Phong Thủy Vạn Sự

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2020

Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2020

BÍNH TÝ - 25 TUỔI

Sinh từ 19/02/1996 đến 06/02/1997

MẠNG: THỦY gặp năm THỔ là Tương khắc: xấu

VẬN NIÊN: Dương hồi ngạn; Dê về suối: Tốt

THIÊN CAN: BÍNH gặp CANH là hợp sanh: tốt

ĐỊA CHI: TÝ gặp năm TÝ là sinh xuất: Tốt

Đã có tử vi 2024, mời bạn đọc xem tại: Tử vi 1996 nam mạng 2024

A. TÍNH CHẤT CHUNG NAM NỮ TUỔI BÍNH TÝ SINH NĂM 1996

Bính Tý với Nạp Âm hành Thủy do Can Bính (Hỏa) ghép với Chi Tý (Thủy), Thủy khắc nhập Hỏa = Chi khắc nhập Can, thuộc lứa tuổi Đời gặp nhiều trở lực và nghịch cảnh ở Tiền Vận. Từ Trung Vận (tùy theo ảnh hưởng của giờ sinh: ứng vào cung THÂN của Lá số Tử Vi) đến Hậu Vận nhờ Chi và Nạp âm tương hợp Ngũ Hành, thêm sự phấn đấu của Bản thân, cuộc đời trở nên an nhàn và thanh thản hơn Tiền Vận. Sinh vào mùa Thu và Đông được thuận lợi hơn vào mùa Xuân và Hạ. Chi Tý đứng đầu hàng Chi nên tuổi Tý thường là mẫu người thông minh nhanh nhẹn, thường ở vị trí lãnh đạo, chức trọng quyền cao. Trong lãnh vực nghiên cứu thường đào sâu tỉ mỉ chi tiết, do đó, một số lớn, thường có những phát minh sáng tạo nổi tiếng trong nhiều ngành. Người có Can Bính tính tình cương trực - với Bính Tý có tài hơn người, nhưng ít gặp thời vận tốt. Bản tính thuần hậu, khiêm cung, sống nhiều nội tâm, không thích phô trương, vì thế thường thành công ở lãnh vực Nghiên Cứu và Cố Vấn. 

Chi tiết tuổi Bính Tý mệnh gì? hợp màu gì? hợp con số nào? hợp hướng nào? nên kết hợp hôn nhân, làm ăn với những tuổi nào? Xem tại  Sinh năm 1996 mệnh gì?

B. TỬ VI NAM MẠNG TUỔI BÍNH TÝ NĂM 2020

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Tiểu Vận nằm trong Tam Hợp Tuế Phá + Lưu Thái Tuế nằm trong Tam Hợp Thái Tuế - nếu được thêm Vòng Tràng Sinh thì cũng tốt cho những Em nào có Tam Giác Mệnh, THÂN trùng với Tam Giác Tiểu Vận. Tuy nhiên gặp Năm Tuổi khắc Mệnh + Hạn Kế Đô với hiện diện Kình Đà cũng nên lưu ý về Công Việc (không lợi cho Khuếch Trương Hoạt Động và thay đổi Hoạt Động). Nên mềm mỏng trong Giao Tiếp: không nên phản ứng mạnh trong công việc và giao tiếp dù có nhiều bất đồng (Phá Hư), nhất là những Em sinh vào đầu năm!.

2. Sức khỏe

Hạn Kế Đô với Bệnh Phù gặp Thiếu Dương, Thiếu Âm gặp Phục Binh: nên lưu ý Tim Mạch, Mắt kể cả Thận, Tai (dễ gặp với lứa Tuổi có Thủy vượng) đối với những Em đã có mầm bệnh. Nên đi khám khi có dấu hiệu bất ổn!.

3. Di chuyển

Hạn chế Di Chuyển xa (Mã + Tang, Kình Đà + Tang Mã lưu), lưu ý xe cộ, vật nhọn, tránh nhảy cao, trượt băng; cẩn thận khi hoạt động trước các Dàn Máy nguy hiểm trong các tháng (3, 5 âl).

4. Tình Cảm Gia Đạo

Bầu Trời Tình Cảm tuy nắng đẹp - lợi cho các Em còn độc thân, nhưng dễ có Cơn Giông bất chợt (Năm Tuổi + Kế Đô với Hồng + Phục Binh, Đào, Hỉ + Tuần, Cô Quả - Tang Môn + Tang Lưu). Nên lưu ý Tình Cảm ở các tháng (2, 8 âl).

5. Tài vận

 Tài Lộc vượng vào đầu Hạ. Vì Lộc Tồn + Triệt: nên làm nhiều việc Thiện bằng cách hao tán - đó không những là một cách giải Hạn Năm Tuổi + Kế Đô (về rủi ro và Bệnh Tật) của Cổ Nhân mà còn là cách Đầu Tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này. Nên theo lời khuyên của Quẻ Phong Thủy Hoán!.

Xem thêm: 

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2021 - Nam Mạng 1996

Tử vi tuổi Bính Tý  năm 2021 - Nữ Mạng 1996

II. Vận Mệnh Tử vi Nam Mạng Tuổi Bính Tý Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Kế Đô thuộc Kim, khắc xuất với Can Bính (Hỏa), sinh nhập Thủy Mệnh và Chi Tý (Thủy): độ xấu tăng cao ở giữa và cuối năm!. Hạn Kế Đô tuy không độc nhiều như đối với Nữ Mạng, nhưng gặp Năm Tuổi – phần Hung cũng chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà Quan Sự, hào tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh cũng dễ đến bất thần, nhất là trong 2 tháng Kị của Hạn Kế Đô (3, 9 âl) và 2 tháng Kị hàng năm của Tuổi (3, 5 âl). Hạn này tính từ tháng sinh của Đương Số trong năm nay, Canh Tý 2020 đến tháng sinh của năm sau, Tân Sửu 2021: những Em sinh ở những tháng đầu năm thường gặp trọn Hạn này trong năm nay - riêng các Em sinh vào những tháng cuối năm, Hạn còn có thể kéo dài sang năm tới.

Hạn Địa Võng thì nên hạn chế đầu tư lớn, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh đi xa vào ngày tuất, giờ tuất

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 18 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 20 ngọn đèn, quay về hướng Tây khấn lễ Địa Cung Thần Vỹ Kế Đô tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Bính Tý 1996 – nam mạng

"Quẻ Tốn có 4 hướng tốt: Bắc (Sinh Khí: Tài Lộc), Nam (Thiên Y: sức khoẻ), Đông (Diên Niên: tuổi Thọ) và Đông Nam (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là Đông Bắc (tuyệt mệnh).

- Bàn làm việc: ngồi nhìn về Bắc hay Nam, Đông, Đông Nam."

III. Tử Vi Nam Mạng Tuổi Bính Tý Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

"Tháng 1: Vui xuân có nhà mới và thay đổi chỗ ở vừa ý.

Tháng 2: Số mạng đào hoa, nhiều cô mến thương yêu quý.

Tháng 3: Phước tinh mang lại một cuộc sống an lành hạnh phúc.

Tháng 4: Dám nói dám làm đem lại nguồn vui tiền bạc.

Tháng 5: Tuy mệt mỏi nhưng vẫn được tiến tài thắng lợi.

Tháng 6: Gặp kẻ xấu dạng quấy phá đường công danh của mình.

Tháng 7: Tiền tài sự nghiệp, mọi sự đều được quý nhân giúp đỡ.

Tháng 8: Tiền bạc và tình cảm đều đến, cuộc sống hạnh phúc tốt đẹp.

Tháng 9: Trong việc thi cử học hành mọi việc đều được thuận lợi.

Tháng 10: Nhờ có lòng nhân ái nên thoát khỏi mọi buồn phiền.

Tháng 11: Anh em thành đạt trong mọi việc học hành thi cử.

Tháng 12: Số mạng đào hoa, được nhiều cô gái yêu thương quý mến."

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý 1996 - Nam mạng

Tử vi người tuổi Tý

C. TỬ VI NỮ MẠNG TUỔI BÍNH TÝ NĂM 2020

Xem tử vi 2024 cho quý bản mệnh tại: Tử vi 1996 nữ mạng 2024

I. Tổng Quan Tử Vi 2020 Trên Các Phương Diện

1. Công việc, giao tiếp

Hạn Thái Dương rất tốt với Lá Số sinh đầu năm có Mệnh THÂN nằm trong Tam Giác (Thân Tý Thìn) không có Hung Sát Tinh. Tuy nhiên với Năm Tuổi khắc Mệnh lại hiện diện Kình Đà trong Tiểu Vận Tuế Phá dù gặp Hạn Thái Dương tốt cũng nên lưu ý về công việc (Thiên Khôi + Trực Phù, Thiên Việt + Tuần, Bệnh Phù) và tiền bạc (Lộc + Triệt). Nên mềm mỏng trong giao tiếp tránh tranh cãi và phản ứng mạnh (Phá Hư) trong các tháng Kị.

2. Sức khỏe

Hạn Thái Dương với Bệnh Phù + Thiếu Dương, Thiếu Âm: nên lưu tâm về Tim Mạch, Mắt và Khí Huyết với những em đã có mầm bệnh, nên đi kiểm tra, khi có dấu hiệu bất ổn!.

3. Di chuyển

Di chuyển xa nên cẩn thận (Năm Tuổi với Mã ngộ Kình Đà Tang + Tang Mã lưu): nên lưu tâm đến xe cộ, các vật nhọn, việc làm bên cạnh các Dàn Máy nguy hiểm; tránh nhảy cao, trượt băng trong các tháng âm lịch (1, 3, 5).

4. Tình Cảm Gia Đạo

 Bầu trời Tình Cảm tuy nắng đẹp, rất có lợi cho các Em còn độc thân, nhưng cũng dễ có bóng Mây bất chợt (Đào Hỉ + Tuần, Hồng + Phục Binh “đố kị, ganh ghét”, Cô Quả - Tang Môn + Tang lưu), nên thận trọng ở các tháng âl (2, 5, 8).

5. Tài vận

Tài Lộc vượng vào đầu Hạ - nên cho tiền bạc lưu thông nhanh mới có lợi (Lộc + Triệt). Nên làm nhiều việc Thiện - đó không những là 1 cách Giải Hạn (rủi ro, tật bệnh) của Cổ Nhân, mà còn là Cách đầu tư về Phúc Đức cho Con Cháu sau này.

II. Vận Mệnh Tử vi Nữ Mạng Tuổi Bính Tý Năm 2020

1. Sao hạn năm Canh Tý 2020

Sao Thái Dương thuộc Hỏa khắc xuất với Mệnh Thủy và Chi Tý, cùng hành với Can Bính (Hỏa): tốt nhiều ở đầu năm, giảm nhẹ ở giữa và cuối năm. Thái Dương là Hạn lành chủ về Danh Lợi: Công Danh thăng tiến, Tài lộc dồi dào, Gia Đạo vui vẻ bình an, nhiều Hỉ Tín. Tuy nhiên không lợi cho những ai đã có vấn đề về Mắt, Tim Mạch và Khí Huyết. Hạn tính từ tháng sinh của Đương Số trong năm nay, Canh Tý 2020 đến tháng sinh năm sau Tân Sửu 2021. Với các Em sinh vào các tháng cuối năm, Hạn có thể kéo dài sang năm sau.

Hạn Địa Võng thì nên hạn chế đầu tư lớn, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh đi xa vào ngày tuất, giờ tuất

Hóa giải: Cúng sao vào lúc 9 giờ tối, ngày 27 âm lịch hàng tháng. Sắm lễ hương hoa trà quả, thắp 12 ngọn đèn, quay về hướng Đông khấn lễ Nhật cung Thái Dương Thiên tử tinh quân.

2. Phong Thủy tuổi Bính Tý 1996 – nữ mạng

"Quẻ Khôn có 4 hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí: Tài Lộc), Tây Bắc (Diên Niên: tuổi Thọ), Tây (Thiên Y: sức khỏe) và Tây Nam (Phục Vị: giao dịch). Bốn hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Bắc (tuyệt mệnh).

- Bàn làm việc: ngồi nhìn về Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam.

- Giường ngủ: đầu Đông Bắc, chân Tây Nam hay đầu Đông, chân Tây (tùy theo Vị Trí của Phòng Ngủ!)."

III. Tử Vi Nữ Mạng Tuổi Bính Tý Năm 2020 Theo Tháng Âm Lịch

"Tháng 1: Vui xuân chi tiêu tiền bạc quá nhiều mà bị lo âu 

Tháng 2: Thành công trên con đường học vấn và tiền bạc 

Tháng 3: Tuy có hạp tiền nhưng vận may cùng danh lợi đến 

Tháng 4: Dung nhan xinh đẹp, bao người yêu thương quý mến. 

Tháng 5: Thành công tiền tài và nhà cửa sang trọng 

Tháng 6: Qúy nhơn giúp thành đạt trong công danh sự nghiệp 

Tháng 7: Tiền tài mỹ mãn, học hành thi cử tốt, có việc làm mới 

Tháng 8: Gieo nhân lành nên được hưởng phước báu tiền tài 

Tháng 9: Cẩn thận kẻo bị hao tiền tốn của và bệnh phụ khoa.

Tháng 10: Vui chơi nhiều buồn phiền tiếp theo bấy nhiêu.

Tháng 11: Ý chí cao thượng tao nên sự nghiệp vẻ vang.

Tháng 12: Cuối năm đắc tài lộc cùng người yêu hạnh phúc."

Xem thêm:

Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý 1996 - Nữ mạng

Tử vi hàng tuần tuổi Tý

 

Cùng chuyên mục tử vi

Thư viện