Phong Thủy Vạn Sự

Xem tử vi

  • Tử vi 2021 tuổi Hợi: Sự Nghiệp - Tình Duyên - Gia Đạo

    Thursday, November 25, 2021 - 12:22

    Danh mục (Ẩn/Hiện)


    Tử vi 2021 tuổi Hợi về các khía cạnh: Sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, gia đạo, sức khỏe,... Luận giải chi tiết tử vi tuổi Hợi theo các năm tuổi: Tân Hợi 1971, Quý Hợi 1983, Ất Hợi 1995 theo nam mạng, nữ mạng. Diễn biến tử vi theo các tháng trong năm cho người tuổi Hợi. Mời bạn đọc tham khảo!

    1. Tổng quan tử vi 2021 tuổi Hợi 

    Vận trình tử vi tuổi Hợi trong năm 2021 có nhiều chuyển biến, lúc thăng lúc trầm. Dịch Mã khiến công việc có nhiều thay đổi, có thể năm này quý bạn sẽ đi công tác làm ăn xa, hoặc thay đổi môi trường làm việc,..

    Tuy nhiên bản mệnh cũng không nên quá lo lắng vì có Thái Cực che chở nên mọi thứ chỉ là thử thách, đến cuối cùng cũng sẽ vượt qua và đạt được mục tiêu. Vậy thì người tuổi Hợi cần phải nỗ lực, chăm chỉ hơn, không lười biếng, cần phải thiết lập lại lối sống có quy tắc hơn.

    Ngoài ra, xem trọng tiền bạc cũng là cách để có thể tích lũy được tiền bạc. Bản mệnh không nên chi tiêu hoang phí vào các mục đích mua sắm nếu không cần thiết. Trong năm nay thu nhập vừa đủ nên cần hạn chế những thói quen lãng phí.

    Năm Tân Sửu 2021 là một năm khá đẹp để người tuổi Hợi thực hiện những chuyện đại sự như kết hôn, sinh con, khai trương cửa hàng, dựng vợ gả chồng cho con cái.

    Tử vi tuổi Hợi 2021

    Tử vi tuổi Hợi năm 2021

    2. Luận giải tử vi 2021 tuổi Hợi chi tiết

    Sự nghiệp - công danh

    Sự nghiệp của người tuổi Hợi trong năm 2021 có Chính Ấn và Tân Kim, tương sinh Thái Tuế. Đây là tín hiệu tốt cho thấy quý bạn sẽ gặp được thời cơ thuận lợi để phát triển sự nghiệp của mình. Nếu trân trọng nắm bắt cơ hội thì sẽ thăng quan tiến chức.

    Về cuối năm, công việc của tuổi Hợi khá ổn định, không có gì đáng ngại. Đối với những người làm công ăn lương thì được hưởng chế độ lương thưởng xứng đáng. Người làm ăn kinh doanh nhỏ có lợi, nếu mưu sự lớn thì cần nỗ lực nhiều hơn để đạt thành công.

    Tài lộc - tiền bạc

    Trong năm này, phương diện tài lộc của người tuổi Hợi khá tốt. Bản mệnh nếu cố gắng, chăm chỉ làm việc thì sẽ có của ăn của để. Nhờ có “Thái Cực quý nhân” nên công danh sự nghiệp thăng tiến, không thiếu tiền bạc. Nhưng cần lưu ý rằng nếu chi tiêu hoang phí, không coi trọng tiền bạc thì cũng sẽ rỗng túi, tiền về tới đâu hết tới đó.

    Với một số người muốn đầu tư vào kinh doanh hoặc lĩnh vực nào đó thì có thể cân nhắc. Nếu có kiến thức, sự chuẩn bị thì trong tương lai, khi công việc phát triển sẽ mang về nguồn lợi nhuận. Nhưng năm nay không nên đầu tư mạo hiểm, liều lĩnh nếu như chưa có sự chuẩn bị.

    Tình duyên - gia đạo

    Chuyện tình cảm trong năm 2021 của người tuổi Hợi không mấy lý tưởng. Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc với đối tượng khác phái nhưng lại thiếu đi sự chủ động. Nếu muốn chuyện tình cảm tiến triển tốt hơn thì quý bạn tuổi Hợi cần phải mạnh dạn, kiên nhẫn và chủ động hơn trong các mối quan hệ.

    Những người đã tìm được ý trung nhân của mình thì sẽ sớm lên xe hoa. Bạn có thể tham khảo thêm chức năng: Xem tuổi kết hôn, chọn năm sinh con.

    Đối với những người đã lập gia đình thì chuyện tình cảm đỡ bối rối hơn, cuộc sống êm đềm, hạnh phúc.

    Sức khỏe

    Sức khỏe trong năm 2021 của người tuổi Hợi có thể bị giảm sút. Vì vậy bản mệnh cần chú ý lắng nghe biểu hiện trên cơ thể mình hơn. Dù có thể chỉ là các bệnh nhẹ như cảm cúm, ho, đau đầu,.. nhưng cũng không được chủ quan, cần chữa trị dứt điểm.

    >>Xem lịch âm dương, lịch 2021 tra cứu ngày đẹp trong năm Tân Sửu.

    3. Chi tiết tử vi 2021 từng tuổi Hợi theo năm sinh

    Tuổi Tân Hợi 1971

    Tuổi Tân Hợi 1971

    Tuổi Tân Hợi 1971

    Người tuổi Tân Hợi trong năm 2021 có cơ hội  nghề nghiệp tốt, lại được quý nhân phù trợ giúp đỡ. Vì vậy mưu sự lớn trong năm nay sẽ thành. Xuất hành ra ngoài gặp nhiều người tốt, đi tới đâu cũng có bạn bè, nhìn chung mọi điều khá thuận lợi.

    Tuy công danh sự nghiệp sáng tỏ nhưng tài chính có phần trắc trở. Làm nhiều nhưng tiền về không được như mong muốn. Hoặc có thể cuộc sống phát sinh chi phí cho các vấn đề về sức khỏe. Thời gian này nên giữ tinh thần lạc quan, tích cực, quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

    Để biết chi tiết hơn tử vi tuổi Tân Hợi 1971 trong năm 2021 nam, nữ mạng, mời quý bạn đọc tham khảo:

    Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2021 - Nam mạng 1971

    Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2021 - Nữ mạng 1971

    Sinh năm 1971 mệnh gì?

    Tuổi Quý Hợi 1983

    Tuổi Quý Hợi 1983

    Tuổi Quý Hợi 1983

    Năm 2021 của người tuổi Quý Hợi 1983 là một năm ổn định, không có nhiều biến động. Mọi thứ diễn ra được như ý muốn nhưng cần giữ thái độ khiêm tốn trong công việc thì sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ hơn.

    Tiền bạc dư giả nhưng hạn chế những nhu cầu mua sắm lãng phí, cũng không nên quá tin tưởng vào mối quan hệ bên ngoài, hạn chế cho vay mượn tiền khó đòi được.

    Sức khỏe không có gì đáng lo ngại, giữ một tinh thần tốt, tích cực, lạc quan thì sẽ đẩy lùi được nguy cơ bệnh tật.

    Để biết chi tiết hơn tử vi tuổi Quý Hợi 1983 trong năm 2021 nam, nữ mạng, mời quý bạn đọc tham khảo:

    Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2021 - Nam mạng 1983

    Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2021 - Nữ mạng 1983

    Sinh năm 1983 mệnh gì?

    Tuổi Ất Hợi 1995

    Tuổi Ất Hợi 1995

    Tuổi Ất Hợi 1995

    Tuổi Ất Hợi 1995 trong năm Tân Sửu này sẽ gặp phải một số thử thách trên con đường sự nghiệp. Nhưng đây lại là thời cơ tốt để quý bạn chứng minh được năng lực của bản thân, rèn luyện sự kiên trì. Nếu vượt qua được thì đây sẽ là nền tảng cho sự phát triển sau này. Thách thức đi kèm với cơ hội, vì vậy tuổi Ất Hợi không quá lo lắng, hãy mạnh dạn tiến lên phía trước.

    Ngoài ra, tuổi còn trẻ, quý bạn nên chú ý tới các mối quan hệ xung quanh. Hãy tạo dựng cho mình những mối quan hệ với đồng nghiệp, những người mới gặp gỡ. Mang những điều tốt đẹp đến cho mọi người, sau này sẽ có lúc bạn cần nhờ cậy đối phương.

    Để biết chi tiết hơn tử vi tuổi Ất Hợi 1995 trong năm 2021 nam, nữ mạng, mời quý bạn đọc tham khảo:

    Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2021 - Nam mạng 1995

    Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2021 - Nữ mạng 1995

    Sinh năm 1995 mệnh gì?

    4. Diễn biến tử vi 2021 theo tháng cho người tuổi Hợi

    Tử vi tuổi Hợi 2021

    Tử vi tuổi Hợi 2021

    Tháng 1: Người tuổi Hợi trong tháng này có quý nhân giúp đỡ nên công việc thuận lợi, làm gì cũng đạt được kết quả tốt.

    Tháng 2: Tháng 2 tốt cho những người đang học hành, thi cử. Đặc biệt có lợi cho các ngành nghề kỹ thuật.

    Tháng 3: Tử vi tuổi Hợi năm 2021 nên chủ động tranh giành cơ hội trong cuộc sống hay sự nghiệp, được quý nhân quan tâm nhưng sự nghiệp có chút phiền phức, tiến triển không lớn.

    Tháng 4: Tháng 4 này quý bạn nếu có xuất hành đi xa thì nên chú ý an toàn cho bản thân. Ngoài ra hãy tuân thủ đúng luật an toàn giao thông, mang đủ giấy tờ phòng trường hợp cần thiết.

    Tháng 5: Tháng này sẽ gặp áp lực nhất định trong sự nghiệp, đồng thời sẽ gặp áp lực về tài chính, không có lợi cho vận tài lộc.

    Tháng 6: Có cơ hội hợp tác đầu tư làm ăn, tham gia các lĩnh vực về đất đai, bất động sản sẽ khá thành công.

    Tháng 7: Trong tháng này chú ý tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn, nên duy trì tâm trạng tích cực, lạc quan trong cuộc sống.

    Tháng 8: Để đạt được mục tiêu thì tháng này tuổi Hợi cần chăm chỉ, nỗ lực nhiều hơn nữa. Ngoài ra cũng nên giải trí cân bằng cuộc sống để tiếp thêm  nguồn năng lượng tích cực.

    Tháng 9: Các mối quan hệ xã hội khá tốt, ra ngoài được bạn bè yêu mến, nể phục. Tuy nhiên chuyện tình cảm có dấu hiệu gặp trục trặc.

    Tháng 11: Thời gian này quý bạn nên tập trung vào những thế mạnh của mình, tránh lan man thử sức nhiều lĩnh vực nhưng kết quả lại không đi tới đâu.

    Tháng 12: Thu nhập gia tăng do những món đầu tư cũ thu được lợi nhuận. Tình duyên trong tháng gian này cũng khởi sắc, bản mệnh đón nhận nhiều tin vui.

    >>Xem tử vi hàng tuần người tuổi Hợi.

    5. Tổng kết: Những điều tuổi Hợi cần lưu ý trong năm 2021

    Nhìn chung vận trình tử vi của người tuổi Hợi trong năm 2021 này có hung có cát, lúc thuận lợi nhưng cũng có lúc khó khăn thử thách. Vì vậy bản mệnh gặp thời cơ tốt thì nên nắm bắt, còn nếu gặp thử thách thì cần kiên trì hơn, không nên bỏ cuộc, chán nản.

    Nếu kiên trì nỗ lực thì thành công trước sau cũng sẽ tới. Còn người lười biếng, dễ bỏ cuộc khi gặp thử thách thì sẽ khó lòng đạt được kết quả tốt.

    Trong năm này, mọi thứ cần phải xuất phát từ sự cố gắng nỗ lực của bản thân, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của người khác, hoặc chờ đợi vận may đến với mình.

    >> Xem màu hợp mệnh, ngày đẹp xuất hành dành cho tuổi Hợi năm 2021.

    Trên đây là vận trình tử vi 2021 cho người tuổi Hợi. Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm theo dõi.

    Năm Tân sửu 2021, Vansu.net xin chúc quý bạn đọc một năm mới An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý!

    >>Đã có tử vi 2022 người Tuổi Hợi:
     

     

    Chưa có đánh giá nào

 

Các chuyên mục khác