Phong Thủy Vạn Sự

Xem tử vi

  • Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Luận giải chi tiết từng năm sinh

    Thursday, 30 November, 2023 - 11:52

    Danh mục (Ẩn/Hiện)


    Trong 12 con giáp, tuổi Tỵ là những người tính tình cẩn thận, khôn khéo, thông minh. Vận trình tử vi online 2024 của tuổi Tỵ chi tiết theo năm sinh sẽ ra sao? Mời quý bạn đọc theo dõi những luận giải dưới đây.

    Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 chi tiết theo năm sinh
    Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 chi tiết theo năm sinh

    Lá số tử vi năm 2024 tuổi Ất Tỵ - Sinh năm 1965

    Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa. Giải nghĩa nạp âm Phú Đăng Hỏa tức là ánh lửa phát ra từ ngọn đèn soi sáng, sưởi ấm con người, mang tới sự may mắn, bình an và hạnh phúc cho vạn vật.

    Xét sự tương quan giữa mệnh, thiên can, địa chi của tuổi so với năm Giáp Thìn ta thấy: Tuổi Ất Tỵ mệnh Hỏa, tương hợp với mệnh Hỏa của năm 2024; Thiên can Ất bình hòa với can Giáp, địa chi Tỵ bình hòa với Thìn. Điều này dự báo những thuận lợi, may mắn sẽ đến với tuổi Ất Tỵ trong năm 2024.

    Bước sang độ tuổi 60, cuộc sống của bản mệnh được hưởng bình an trọn vẹn. Chỉ cần sống lương thiện, không màng danh lợi, tránh xa thị phi, vui thú điền viên, giữ tâm đức sáng trong thì người tuổi Ất Tỵ sẽ cảm nhận được niềm vui, sự hạnh phúc tuổi già.

    Nam mạng tuổi Ất Tỵ năm 2024

    Năm 2024, nam tuổi Ất Tỵ gặp sao Vân Hớn, hạn Thiên La. Vận hạn năm nay chủ về những mâu thuẫn, thị phi trong lời ăn tiếng nói, nhắc nhở bản mệnh nên dĩ hòa vi quý, tránh nóng giận, đặc biệt là đối với các thành viên trong gia đình.

    Ở độ tuổi này, sự nghiệp của mệnh chủ đã có quỹ đạo ổn định, đây là lúc nam Ất Tỵ giảm bớt khối lượng công việc, lùi về sau để điều hành, hoặc truyền đạt lại kinh nghiệm cho con cháu. So với tuổi trẻ lao lực làm việc, bản mệnh giờ đây hướng về cuộc sống chiêm nghiệm, tĩnh lặng, bình thản nhiều hơn.

    Khi tuổi tác đã tăng dần cũng là lúc con cái lớn khôn, trưởng thành. Đây là điều hạnh phúc của những người làm cha mẹ, nhưng trong đó vẫn ẩn chứa nỗi buồn man mác khi con cái xây dựng cuộc sống riêng, bận rộn với công việc. Nam Ất Tỵ nên tự tạo niềm vui cho chính mình, suy nghĩ tích lực, tạo điều kiện để thế hệ trẻ có thể phát triển sự nghiệp.

    Luận giải chi tiết về cuộc sống của tuổi Ất Tỵ nam mạng sẽ tổng hợp trong nội dung sau đây: “Tử vi tuổi Tỵ 1965 năm 2024 nam mạng”.

    Nữ mạng tuổi Ất Tỵ năm 2024

    Năm 2024, nữ mạng tuổi Ất Tỵ gặp sao La Hầu, hạn Diêm Vương. Vận hạn trong năm nay chủ về thị phi, ảnh hưởng đến đời sống tinh thần, nhắc nhở mệnh chủ nên tạo cho mình thói quen suy nghĩ tích cực, lạc quan, không màng lời gièm pha thì cuộc sống sẽ được bình an.

    Ở độ tuổi này, Ất Tỵ nữ mạng chỉ nên duy trì những công việc nhẹ nhàng, thong thả. Không nên tham công tiếc việc mà làm lụng quá sức, ảnh hưởng đến tinh thần. Quan trọng nhất là giữ gìn sức khỏe của bản thân, sống vui khỏe để con cháu không lo lắng.

    Hạnh phúc đến từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống mà sự vội vã khiến ta không cảm nhận được. Đôi khi những bữa cơm quây quần bên gia đình, dành khoảng không gian riêng để thiền định, tụng kinh niệm Phật,.. sẽ giúp tinh thần của nữ Ất Tỵ được thanh thản, nhẹ nhàng, không âu lo.

    Bình giải chi tiết về cuộc sống của tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2024 sẽ tổng hợp trong nội dung sau đây: “Tử vi tuổi Tỵ 1965 năm 2024 nữ mạng”.

    Lá số tử vi năm 2024 tuổi Đinh Tỵ - Sinh năm 1977

    Lá số tử vi năm 2024 tuổi Đinh Tỵ - Sinh năm 1977

    Tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 thuộc mệnh Thổ - Sa Trung Thổ. Giải nghĩa nạp âm Sa Trung Thổ tức là đất pha cát, mang tính chất pha trộn, hỗn tạp.

    Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Thổ của tuổi có mối quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn (Hỏa sinh Thổ). Thiên can Đinh bình hòa với Giáp, địa chi Tỵ bình hòa với Thìn. Tổng quan lá số tử vi của tuổi Đinh Tỵ trong năm 2024 được đánh giá là rất đẹp, có nhiều yếu tố thuận lợi.

    Bước sang tuổi 48, cuộc sống của bản mệnh sẽ đón nhận được nhiều niềm vui, hạnh phúc trọn vẹn. Nếu là người sống ngay thẳng, thiện lương, đức độ thì gặp được nhiều may mắn, tâm lúc nào cũng an vui, thảnh thơi.

    Nam Đinh Tỵ năm 2024

    Nam mạng Đinh Tỵ trong năm 2024 gặp sao Thủy Diệu, chủ về danh lợi lưỡng toàn, tiền đồ xán lạn. Năm này người đang làm ăn kinh doanh, buôn bán sẽ có nhiều tài lộc, buôn may bán đắt. Các việc liên quan đến đầu tư nếu có kiến thức chuyên môn thì sẽ thu về lợi nhuận tốt.

    Bên cạnh đó, hạn Thiên Tinh nhắc nhở tuổi Tỵ 1977 nam mạng cần chú ý tới sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Mệnh chủ nên duy trì những thói quen sống lành mạnh như ăn uống thanh đạm, ngủ đủ giấc, tập thể thao thường xuyên, tham gia các hoạt động tập thể để tự tạo niềm vui cho cuộc sống.

    Năm này không nên làm việc quá sức, thay vào đó hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng những phút giây thư giãn, vui thú điền viên,.. Điều này sẽ giúp cho đời sống tinh thần của mệnh chủ được an lạc, thảnh thơi.

    Tìm hiểu chi tiết hơn về vận trình tử vi nam Đinh Tỵ trong năm Giáp Thìn, mời quý bạn đón đọc tại: “Tử vi tuổi Tỵ 1977 năm 2024 nam mạng”.

    Nữ Đinh Tỵ năm 2024

    Năm 2024, nữ mạng tuổi Đinh Tỵ gặp sao Mộc Đức, đây là phúc tinh chủ về những điều may mắn trong cuộc sống, gia đạo yên vui hòa hợp. Năm này mệnh chủ được tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân.

    Tuy vậy, gặp hạn Tam Kheo nhắc nhở nữ Đinh Tỵ chú ý đến sức khỏe, các vấn đề về xương khớp, đau mắt,.. Nên đi thăm khám định kỳ để nắm rõ thể trạng của mình. Năm này chỉ nên duy trì những công việc nhẹ nhàng, thảnh thơi.

    Ở độ tuổi này, tuổi Đinh Tỵ nữ mạng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được quây quần bên con cái, chứng kiến sự khôn lớn, trưởng thành của các con. Hãy luôn là hậu phương vững chắc, người giữ lửa cho mái ấm gia đình.

    Chi tiết về lá số tử vi nữ Đinh Tỵ trong năm 2024, mời quý bạn đón đọc tại: “Tử vi tuổi Tỵ 1977 năm 2024 nữ mạng”.

    Lá số tử vi năm 2024 tuổi Kỷ Tỵ - Sinh năm 1989

    Lá số tử vi năm 2024 tuổi Kỷ Tỵ - Sinh năm 1989

    Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 thuộc mệnh Mộc - Đại Lâm Mộc. Giải nghĩa nạp âm Đại Lâm Mộc tức là cây đại thụ vững chắc ở trong rừng, có thể che chở cho những thực vật nhỏ bé. Đây cũng là trạng thái hưng vượng nhất trong các nạp âm của mệnh Mộc.

    Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Mộc của tuổi tương sinh với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn (Mộc sinh Hỏa). Thiên can Kỷ tương hợp với can Giáp, địa chi Tỵ bình hòa với Thìn. Nhìn chung lá số tử vi của tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2024 được đánh giá là rất đẹp.

    Bước sang tuổi 36, các phương diện công việc, gia đình đều được ổn định. Kinh tế đã vững chắc nên mệnh chủ ưu tiên dành thời gian chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần. Sự nghiệp ở giai đoạn chín muồi, đạt được nhiều thành tựu.

    Tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng

    Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2024 gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh, chủ về những may mắn trong công việc, buôn bán có tài lộc. Người gặp sao này nếu làm ăn ngay thẳng, chính trực thì sẽ bội thu lợi nhuận.

    Tuy vậy, hạn Huỳnh Tuyền chủ về sức khỏe, tinh thần, nhắc nhở bản mệnh không nên làm việc quá lao lực, khiến cơ thể dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Gặp chuyện trục trặc thì chỉ cần bình tĩnh giải quyết, mọi chuyện sẽ được êm xuôi, tốt đẹp.

    Nhìn chung, năm này sự nghiệp của nam tuổi Tỵ 1989 có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Nhờ vào kinh nghiệm sâu sắc, cách đối nhân xử thế khéo léo, sự điềm tĩnh trong công việc mà tiền đồ rộng mở hơn, bản mệnh có cơ hội mở rộng, phát triển sự nghiệp.

    Những luận giải về công việc, gia đạo, sức khỏe của nam Kỷ Tỵ năm 2024 sẽ được tổng hợp chi tiết tại: “Tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2024 nam mạng”.

    Tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng

    Nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Đây là phúc lộc tinh chủ về tài lộc, công danh sáng lạn. Nếu chăm chỉ làm việc, thu chi hợp lý thì năm này bản mệnh sẽ có những khoản tài sản dư giả.

    Bên cạnh đó, nữ Kỷ Tỵ gặp hạn Toán Tận trong năm 2024. Vận hạn này nhắc nhở mệnh chủ nên bảo quản tiền bạc, tài sản của mình mỗi khi xuất hành đi xa. Năm này làm việc gì liên quan đến đầu tư, tài chính thì nên có sự thận trọng, tìm hiểu kỹ lưỡng.

    Phương diện gia đình của nữ tuổi Tỵ 1989 trong năm Giáp Thìn được hòa hợp, bình an. Mệnh chủ có nhiều thời gian dành cho người thân, con cái, tận hưởng những phút giây ngọt ngào, ý nghĩa của cuộc sống.

    Vận trình công việc, gia đạo, sức khỏe của nữ Kỷ Tỵ trong năm Giáp Thìn sẽ được luận giải chi tiết tại: “Tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2024 nữ mạng”.

    Lá số tử vi năm 2024 tuổi Tân Tỵ - Sinh năm 2001

    Lá số tử vi năm 2024 tuổi Tân Tỵ - Sinh năm 2001

    Tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim - Bạch Lạp Kim. Trong tiếng La Hán, “Bạch Lạp” nghĩa là ngọn nến trắng, “Kim” là biểu tượng của vàng bạc quý hiếm. Nạp âm này nghĩa là Vàng sáp ong, trạng thái vàng bị nung chảy thành sáp.

    Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Kim của tuổi có mối quan hệ tương khắc với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn. Thiên can Tân bình hòa với can Giáp, địa chi Tỵ bình hòa với Thìn. Như vậy các yếu tố về mệnh - thiên can - địa chi của tuổi so với năm 2024 được đánh giá là tương đối hòa hợp.

    Bước sang tuổi 24, đây là giai đoạn tuổi Tân Tỵ xây dựng sự nghiệp, dành nhiều tâm huyết để nỗ lực làm việc. Những thử thách chỉ là trước mắt, nếu kiên trì không bỏ cuộc thì bản mệnh sẽ chinh phục được mục tiêu của mình.

    Nam tuổi Tân Tỵ năm 2024

    Nam mạng tuổi Tân Tỵ năm 2024 gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh. Đây là sao hạn chủ về thị phi gây ảnh hưởng đến tinh thần. Năm này trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, mệnh chủ nên giữ thái độ khiêm tốn, không nên đề cao cái tôi cá nhân.

    Ngoài ra, hạn Thiên La chủ về gia đạo mâu thuẫn, bất đồng. Vận hạn nhắc nhở nam Tân Tỵ cần ứng xử khéo léo, kính trên nhường dưới, giữ gìn phép tắc chuẩn mực trong gia đình. Thời gian rảnh rỗi hãy trò chuyện, tâm sự với người thân nhiều hơn để có thêm sự kết nối với các thành viên trong nhà.

    Trong giai đoạn tuổi trẻ, nam tuổi Tỵ 2001 hãy đặt ra cho mình những mục tiêu rõ ràng, chăm chỉ làm việc, học hỏi không ngừng để chinh phục được thành công. Hãy dám nghĩ dám làm, mạnh mẽ trước các quyết định của cuộc đời, để sau này nhìn lại sẽ không tiếc nuối khi tuổi trẻ qua đi.

    Mời bạn đọc theo dõi thêm diễn biến cuộc sống của nam tuổi Tân Tỵ được luận giải trong bài viết: “Tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2024 nam mạng”.

    Nữ tuổi Tân Tỵ năm 2024

    Nữ mạng tuổi Tân Tỵ năm 2024 gặp sao La Hầu chiếu mệnh, chủ về những điều thị phi khiến tinh thần phiền muộn. Vì vậy mệnh chủ nên chọn lọc những mối quan hệ chất lượng, hạn chế tiếp xúc với người mưu kế đa đoan.

    Bên cạnh đó, hạn Diêm Vương nhắc nhở nữ Tân Tỵ nên giữ tinh thần lạc quan, tươi vui trong cuộc sống hàng ngày. Nếu gặp chuyện không như ý thì cũng nhẹ nhàng đón nhận, không màng lời gièm pha thì mọi chuyện sẽ êm đẹp. 

    Trong gia đạo, đối với những người đã kết hôn thì nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc chồng con, vun vén mái ấm gia đình. Những người đang độc thân sẽ sớm tìm được mối lương duyên tốt đẹp.

    Mời quý bạn đón đọc chi tiết diễn biến tử vi 2024 của nữ tuổi Tân Tỵ được luận giải trong bài viết: “Tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2024 nữ mạng”.

    Bài viết “Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 chi tiết theo năm sinh” xin được khép lại tại đây, cảm ơn quý bạn đã quan tâm theo dõi. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang tới cho độc giả sự tham khảo và chiêm nghiệm về cuộc sống. 

    Xuân Giáp Thìn 2024 đang gõ cửa, Vansu.net xin kính chúc quý bạn một năm mới gặp nhiều may mắn, bình an!

    Xếp hạng: 3 (2 votes)
    Tags:

 

Các chuyên mục khác