Phong Thủy Vạn Sự

Xem tử vi

  • Tử vi tuổi Ngọ năm 2024: Luận giải chi tiết từng năm sinh

    Thursday, 30 November, 2023 - 13:58

    Danh mục (Ẩn/Hiện)


    Trong 12 con giáp, tuổi Ngọ mang tính cách đặc trưng là những người tốt bụng, hào phóng, tràn đầy năng lượng tích cực. Vận mệnh năm 2024 của tuổi Ngọ theo từng năm sinh chi tiết sẽ ra sao? Mời quý bạn đón đọc nội dung sau đây!

    Tử vi tuổi Ngọ năm 2024 chi tiết theo năm sinh
    Tử vi tuổi Ngọ năm 2024 chi tiết theo năm sinh

    Xem tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 - Người tuổi 1966

    Tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 thuộc mệnh Thủy - Thiên Hà Thủy. Giải nghĩa nạp âm Thiên Hà Thủy là nước trên trời, dòng nước từ trên trời đổ xuống giống như mưa trời, mang đến sự sinh sôi, nảy nở cho vạn vật.

    Năm 2024 là năm mệnh Hỏa. Xét theo ngũ hành, mệnh Thủy của tuổi tương khắc với mệnh Hỏa của năm. Thiên can Bính tương sinh với can Giáp, địa chi Ngọ bình hòa với Thìn. Như vậy tổng quan tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 có nhiều yếu tố thuận lợi.

    Bước sang tuổi 59 Âm Lịch, cuộc sống của tuổi Bính Ngọ được bình an, hạnh phúc. Đây là khoảng thời gian bản mệnh chú trọng nhiều hơn tới sức khỏe, đời sống tinh thần, khía cạnh tâm linh. Duy trì kết nối với các mối quan hệ xã hội, hoạt động cộng đồng là chìa khóa để giữ bộ não nhạy bén, tinh thần minh mẫn cho tuổi Bính Ngọ.

    Nam mạng tuổi Bính Ngọ năm 2024

    Tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2024 gặp sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây là cát tinh mang tới những điều may mắn, tốt đẹp cho công việc và cuộc sống. Bản mệnh nếu chăm làm việc thiện, gieo nhân duyên lành thì càng tích được nhiều phúc đức.

    Tuy vậy, hạn Thiên La cũng nhắc nhở nam Bính Ngọ nên kiềm chế cảm xúc, tránh nóng giận sẽ khiến mối quan hệ xung quanh trở nên xa cách. Trong gia đạo nên tôn trọng các ý kiến, quan điểm của thành viên khác, như vậy sẽ tránh được những xung đột không đáng có.

    Năm này nên duy trì những công việc nhẹ nhàng, không nên lao tâm tổn sức quá nhiều gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Chuyện gì không làm được thì nên nhận sự trợ giúp của người khác. Miễn sao tinh thần được thoải mái, lạc quan thì sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, phòng trừ bệnh tật.

    Mời quý bạn xem chi tiết hơn về lá số tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng trong bài viết “Tử vi tuổi Ngọ 1966 năm 2024 nam mạng”.

    Nữ mạng tuổi Bính Ngọ năm 2024

    Nữ mạng tuổi Bính Ngọ năm 2024 gặp sao Thổ Tú, hạn Diêm Vương chiếu mệnh. Vận hạn năm nay chủ về thị phi, mâu thuẫn trong cuộc sống, dễ gây ảnh hưởng đến tinh thần. Vì vậy bản mệnh nên giữ tâm ý sáng trong để không suy nghĩ tiêu cực.

    Năm này nữ Bính Ngọ nên duy trì những công việc nhẹ nhàng, thảnh thơi. Quan trọng nhất là phải giữ cho sức khỏe được ổn định, tinh thần thoải mái. Gặp chuyện vui thì hoan hỷ đón nhận, gặp chuyện buồn cũng nhẹ nhàng cho qua. Tâm thanh thản thì đời tự sẽ an nhiên.

    Ở độ tuổi này, điều khiến nữ tuổi Bính Ngọ hạnh phúc nhất có lẽ là con cái dần trưởng thành và có nhiều thành tựu trong cuộc sống. Mệnh chủ hãy dành thời gian quan tâm, chăm sóc, trò chuyện với mọi người trong nhà, để mối quan hệ được gần gũi, tình cảm ơn.

    Chi tiết diễn biến tử vi năm 2024 của nữ tuổi Bính Ngọ sẽ được luận giải trong bài viết: “Tử vi tuổi Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng”.

    Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 - Người tuổi 1978

    Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 - Người tuổi 1978

    Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 thuộc mệnh Hỏa - Thiên Thượng Hỏa. Giải nghĩa nạp âm Thiên Thượng Hỏa tức là Lửa trên trời, quả cầu lửa khổng lồ mang nguồn năng lượng vô hạn.

    Năm Giáp Thìn 2024 là năm mệnh Hỏa. Theo ngũ hành, mệnh Hỏa của tuổi bình hòa với mệnh Hỏa của năm 2024. Thiên can Mậu tương khắc với can Giáp, địa chi Ngọ bình hòa với Thìn. Tổng quan lá số tử vi của tuổi Mậu Ngọ trong năm Giáp Thìn có hợp, có xung.

    Ở độ tuổi 47, cuộc sống của tuổi Ngọ 1978 có phần ổn định, các phương diện kinh tế, sự nghiệp, gia đình đều vững chắc. Năm này chỉ nên duy trì những thành quả đã có, hạn chế những quyết định mạo hiểm, thay đổi liều lĩnh.

    Nam tuổi Mậu Ngọ năm 2024

    Nam mạng tuổi Mậu Ngọ năm 2024 gặp sao Thổ Tú, hạn Ngũ Mộ. Vận hạn năm nay nhắc nhở mệnh chủ nên giữ gìn sức khỏe, khéo léo trong các mối quan hệ làm ăn, xuất hành xa cần chú ý sự an toàn của bản thân.

    Ở độ tuổi này, sự nghiệp của bản mệnh đã có những thành tựu riêng. Đây là khoảng thời gian duy trì và tạo nền tảng cho con cháu, lùi về sau điều hành chuẩn bị cho chuyện nghỉ hưu trong tương lai.

    Dù bận rộn với công việc nhưng nam Mậu Ngọ hãy duy trì lối sống lành mạnh. Khi có một sức khỏe tốt thì tinh thần mới minh mẫn, tỉnh táo để làm việc hiệu quả. Năm này cũng nên cân đối thời gian giữa công việc và chuyện gia đình, giáo dục, định hướng cho con cái phát triển.

    Diễn biến chi tiết về cuộc sống năm 2024 của nam tuổi Mậu Ngọ sẽ được luận giải trong bài viết: “Tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2024 nam mạng”.

    Nữ tuổi Mậu Ngọ năm 2024

    Nữ mạng tuổi Mậu Ngọ năm 2024 gặp sao Vân Hớn, hạn Ngũ Mộ. Vận hạn năm nay chủ về sức khỏe, thị phi gây ảnh hưởng đến đời sống tinh thần. Vì vậy mệnh chủ nên tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc tốt để tâm thanh thản, đời an nhiên.

    Trong cuộc sống gia đình, mệnh chủ là người phụ nữ giữ lửa cho mái ấm, kết nối tình cảm của các thành viên thêm gần gũi, gắn bó. Việc gìn giữ gia phong, phẩm hạnh là để tạo dựng được truyền thống văn hóa trong gia đạo, để con cái noi gương học hỏi.

    Năm này cuộc sống của mệnh chủ được an vui, hạnh phúc. Chỉ cần bản thân biết hài lòng với cuộc sống, tu tập để trí tuệ thông thái, thấu hiểu được sự tình trên đời thì không gì có thể gây nên phiền não.

    Mời bạn đọc tìm hiểu thêm những nội dung về tử vi năm 2024 nữ tuổi Mậu Ngọ trong nội dung sau đây: “Tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2024 nữ mạng”.

    Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 - Người tuổi 1990

    Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 - Người tuổi 1990

    Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ - Lộ Bàng Thổ. Giải nghĩa “Lộ Bàng” là con đường, “Thổ” là đất, như vậy có thể hiểu là đất nằm trên đường đi.

    Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Thổ của tuổi có mối quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn (Hỏa sinh Thổ). Thiên can Canh tương xung với can Giáp, địa chi Ngọ bình hòa với Thìn.

    Bước sang tuổi 35, cuộc sống của tuổi Canh Ngọ 1990 đang ở giai đoạn phát triển của sự nghiệp. Thành quả đến với bản mệnh ở thời điểm hiện tại là kết quả của sự nỗ lực, phấn đấu, kiên trì trong quá khứ.

    Năm này nếu được thuận lợi thì phải biết nắm bắt cơ hội, chớ để vụt mất sẽ rất lãng phí. Tập trung vào những giá trị thực của cuộc sống, học tập, làm việc và yêu thương gia đình. Điều đó sẽ làm cuộc sống của tuổi Canh Ngọ thêm hạnh phúc, thịnh vượng.

    Tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng

    Nam mạng tuổi Canh Ngọ năm 2024 gặp sao Thái Âm chiếu mệnh. Sao này chủ về tài lộc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến. Với những người làm ăn ngay thẳng, chính trực thì sẽ gặp thời vận tốt để củng cố tiền đồ của bản thân.

    Tuy vậy, hạn Diêm Vương nhắc nhở nam Canh Ngọ chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, không nên lao lực làm việc sẽ khiến cơ thể mất cân bằng. Nếu có dấu hiệu thay đổi trong người thì nên thăm khám để kiểm tra.

    Phương diện công việc được ổn định, tiến triển như mong đợi. Với các mối quan hệ bên ngoài, nam Canh Ngọ là người tốt tính, thân thiện nên được nhiều người yêu mến. Trong gia đình, hãy yêu thương, trân trọng người bạn đời, chia sẻ với nhau công việc nhà, thực hiện tốt trách nhiệm nuôi dạy con cái.

    Để theo dõi thêm những luận giải chi tiết về cuộc sống của nam Giáp Tý trong năm 2024, mời quý bạn xem tại: “Tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nam mạng”.

    Tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng

    Nữ mạng tuổi Canh Ngọ năm 2024 gặp sao Thái Bạch, hạn Thiên La. Vận hạn năm nay nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng khi xuất hành đi xa, các vấn đề liên quan đến tiền bạc, giao dịch làm ăn phải rõ ràng, minh bạch.

    Ở độ tuổi này, nữ Canh Ngọ vừa bận rộn với công việc, vừa chăm lo cho gia đình, con cái. Để có được năng lượng hoàn thành tốt mọi việc, bản mệnh nên ăn uống đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý. Nếu cần có thể nhờ đến sự giúp đỡ của người bạn đời bên cạnh.

    Nhờ sự thật thà, tốt bụng mà nữ Canh Ngọ được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu mến. Khi cần sự chia sẻ, luôn có người lắng nghe, quan tâm. Những mối quan hệ ở nơi làm việc được tốt đẹp, giúp con đường công danh, sự nghiệp thuận lợi hơn.

    Chi tiết về diễn biến cuộc sống năm 2024 của nữ tuổi Canh Ngọ ra sao, mời quý bạn tiếp tục theo dõi thêm tại: “Tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nữ mạng”.

    Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 - Người tuổi 2002

    Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 - Người tuổi 2002

    Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 thuộc mệnh Mộc - Dương Liễu Mộc. Giải nghĩa nạp âm này tức là loại cây thân nước, có lá mềm và mỏng, toát lên sự nhẹ nhàng, mỏng manh.

    Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Mộc của tuổi tương sinh với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn (Mộc sinh Hỏa). Thiên can Nhâm tương sinh với can Giáp, địa chi Ngọ bình hòa với Thìn. Tổng quan tử vi năm 2024 của tuổi Nhâm Ngọ được đánh giá là rất thuận lợi.

    Ở độ tuổi 23, đây là giai đoạn tuổi Nhâm Ngọ đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng nền móng sự nghiệp. Tuổi trẻ mang tới nhiều ước mơ, khát vọng cho bản mệnh. Hãy dám nghĩ dám làm, kiên trì không bỏ cuộc, tinh thần cầu tiến ham học hỏi thì nhất định sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.

    Bình giải nam giới Nhâm Ngọ năm 2024

    Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 gặp sao Thái Dương chiếu mệnh. Trong hệ thống Cửu Diệu, đây là cát tinh chủ về những điều may mắn trong cuộc sống, làm ăn được nhiều tài lộc, buôn may bán đắt.

    Tuy vậy, hạn Toán Tận chủ về hao tổn tiền bạc, tài sản. Vận hạn nhắc nhở bản mệnh năm này làm gì cũng thận trọng, đặc biệt là các quyết định liên quan đến tiền bạc. Nếu tham gia đầu tư thì phải có kiến thức chuyên môn, sự hiểu biết về lĩnh vực.

    Năm này nam Nhâm Ngọ có nhiều cơ hội tốt để học tập, gia tăng kiến thức. Khi bản mệnh đã sẵn sàng, luôn đề cao tinh thần học hỏi thì sẽ gặp được thầy hiền giúp đỡ. Chỉ cần giữ thái độ khiêm tốn, hạn chế thể hiện cái tôi quá cao thì sẽ dung nạp được nhiều điều bổ ích.

    Chi tiết các luận giải về tử vi nam Nhâm Ngọ trong năm 2024, mời quý bạn theo dõi nội dung: “Tử vi tuổi Ngọ 2002 năm 2024 nam mạng”.

    Bình giải nữ giới Nhâm Ngọ năm 2024

    Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 gặp sao Thổ Tú, hạn Huỳnh Tuyền. Vận hạn năm này chủ về chuyện thị phi gây ảnh hưởng đến tinh thần, tâm trạng. Vì vậy bản mệnh nên suy nghĩ tích cực, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh bàn tán chuyện của người khác.

    Trong công việc, nữ Nhâm Ngọ nếu khiêm tốn, chăm chỉ, nỗ lực hết mình thì sẽ học hỏi được nhiều kiến thức, kinh nghiệm. Khi làm việc đội nhóm cần lắng nghe nhiều hơn, hạn chế thể hiện cái tôi của mình thì sẽ tránh được những thị phi. 

    Đối với người đang độc thân thì khoảng thời gian tới có thể gặp được mối lương duyên tốt. Chỉ cần bản mệnh thật thà, bao dung thì sẽ gặp được đúng người, đúng thời điểm. Với những ai đã lập gia đình thì năm này sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

    Những bình giải về tử vi nữ Nhâm Ngọ trong năm Giáp Thìn, mời quý bạn theo dõi chi tiết tại: “Tử vi tuổi Ngọ 2002 năm 2024 nữ mạng”.

    Cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi bài viết “Tử vi tuổi Ngọ năm 2024 chi tiết theo năm sinh”. Những thông tin trên đây nhằm giúp độc giả có thêm sự tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống.

    Chào đón xuân Giáp Thìn 2024, Vansu.net xin kính chúc quý bạn một năm mới gặp nhiều điều may mắn, tốt lành.

    Xếp hạng: 5 (1 vote)
    Tags:

 

Các chuyên mục khác