ngày xuất hành đầu xuân năm mới. Các hướng cát lợi cho người tuổi Thân năm 2023 là Tây, Bắc và Tây Bắc.

Màu sắc phong thủy may mắn cho người tuổi Thân là vàng, bạc và xám. Con số may mắn cho tuổi Thân là 1, 5 và 7.

Nếu tuổi Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992 có dự định sinh con năm 2023, mời bạn tham khảo thêm bài viết sau: Sinh năm 2023 tuổi gì? Tuổi Quý Mão hợp tuổi nào, màu gì?

Cần tra cứu lịch để tiến hành mọi công việc năm 2023, mời bạn xem tại: Lịch năm 2023 - Tra cứu lịch âm dương, lịch vạn niên 2023

V. Diễn biến tử vi 2023 theo tháng cho người tuổi Thân

tử vi hàng tháng tuổi thân 2023

Xem tử vi 12 tháng trong năm Quý Mão cho người tuổi Thân chi tiết

Tháng 1: Tháng Giêng đầu xuân tuổi Thân vui đón năm mới cùng gia đình và bạn bè, chi tiêu nhiều hơn trong tháng này nhưng bạn cũng gặp vận may về tài chính.

Tháng 2: Theo ngày âm lich hôm nay, tháng này bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình, đi khám khi có dấu hiệu mệt mỏi để chủ động chăm sóc cơ thể tốt hơn.

Tháng 3: Bạn khiến cuộc sống của mình rực rỡ sắc màu hơn bằng những thói quen và sở thích lành mạnh, những cuộc gặp gỡ cùng bạn bè thú vị, chia sẻ niềm vui bên gia đình.

Tháng 4: Sự nghiệp bạn tiến triển tốt, công việc kinh doanh gặt hái nhiều tài lộc khi bạn làm ăn chân chính và tập trung kiên trì.

Tháng 5: Việc luyện tập thể dục thể thao chăm chỉ sẽ đảm bảo cho bạn có một thân hình cân đối và một sức khỏe bền bỉ, dẻo dai.

Tháng 6: Tích cực làm việc tốt, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn và gặp nhiều may mắn, cát lợi hơn.

Tháng 7: Những người tuổi Thân đang kinh doanh buôn bán có một tháng giàu có, của cải dồi dào bất ngờ.

Tháng 8: Bạn sử dụng sức sáng tạo của mình trong công việc, cuộc sống để tạo ra những tác động tích cực.

Tháng 9: Bạn có thể hỏi ý kiến, lắng nghe lời khuyên từ những người đi trước, học hỏi kinh nghiệm để giải quyết công việc tốt hơn.

Tháng 10: Bạn nên học hỏi kỹ năng, kiến thức mới từ những người khác, thử khám phá những địa điểm mới cùng gia đình, bạn bè để có thêm nguồn năng lượng vui tươi, hứng khởi.                          

Tháng 11: Đây sẽ là tháng rất may mắn đưa đến nhiều của cải, thu nhập bất ngờ trong cuộc sống của tuổi Thân.

Tháng 12: Tháng này bạn có thể tính toán đến việc khởi động một số dự án kinh doanh trong năm mới tiếp theo sẽ thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Xem thêm: Xem tử vi hàng tuần cho người tuổi Thân - Tử vi hàng tuần 12 con giáp

VI. Tổng kết: Những điều tuổi Thân nên chú ý trong năm 2023

Dựa theo tử vi tuổi Thân 2023, bạn nên chuẩn bị cho một năm phát huy những điều tốt đẹp nhất trong bạn. Hầu hết các khía cạnh trong cuộc sống của tuổi Thân đều sẽ được hưởng bình an, may mắn. Bạn sẽ nuôi dưỡng tốt tài năng của mình và sử dụng chúng để mang đến thành công, thịnh vượng và tài lộc dồi dào trong cuộc sống.

Giữa những khó khăn và thách thức, bạn nên tiếp cận chúng một cách tự tin và không ngừng nâng cao khả năng của mình. Bạn chỉ cần tập trung vào những gì đang làm, bạn sẽ nắm bắt được những cơ hội tốt đẹp đến trong cuộc sống.

Trên đây là vận trình tử vi 2023 cho người tuổi Thân. Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm theo dõi.

Năm Quý Mão 2023, Vansu.net xin chúc quý bạn đọc một năm mới An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý!

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện