Phong Thủy Vạn Sự

Xem tử vi

  • Tử vi tuổi Dậu năm 2024: Luận giải chi tiết từng năm sinh

    Thursday, 30 November, 2023 - 14:17

    Danh mục (Ẩn/Hiện)


    Xét theo thiên can - địa chi, người tuổi Dậu gặp năm Giáp Thìn 2024 được hòa hợp, có nhiều điềm báo may mắn, tích cực. Vận trình tử vi người tuổi Dậu trong năm Giáp Thìn cần lưu tâm tới điều gì? Mời quý độc giả xem vận hạn 2024 trong bài viết dưới đây!

    Tử vi tuổi Dậu năm 2024 chi tiết theo năm sinh
    Tử vi tuổi Dậu năm 2024 chi tiết theo năm sinh

    Tử vi năm 2024 tuổi Đinh Dậu - Sinh năm 1957

    Tuổi Đinh Dậu 1957 mệnh Hỏa - Sơn Hạ Hỏa, có mối quan hệ bình hòa với mệnh Hỏa của năm 2024. Can chi Độc Lập Chi Khê mang ý nghĩa gà độc thân. Thiên can Đinh bình hòa với can Giáp, địa chi Dậu lục hợp với chi Thìn. 

    Ở độ tuổi 68, bản mệnh Đinh Dậu không còn nhiều vướng bận về khát vọng, sự nghiệp, cuộc sống. Mệnh chủ trở thành hậu phương vững chắc cho con cháu, giúp đỡ thế hệ trẻ bằng kinh nghiệm và khả năng của mình. 

    Đây là khoảng thời gian thích hợp để người tuổi Đinh Dậu nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sau nhiều năm tháng nỗ lực làm việc. Mệnh chủ đồng hành với các con nhưng cũng cần lưu tâm tới đời sống sức khỏe và tinh thần, hưởng thụ tuổi già an nhàn.

    Nam mạng tuổi Đinh Dậu năm 2024

    Nam mạng tuổi Đinh Dậu gặp sao chiếu mệnh Thái Dương trong năm này. Đây là chòm sao phúc tinh chủ về vận khí tốt lành, vạn sự may mắn. Mệnh chủ Đinh Dậu có thể nhận được tin tức tốt lành trong gia đạo, ví như con cháu ăn nên làm ra, thoát khỏi kiếp nạn, trong họa có phúc,...

    Nam tuổi Dậu 1957 gặp hạn Thiên La chủ về bất đồng trong gia đạo. Những vấn đề như khoảng cách thế hệ, xa mặt cách lòng, tình cảm phai nhạt,... dần xuất hiện. Sự thay đổi này có thể giải quyết bằng tình thương chân thành, lòng vị tha cao cả và tâm đức sâu sắc. 

    Tổng quan năm Giáp Thìn của Đinh Dậu nam mạng khá bình yên. Bản mệnh có thể phải lưu tâm hơn tới sức khỏe, xương khớp, đặc biệt là khi “trái gió trở trời”. Nam tuổi Dậu 1957 nên bổ sung dưỡng chất cho người cao tuổi để duy trì sức khỏe an toàn, dài lâu. 

    Cụ thể tử vi của nam tuổi Đinh Dậu được luận giải chi tiết trong bài viết sau đây: “Tử vi tuổi Dậu 1957 năm 2024 nam mạng”

    Nữ mạng tuổi Đinh Dậu năm 2024

    Sao chiếu mệnh Thổ Tú là chòm sao trung mà nữ mạng tuổi Đinh Dậu gặp trong năm 2024. Sao Thổ Tú thử thách tính kiên trì và bản lĩnh của Đinh Dậu nữ mạng, tâm tính thay đổi thất thường, xuất hành đi xa cần cẩn trọng.

    Nữ tuổi Dậu 1957 gặp hạn Diêm Vương trong năm Giáp Thìn, nữ giới gặp hạn này cần đề phòng tai tiếng, thị phi. Do bản mệnh là người có mối kết giao tốt với mọi người xung quanh nên vận hạn không gây ảnh hưởng nhiều, chú ý lời ăn tiếng nói hàng ngày là đủ.

    Vận trình tử vi của Đinh Dậu nữ mạng trong năm 2024 tương đối ổn, cuộc sống bình an, con cháu sum vầy. Bản mệnh có thể tìm đến những địa điểm du lịch cho người cao tuổi để thư giãn cơ thể và tâm trí, tìm về cảm giác thanh xuân. 

    Phần luận giải chi tiết về tử vi nữ mạng tuổi Đinh Dậu trên các phương diện công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe trong bài viết sau: “Tử vi tuổi Dậu 1957 năm 2024 nữ mạng”.

    Tử vi năm 2024 tuổi Kỷ Dậu - Sinh năm 1969

    Tử vi năm 2024 tuổi Kỷ Dậu - Sinh năm 1969

    Người tuổi Kỷ Dậu 1969 mệnh Thổ - Đại Trạch Thổ, tương sinh với hành Hỏa của năm 2024. Can chi của tuổi mang nghĩa Báo Hiệu Chi Kê (gà gáy). Thiên can Kỷ tương hợp với can Giáp, địa chi Dậu lục hợp với chi Thìn. 

    Tính đến năm 2024, bản mệnh Kỷ Dậu đã xây dựng nền tảng sự nghiệp vững chắc, hoàn thành một nửa sứ mệnh cuộc đời. Người tuổi Kỷ Dậu tính tình hào phóng, đi tới đâu cũng gặp được thầy hiền bạn tốt, giúp đỡ vượt qua cửa ải khó khăn, thử thách.

    Tổng quan tử vi của người tuổi Kỷ Dậu trong năm nay an yên, về cuối năm có khởi sắc. Phương diện công việc, gia đạo bình hòa, phương diện tài chính và sức khỏe nên lưu ý hơn. Người tuổi Kỷ Dậu có thể cân bằng các phương diện là tốt nhất. 

    Nam tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2024 

    Nam tuổi Dậu 1969 gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh trong năm Giáp Thìn. Đối với Kỷ Dậu nam mạng, năm nay khối lượng công việc có thể giảm bớt, tuy nhiên trách nhiệm công việc có phần gia tăng. Bản mệnh nếu muốn gặt hái thành tựu tốt cần bỏ công sức và nỗ lực tương xứng.

    Mệnh chủ gặp vận hạn Ngũ Mộ, chủ về hao tốn tiền bạc và tài lộc. Nam tuổi Kỷ Dậu nếu có dự định đầu tư tài chính nên cân nhắc chu toàn, cẩn thận. Có thể trích một phần tiền để tích lũy, làm khoản dự trù để đảm bảo an toàn tài chính cá nhân. 

    Nhìn chung với những diễn biến tử vi của năm 2024, nam tuổi Dậu có thể linh hoạt ứng biến trước những tình thế khó khăn, tận dụng kinh nghiệm dày dặn của mình để bồi đắp nền tảng sự nghiệp thêm vững chắc. 

    Diễn biến chi tiết về cuộc sống của nam tuổi Kỷ Dậu trong năm Giáp Thìn 2024 được luận giải trong bài viết sau: “Tử vi tuổi Dậu 1969 năm 2024 nam mạng”.

    Nữ tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2024

    Bước sang năm 2024, nữ mạng tuổi Kỷ Dậu gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh. Chòm sao chủ về thay đổi tâm tính, tính chất tương đối lành nên không gây ảnh hưởng nhiều tới công việc và sức khỏe. Kỷ Dậu nữ mạng nên mở lòng lắng nghe lời góp ý chân thành của mọi người, không nên bảo thủ, để cái tôi quá lớn.

    Bản mệnh gặp vận hạn Ngũ Mộ trong năm này, hạn chủ về hao tốn tiền bạc và tài lộc. Nữ tuổi Kỷ Dậu có kinh nghiệm quản lý chi tiêu, tuy nhiên đôi lúc lại nóng vội đưa ra quyết định khiến tài chính thiếu hụt. Do đó trước khi đưa ra sự lựa chọn tài chính, bản mệnh nên thảo luận với chồng con và người thân.

    Tử vi nữ mạng tuổi Kỷ Dậu trong năm 2024 có những bước tiến ổn định. Bản mệnh dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình và bản thân sau khi đạt được một số thành tựu trong công việc.  

    Mời bạn đọc theo dõi phần luận giải chi tiết tử vi của nữ tuổi Kỷ Dậu trong năm 2024 trong bài viết: “Tử vi tuổi Dậu 1969 năm 2024 nữ mạng”.

    Tử vi năm 2024 tuổi Tân Dậu - Sinh năm 1981

    Tử vi năm 2024 tuổi Tân Dậu - Sinh năm 1981

    Người tuổi Tân Dậu 1981 mệnh Mộc - Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu đá), tương sinh với hành Hỏa của năm Giáp Thìn. Ý nghĩa can chi của tuổi là Long Tàng Chi Kê. Thiên can Tân bình hòa với can Giáp, địa chi Dậu lục hợp với chi Thìn. 

    Tổng quan sự nghiệp và tài chính của người tuổi Tân Dậu 1981 trong năm nay ổn định. Công việc phát triển theo đúng quỹ đạo, tài chính có dư khi chi tiêu hợp lý. Tình hình sức khoẻ của bản mệnh không có gì đáng lo ngại nếu duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh.

    Ở độ tuổi tứ tuần, mệnh chủ Tân Dậu còn nhiều dự định và kế hoạch chưa thực hiện. Năm 2024 là năm thích hợp để bản mệnh tìm kiếm cơ hội, chuẩn bị cho những dự định sắp tới của mình. 

    Tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2024

    Nam tuổi Tân Dậu gặp sao chiếu mệnh Thái Âm trong năm nay, chòm sao chủ về danh lợi lưỡng toàn. Bản mệnh Tân Dậu có cơ hội nhận được vận may tài lộc bất ngờ, cuộc sống bình an, như ý. 

    Tuổi 1981 nam mạng gặp hạn Diêm Vương trong năm 2024. Đối với nam giới, hạn này không tốt cũng không xấu, không gây ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống. Vì thế bản mệnh không cần lưu tâm. 

    Nhìn chung vận trình tử vi của quý ông tuổi Dậu trong năm nay khả quan, sự nghiệp phát triển, tài lộc hanh thông. Mệnh chủ nên chủ động dàn xếp công việc để có thời gian nghỉ ngơi, duy trì thể trạng sức khỏe. 

    Theo dõi diễn biến chi tiết tử vi của nam tuổi Tân Dậu trong năm Giáp Thìn 2024 trong phần nội dung sau: “Tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2024 nam mạng”.

    Tuổi Tân Dậu nữ mạng năm 2024

    Nữ tuổi Dậu 1981 gặp sao Thái Bạch chủ về hao tốn tiền bạc trong năm 2024 Giáp Thìn. Bản mệnh nên cẩn trọng hơn trong vấn đề vay mượn, đầu tư, ký kết hợp đồng để tránh tình trạng thiếu hụt và mất cân đối tài chính. 

    Trong năm nay, Tân Dậu nữ mạng gặp hạn Thiên La, vận hạn chủ về bất đồng gia đạo. Nữ tuổi Dậu nên giữ thái độ hòa nhã khi cư xử với mọi người, tránh nổi nóng khiến “chuyện bé xé ra to”. Đồng thời bản mệnh cũng cần dành thời gian quan tâm tới người thân, gia đình của mình. 

    Tổng quan tử vi của Tân Dậu nữ mạng trong năm Giáp Thìn 2024 tương đối ổn. Bản mệnh có thể an tâm làm việc, tiếp tục với những dự định và kế hoạch còn dang dở. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện, mệnh chủ cần có sự kiên trì, không nản lòng trước  khó khăn.

    Mời quý độc giả tiếp tục theo dõi chi tiết về cuộc sống năm 2024 của nữ mạng tuổi Tân Dậu trong bài viết: “Tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2024 nữ mạng”.

    Tử vi năm 2024 tuổi Quý Dậu - Sinh năm 1993

    Tử vi năm 2024 tuổi Quý Dậu - Sinh năm 1993

    Bản mệnh Quý Dậu 1993 là người mệnh Kim - Kiếm Phong Kim (tức Vàng mũi kiếm). Can chi Lâu Túc Kê mang nghĩa gà nhà gác. Thiên can Quý bình hòa với can Giáp, địa chi Dậu lục hợp với chi Thìn. 

    Tuổi Quý Dậu 1993 là người có chí hướng bay cao, vươn xa, gặt hái được thành tựu trong công việc và cuộc sống. Bản mệnh trong năm nay bên cạnh thời gian cho sự nghiệp còn cần quan tâm, chăm sóc cho mái ấm nhỏ của mình.

    Vận trình tử vi của bản mệnh Quý Dậu trong năm 2024 bình hòa. Trên phương diện công việc cần kiên trì, nỗ lực; phương diện tài chính cần chủ động, cân đối; phương diện sức khỏe cần bảo vệ, gìn giữ. 

    Nam tuổi Dậu 1993 trong năm 2024

    Nam tuổi Quý Dậu trong năm 2024 được sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây là chòm sao chủ về tài lộc, vượng khí, báo hiệu một năm đường công danh rộng mở, sự nghiệp phát triển tốt. 

    Quý Dậu nam mạng gặp hạn Toán Tận, vận hạn chủ về hao tốn tiền bạc, tài sản. Hạn Toán Tận không gây ảnh hưởng nhiều với những người chi tiêu hợp lý, tiết kiệm, có của ăn của để. Ngược lại, với những người tiêu xài hoang phí nên tạo dựng thói quen tích lũy tài chính. 

    Nam tuổi Dậu 1993 biết cách nắm bắt thời cơ nên tài lộc sự nghiệp trong năm 2024 khá tốt. Sự nghiệp càng vững chắc, vận trình tử vi của bản mệnh càng khả quan. Các phương diện khác như tình duyên, gia đạo, sức khỏe,... không có nhiều thay đổi. 

    Để đọc thêm lá số tử vi của nam tuổi Quý Dậu trong năm 2024, mời bạn đọc theo dõi nội dung: “Tử vi tuổi Dậu 1993 năm 2024 nam mạng”.

    Nữ tuổi Dậu 1993 trong năm 2024

    Quý Dậu nữ mạng gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh trong năm này. Sao Thổ Tú chủ về bất hòa, mâu thuẫn. Do đó bản mệnh nên cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ, tránh vì những bất đồng nhỏ dẫn đến xích mích lớn, ảnh hưởng đến tình cảm hai bên. 

    Nữ tuổi Dậu 1993 gặp hạn Huỳnh Tuyền chủ về tinh thần và sức khỏe. Mệnh chủ là người “tham công tiếc việc” nên có rất ít thời gian chăm sóc sức khỏe chính mình. Do đó việc chủ động cân bằng thời gian cho sự nghiệp, gia đình và bản thân là rất cần thiết.

    Tổng quan tử vi của mệnh chủ trong năm nay khá yên bình. Khả năng thích nghi, ứng biến linh hoạt trong công việc giúp nữ tuổi Dậu nắm bắt được nhiều cơ hội tốt, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. 

    Phần luận giải chi tiết về các khía cạnh sự nghiệp, tài chính, tình duyên, gia đạo của nữ tuổi Quý Dậu được tổng hợp trong bài viết: “Tử vi tuổi Dậu 1993 năm 2024 nữ mạng”.

    Tử vi năm 2024 tuổi Ất Dậu - Sinh năm 2005

    Tử vi năm 2024 tuổi Ất Dậu - Sinh năm 2005

    Tuổi Ất Dậu 2005 mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tương khắc với hành Hỏa của năm 2024. Can chi của tuổi là Xướng Ngọ Chi Kê, mang ý nghĩa gà gáy trưa. Thiên can Ất bình hòa với can Giáp, địa chi Dậu lục hợp với chi Thìn. 

    Nhìn chung tử vi của bản mệnh Ất Dậu trong năm nay có nhiều dấu hiệu tốt. Bản mệnh được tiếp xúc, trải nghiệm nhiều điều mới lạ, hòa nhập trong môi trường học tập mới. Đây là cơ hội và cũng là thách thức với người tuổi Ất Dậu 2005, là giai đoạn có nhiều sự thay đổi trong tư duy, nhận thức của bản mệnh.

    Về sức khỏe, người sinh năm 2005 không nên chủ quan nghĩ rằng mình còn trẻ, dành ít thời gian chăm sóc cơ thể và tinh thần. Bản mệnh nên nâng cao sức đề kháng để ngăn ngừa bệnh vặt, phòng tránh những căn bệnh nguy hiểm.

    Nam giới tuổi Ất Dậu năm 2024

    Nam tuổi Ất Dậu gặp sao chiếu mệnh Thổ Tú trong năm 2024, chòm sao thử thách bản lĩnh và lòng kiên trì. Ất Dậu nam mạng nếu muốn đạt được những thành tựu lớn thì phải đầu tư công sức và nỗ lực tương xứng. 

    Bản mệnh trong năm nay gặp hạn Tam Kheo, vận hạn chủ về sức khỏe, những vấn đề như chân tay, đau mắt. Nam tuổi Dậu 2005 nếu nhận thấy những triệu chứng khác lạ trong cơ thể nên nhanh chóng đi khám để chủ động nắm bắt tình trạng sức khỏe.

    Vận trình tử vi của Ất Dậu nam mạng trong năm nay khả quan, có khởi sắc về cuối năm. Bản mệnh có thể thực hiện những dự định vừa sức trong năm nay để tích lũy kinh nghiệm và chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo. 

    Diễn biến tử vi của nam tuổi Ất Dậu trong năm 2024 Giáp Thìn được luận giải chi tiết trong bài viết sau đây: “Tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2024 nam mạng”.

    Nữ giới tuổi Ất Dậu năm 2024

    Nữ tuổi Dậu 2005 gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh trong năm Giáp Thìn, chòm sao chủ về mâu thuẫn, bất hòa. Khi trò chuyện với những người không cùng quan điểm, bản mệnh nên tôn trọng ý kiến của mọi người, tránh tranh luận, cãi vã.

    Hạn Thiên Tinh bản mệnh gặp phải trong năm 2024 chủ về sức khỏe, đặc biệt là bệnh về tiêu hóa. Ất Dậu nữ mạng nên chú trọng vấn đề ăn uống, hạn chế tiêu thụ thực phẩm không rõ nguồn gốc, thức ăn nhanh. 

    Tổng quan tử vi của nữ tuổi Dậu 2005 trong năm 2024 Giáp Thìn tương đối ổn định. Phương diện công việc, học tập không có nhiều thay đổi, lưu ý phương diện sức khỏe, mối quan hệ với mọi người xung quanh. 

    Theo dõi diễn biến tử vi của nữ tuổi Ất Dậu về học tập, tình duyên, sức khỏe trong năm 2024 tại đây: “Tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2024 nữ mạng”.

    Cảm ơn quý độc giả đã theo dõi nội dung bài viết “Tử vi tuổi Dậu năm 2024 chi tiết theo năm sinh”. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp giải đáp thắc mắc của bạn đọc về vận trình tử vi người tuổi Dậu trong năm nay.

    Xuân Giáp Thìn đang gõ cửa từng nhà, Vansu.net xin kính chúc quý bạn và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng!

    Xếp hạng: 5 (2 votes)
    Tags:

 

Các chuyên mục khác